Cách dưỡng trắng da mặt ban đêm cho cô nàng bận rộn

14/06/2022 - 482

Ngày nay, không chỉ đàn ông mới kiếm ra tiền mà phụ nữ cũng lăn lộn ngoài xã hội, bon chen hái tiền không kém. Do đó, bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ bé của mình, chị em còn bận rộn trăm công nghìn việc ngoài xã hội. Bởi thế, thời gian chăm sóc bản thân, nhan sắc của mình khá ít. Thấu hiểu điều này, hôm nay Các Đài bật mí cách dưỡng trắng da mặt ban đêm cho cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian. Chị em nên lưu lại để luôn tự tin xinh đẹp rạng ngời ở bất cứ thời điểm nào.

Bí kíp da trắng khỏe khoắn bằng mặt nạ thiên nhiên

Làn da của nàng sẽ trắng bật tông nhờ việc chăm đắp mặt nạ từ những những nguyên quen thuộc tại nhà. Buổi tối là thời gian thảnh thơi, cho dù nàng có bận rộn gì đi chăng nữa thì hãy dành chút ít thời gian chăm da. Chị em có thể lựa chọn 1 trong các mặt nạ dưỡng trắng da dễ làm này để thực hiện và đợi chờ kết quả chỉ sau 1 tháng kiên trì.

1.Mặt nạ trắng da chanh và dầu hạnh nhân

Chanh và tinh dầu hạnh nhân nguyên chất

Nguyên liệu:2 thìa dầu hạnh nhân và ½ thìa chanh tươi Thực hiện: Đơn giản lắm, bạn hãy trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau trong 1 cái bát con cho nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da sau khi đã làm sạch. Nằm thư giãn 20 phút rồi xả lại với nước ấm để cảm nhận làn da láng mịn ngay lần đầu tiên sử dụng. Lưu ý: Dùng tay massage nhẹ nhàng ở những vùng da có nám, tàn nhang, khô, sạm, ...tầm 5 phút. Kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần trước khi đi ngủ để có làn da đẹp.

2.Cách dưỡng trắng da mặt ban đêm với mặt nạ cà chua và mật ong

Kể cả những cô nàng nhạy cảm cũng có thể áp dụng công thức chăm da bằng mặt nạ này tại nhà. Nguyên liệu:1/2 quả cà chua, 1 thìa mật ong cùng với 1 thìa bột mì Thực hiện: Đầu tiên, bạn hãy cắt nhỏ ½ quả cà chua thành từng miếng nhỏ. Tiếp đến bỏ vào máy xay sinh tố làm nhuyễn cà chua ra thật mịn.

Hỗn hợp cà chua mật ong làm sáng da

Sau đó, đổ mật ong vào bát sạch trộn đều tay, cuối cùng là cho bột mì vào trộn là có ngay hỗn hợp làm trắng da tại nhà. Cách dùng:  Với mặt nạ này, bạn cần rửa sạch vùng da cần chăm sóc với nước hơi ấm và dùng khăn mềm lau cho khô. Sau đó, dùng cọ hoặc tay đắp mặt nạ tự chế lên da. Nhẹ nhàng massage kỹ lưỡng để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu. Hãy nằm thư giãn tầm 15 phút rồi xả sạch lại với nước mát. Tần suất: 3 lần/tuần vào mỗi tối để có kết quả sáng da nhanh chóng chỉ sau 1 tháng.

3.Mặt nạ trắng sáng da yến mạch và mật ong

Dùng mặt nạ này, nàng không lo da kích ứng bởi nó an toàn cho mọi loại da. 2 nguyên liệu này được xem là bảo bối giúp cải thiện tông da hiệu quả tại nhà được chị em truyền tai nhau. Nguyên liệu: 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước ấm và 1/2 thìa mật ong

Mặt nạ chăm da yến mạch và mật ong

Thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trên lại với nhau là có ngay cách dưỡng trắng da mặt ban đêm tại nhà. Sử dụng: Làm sạch vùng da mặt, đắp mặt nạ lên và massage nhẹ nhàng. Hãy thư giãn khoảng 20 phút rồi xả sạch lại với nước mát để cảm nhận làn da trắng sáng. Tần suất: 3 lần/tuần.

Cách dưỡng trắng da mặt ban đêm bằng loại kem tự chế thần thánh từ nghệ

Bên cạnh việc đắp mặt nạ, chị em có thể tham khảo thêm cách chế biến kem dưỡng trắng da tại nhà để chăm da. Và kem dưỡng từ nghệ kết hợp với 1 số nguyên liệu dưới đây chính là bí quyết tuyệt vời. Nghệ là từ xưa được biết tới là nguyên liệu được dùng để làm đẹp được áp dụng khá phổ biến nhờ có chứa hàm lượng Curcumin cùng các dưỡng chất khác.

Kem tự chế bằng nghệ và các nguyên liệu đơn giản tại nhà

Thảo dược này hiệu quả trong việc dùng để tẩy tế bào chết, giúp trị mụn. Đồng thời còn là bảo bối ngăn chặn vết thâm (eczema) trên da nhờ khả năng sát trùng, mờ sẹo, se khít lỗ chân lông, chống nhờn và hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm trên da. Nguyên liệu: ½ thìa bột nghệ, ¼ cốc hạnh nhân ngâm qua đêm xay nhuyễn , ¼ cốc sữa chua không đường, ½ thìa gỗ đàn hương, 2 muỗng nước cốt chanh Cách làm kem dưỡng trắng da: Đơn giản lắm, sau khi chuẩn bị đầy đủ các hỗn hợp trên. Bạn hãy mang chúng trộn đều lại với nhau. Sau đó, mang kem tự trộn này bỏ vào 1 lọ nhỏ, cất tủ lạnh và dùng dần trong 1 tuần. Cách dùng: Vào mỗi tối, nàng hãy lấy kem tự chế này thoa lên da đều đặn trước khi ngủ. Ngày nào cũng thoa 1 lần vào buổi tối, sau 1 tuần sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da.

Cách dưỡng trắng da mặt ban đêm bằng kem dưỡng trắng

Kem dưỡng trắng da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX chính hãng hiệu quả cao

Đơn giản và tiện lợi nhất là chọn mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt chính hãng từ các thương hiệu uy tín để dùng. Có rất nhiều sản phẩm được chị em ưa chuộng khi chăm sóc dưỡng trắng da mặt như:

Kem Dưỡng Trắng Da Giữ Ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream (50ml)

Kem Dưỡng Nâng Tông Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream (50ml)

Kem Dưỡng Da Trắng, Nâng Cơ Aquala Nhân Sâm Tím 15g (Hộp)

Kem Dưỡng Trắng Da Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream (50ml)

Kem Dưỡng Trắng Da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX Kem Dưỡng Trắng Da Nâng Tone Laneige White Dew Tone-up Cream (50ml) ...

Đây đều là những sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn được nhiều chị em bận rộn chia sẻ nhau. Do đó, bạn nên tham khảo để nhanh chóng có làn da trắng sáng, không tì vết. Cách dưỡng trắng da mặt ban đêm cho cô nàng bận rộn đã được Các Đài chia sẻ. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu làm đẹp mà chị em chọn cho mình bí kíp áp dụng. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da đẹp ở mọi góc nhìn.

Nếu cần tư vấn thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với mỹ phẩm Bình Dương qua kênh thông tin:

 

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263