Top những kem chống nắng cho da dầu được chuyên gia khuyên dùng

14/06/2022 - 693

Chăm sóc da dầu vốn không hề đơn giản. Tuy nhiên bạn có thể chọn những sản phẩm được đặc chế riêng dành cho da dầu nhằm giúp bảo vệ, chăm sóc làn da của bạn được tốt hơn. Dưới đây chính là loại kem chống nắng cho da dầu mà bạn nhất định phải bỏ túi. 

Sơ lược về da dầu

Da dầu là loại da được nhận biết với vẻ bề ngoài sáng bóng và lỗ chân lông to. Làn da lúc nào cũng có biểu hiện nhờn vì các tuyến bã nhờn sản xuất lượng dầu tăng trên bề mặt da. Vì thế, da dầu dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá hoặc các khuyết điểm khác. Thường thì da dầu sẽ xảy ra ở nam nhiều hơn nữ và ảnh hưởng khá nhiều đến người trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên. Bởi tuyến dầu hoạt động nhiều ở vùng chữ T, trán, mũi, má, cằm cổ và ngực cũng có xu hướng bị ảnh hưởng. Nguyên nhân của da dầu:

  • Di truyền
  • Tuổi tác
  • Môi trường sống
  • Lỗ chân lông to
  • Sử dụng không đúng cách sản phẩm chăm sóc da
  • Chăm sóc da thái quá
  • Bỏ qua kem dưỡng ẩm

Top những sản phẩm dùng cho da dầu hiệu quả

Kem chống nắng Innisfree long lasting Oily Skin SPF 50+/PA+++ Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF50+ PA+++ là kem chống nắng được dùng hàng ngày. Thành phần của nó được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và trà xanh từ đảo Jeju giúp bảo vệ da bạn khỏe mạnh khỏi tia UV. Đây là cái tên được khá nhiều bạn có làn da dầu ưa chọn.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ 

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ là loại kem chống nắng dạng sữa dưỡng nổi trội với công nghệ độc quyền Aqua Booster EX. Kem chống nắng có khả năng chống nước và mồ hôi mạnh mẽ. Đồng thời thành phần Thermo Booster giúp chống ma sát độc đáo giúp ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da.  Kem chống nắng này có kết cấu mỏng nhẹ nhằm tạo lớp màng chống UV cực tốt. Đồng thời nó không không gây bí da nên cực kỳ phù hợp với các bạn có da dầu mụn. Ngoài ra, nó còn chứa 50% thành phần dưỡng da mịn mượt và kiểm soát bóng dầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Kem chống nắng La Roche Posay

Kem chống nắng Anthelios từ La Roche Posay là kem chống nắng có thương hiệu đến từ Pháp và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm, da dễ kích ứng với ánh nắng với độ chống nắng rất cao. Kem chống nắng không gây nhân mụn và giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil

Kem chống nắng Vichy cho da dầu là một thương hiệu đến từ Pháp. Thành phần của kem chống nắng Vichy với màng lọc Mexoryl độc quyền bảo vệ da trước tác dụng tia UVB, UVA. Ngoài ra còn có các thành phần như Alkyl Benzoate, vitamin E, Silica, 

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập từ năm 1970. Các sản phẩm của Bioderma có khả năng bảo vệ làn da nhờ và được nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.  Thành phần của kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ không chứa cồn, paraben, lành tính với mọi loại da, đặc biệt là đối với da dầu. Như vậy, trên là những sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mà bạn chắc chắn phải bỏ túi. Ghé Các Đài để tìm thêm những sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho da dầu ngay nhé.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263