Công ty mẹ của Innisfree - Amore Pacific, đã làm một nghiên cứu về làn da phụ nữ châu Á và tìm thấy sự tương quan trực tiếp giữa kích thước lỗ chân lông và màu da. Lỗ chân lông to dẫn đến kết cấu làn da thô ráp và không đều màu. Theo kết luận nghiên cứu này, dòng sản phẩm Kem Dưỡng Innisfree Whitening Pore Cream EX được cho ra mắt vào năm 2015 phiên bản mới với tác dụng làm sáng da, điều trị lỗ chân lông.
Kem Dưỡng Innisfree Whitening Pore Cream EX phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da có lỗ chân lông to.
Trong thực tế, vỏ quýt có gấp đôi lượng Flavonoids, hơn gấp đôi lượng Vitamin C, và hơn bốn lần lượng Vitamin E so với ruột quýt. Trong dân gian, người ta nói rằng hãy ăn trái cây và chà xát vỏ trên da sẽ làm da sáng hơn.
Innisfree Whitening Pore Cream EX bên cạnh chiết xuất từ vỏ quýt còn có thêm nước ép từ múi quýt, kết hợp với tinh chất trà xanh, lá Camellia ngoài tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da thì sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da. Trong một cuộc điều tra, có đến 95% phụ nữ cảm nhận được sự khác biệt của làn da sau 4 tuần sử dụng.
Sản phẩm có kết cấu dạng kem dễ thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây bết dính, nhờn, khó chịu.
Công dụng nổi bật của Innisfree Whitening Pore Cream EX:
➤ Dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, các đốm sạm trên da giúp da sáng hơn.
➤ Tăng cường gấp đôi tinh chất dưỡng ẩm cho da.
➤ Se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.
➤ Ức chế sự phát triển của sắc tố Melanin gây xỉn màu trên da.
➤ Tái tạo lại làn da thật khỏe mạnh và rạng rỡ.
➤ Tạo lớp rào chắn giữ ẩm, ngăn không cho độ ẩm thoát ra bên ngoài.
➤ Có mùi thơm rất dễ chịu, thành phần lành tính không gây hại cho da.
Phản hồi tích cực của khách hàng khi dùng Kem Dưỡng Innisfree Whitening Pore Cream EX:
♥ 90.5% Cải thiện rõ rệt kết cấu da, mịn màng hơn.
♥ 85.7% Làn da trở nên rạng rỡ và khỏe hơn.
♥ 95.2% Hiệu ứng cải thiện tông màu da, dưỡng sáng da, cải thiện kết cấu da mịn màng.
* Tổ chức thử nghiệm: P & K Skin Clinical Research Center
* Thời gian thử nghiệm: 13.10.2014 ~ 11.11.2014
* Đối tượng kiểm tra: 21 phụ nữ trưởng thàng độ tuổi từ 25- 35 tuổi (Các sản phẩm được khảo sát: skin, serum, eye cream, cream)