Dầu gội trị gàu Selsun Anti - Dandruff Shampoo chính hãng giá tốt

01/06/2023 - 314

Gàu ư, đừng lo đã có dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo. Đây là một trong những sản phẩm HOT nhất được nhiều người tin dùng bởi công dụng “thần thánh” mà nó mang lại. Dầu gội này có xuất xứ từ Nhật Bản, tuy nhiên rất được chuộng tại thị trường Việt Nam. Để biết rõ về công dụng, ưu điểm của sản phẩm, thành phần, giá bán, nơi bán, ….Hãy cùng mỹ phẩm Các Đài điểm qua các thông tin hữu ích về dòng dầu gội này ngay bên dưới.

Gàu thì đã có Selsun Anti-Dandruff Shampoo

Nếu bạn đang tìm kiếm chìa khóa sạch gàu, hết ngứa, cho tóc thêm chắc khỏe thì Selsun Anti-Dandruff Shampoo là sản phẩm không nên bỏ qua. Với công dụng chống gàu, chuyên đi tìm, tiêu diệt vi nấm gây ra tình trạng gàu trên da đầu. Sản phẩm còn mang tới giải pháp điều trị dứt điểm gàu và các hư tổn liên quan đến gàu, nhờ đó ngăn cản tình trạng gàu - ngứa quay trở lại.

Chưa hết, dầu gội Selsun còn sở hữu những đặc điểm ưu Việt mà bạn không thể tìm kiếm ở sản phẩm gội thông thường. Vì vậy, đây là một trong những sản phẩm dầu gội trị gàu hot nhất được săn lùng. Đặc biệt, dầu gội Selsun dành cho mọi loại tóc, cả nam và nữ đều có thể rinh em này về sử dụng.

Selsun Anti-Dandruff Shampoo giúp loại bỏ gàu hiệu quả

Với những ai đang gặp phải tình trạng gàu nặng kèm theo ngứa khó chịu. Đây là lúc bạn cần ngay tới giải pháp chuyên biệt “Selsun Anti-Dandruff Shampoo”. Sản phẩm giúp đánh nhanh các vảy gàu trên đầu và tạo ra môi trường mới cho tóc, da đầu phát triển khỏe mạnh.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo

Sở dĩ, sản phẩm này HOT và được chuộng như vậy là bởi nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội:

Selsun Anti-Dandruff Shampoo- dòng dầu gội với nhiều ưu điểm nổi bật

Thứ nhất, 1% Selenium Sulfide là nồng độ phù hợp có trong sản phẩm. Nó đảm bảo hiệu quả ngăn ngừa nấm gây gàu, làm sạch tóc và da đầu hiệu quả.

Thứ hai, sản phẩm có thể dùng cho nhiều loại da đầu. Và có thể dùng cho tóc nhuộm và tóc uốn.

Thứ ba, là dầu gội chống gàu, tuy nhiên Selsun vẫn quan tâm toàn diện tới sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc và da đầu. Selenium Sulfide vẫn hoạt động tốt nhưng được giảm phản ứng khô bởi công thức đã bổ sung hoạt chất nuôi dưỡng mái tóc.

Thứ tư, dung tích phù hợp cho 1 liệu trình chống gàu. Đặc biệt, bạn không cần sử dụng thường xuyên khi gàu không có dấu hiệu quay lại.

Thứ năm, quan trọng nhất đó là dầu gội chống gàu Selsun đã được kiểm chứng hiệu quả và an toàn.

Như vậy, với quá nhiều ưu điểm nổi bật trên, đầu tư mua ngay chai dầu gội này chính là lựa chọn thông thái. Nó sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng gàu nấm da đầu khó chịu một cách rõ rệt chỉ sau lần đầu trải nghiệm sản phẩm.

Công dụng của dầu gội

Selenium Sulfide tích hợp 3 tác dụng dược lý được nhiều người hài lòng khi sử dụng:

1.Tìm và tiêu diệt nấm gây gàu Malassezia hiệu quả.

2.Ức chế sự hình thành và phát triển quá mức của tế bào sừng trên da đầu.

3.Kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn trên da đầu và không tạo điều kiện cho vi nấm phát triển.

Selsun Anti-Dandruff Shampoo mang tới nhiều công dụng cho mái tóc

Bên cạnh 3 công dụng trên thì dòng dầu gội này còn giúp làm dịu, giảm ngứa da đầu sau vài lần gội. Sở dĩ như vậy là bởi nhà có thành phần Dipotassium Glycyrrhizate - chiết xuất từ rễ cây cam thảo.

Thành phần có trong dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo

Thành phần hoạt chất của dòng dầu gội này bao gồm những gì? Theo nhà sản xuất cho hay, đây là dòng dầu gội chứa các thành phần an toàn cho da dầu, mang tới hiệu quả trị gàu và chăm sóc tốt:

Selenium Sulfide: Thành phần này đã được khoa học chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị gàu. Cải thiện nhanh chóng triệu chứng ngứa và viêm da đầu dai dẳng.

Polyquaternium-73: Công dụng dưỡng ẩm, làm cho mái tóc dễ chải, vào nếp, chắc khỏe, luôn bóng mượt.

Thành phần của Selsun Anti-Dandruff Shampoo an toàn cho sức khỏe da đầu

Dimethicone: Thành phần này giúp tạo ra một hàng rào vật lý giúp giữ ẩm và hạn chế tóc khô xơ, giúp tóc của bạn trở nên mềm mượt hơn khi sử dụng.

Dipotassium Glycyrrhizate: Chất này giúp kháng viêm, làm dịu da, giảm nhanh tình trạng kích ứng, hiện tượng viêm da.

Dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo có giá bao nhiêu?

Với mức giá cực kỳ bình dân, là dòng dầu gội khá rẻ nhưng mang tới công dụng tuyệt vời. Hiện tại, sản phẩm này được bán tại mỹ phẩm Bình Dương Các Đài với giá chỉ 58,000₫. Chính vì thế, nếu đang loay hoay tìm cho mình giải pháp loại bỏ gàu, chăm sóc tóc hiệu quả. Không đặt mua ngay em dầu gội này là một bỏ lỡ nuối tiếc.

Sử dụng Selsun Anti-Dandruff Shampoo đơn giản

Để mua được Selsun Anti-Dandruff Shampoo (50ml) chính hãng, giá ưu đãi. Hãy đồng hành cùng với mỹ phẩm Các Đài. Bạn không chỉ được mua hàng mà còn được chuyên viên chăm sóc da, sức khỏe,…tư vấn giải pháp làm đẹp hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Khỏi phải bàn cãi, Selsun là nhãn hiệu chăm sóc tóc gàu thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vô cùng nổi tiếng.  Có thể thấy rằng, đây là nhãn hiệu tiên phong ứng dụng thành phần Selenium Sulfide vào trong sản phẩm. Mà đây là một thành phần giúp loại sạch gàu, giảm tiết bã nhờn hiệu quả. Đồng thời hạn chế sự phát triển của lớp sừng trên da đầu. Bởi vậy, sản phẩm này mang lại giải pháp chăm sóc đặc biệt dành cho người bị gàu nặng hoặc gàu nhẹ.

Dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo giá tốt tại mỹ phẩm Các Đài

Đặt mua dầu gội trị gàu Selsun Anti-Dandruff Shampoo chính hãng tại đây. Quý khách hàng sẽ nhận ngay mức giá ưu đãi chưa từng có, đừng bỏ lỡ:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263