×

Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm.

Sau khi nhận được hàng, khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Các Đài có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Đối với các khách hàng mua qua dịch vụ vận chuyển thời gian bắt đầu được tính theo thời gian bên công ty giao hàng xác nhận giao hàng thành công.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi sản phẩm.

Sau khi Khách hàng thông báo với Các Đài về yêu cầu đổi hàng, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, quý khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm kèm theo tiền chênh lệch sản phẩm. Sau 3 – 5 ngày Các Đài vẫn chưa nhận lại được sản phẩm, yêu cầu đổi sản phẩm của quý khách sẽ bị hủy.

Sau khi nhận lại được sản phẩm, Các Đài sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm muốn đổi cho quý khách.

3. Điều kiện đổi sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.

– Sản phẩm thời trang chưa bị sử dụng, chưa qua giặt, tẩy, không có mùi lạ.

– Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

– Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.

4. Hình thức hoàn tiền

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.

Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).

Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000Đ.

5. Trường hợp đổi hàng theo yêu cầu của Khách hàng

Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi Các Đài còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, Các Đài sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng.

6. Trường hợp đổi hàng do lỗi từ Các Đài

Các Đài sẽ chịu các chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ở các vị trí quá xa các chi nhánh của Các Đài. Trong bán kính 3 -5 km nhân viên sẽ đến địa chỉ quý khách đã hẹn để đổi/ trả sản phẩm.