Gợi ý các bước dưỡng da ban ngày cực hay nàng nên biết

14/06/2022 - 625

Vào thời điểm ban ngày, làn da của bạn phải chống chọi với nhiều yếu tố bất lợi. Chẳng hạn như ánh nắng mặt trời, mồ hôi, khói bụi, tia bức xạ từ máy tính, bã nhờn tiết ra nhiều, ...Chính vì thế, muốn có da mềm mại, mịn màng thì cần chú ý bước chăm da và bảo vệ da. Các Đài sẽ gợi ý các bước dưỡng da ban ngày cực hay nàng nên biết. Từ đó giúp chị em có quy trình chăm sóc da bài bản, để sở hữu làn da rạng ngời.

Các bước dưỡng da ban ngày hiệu quả

Nếu chăm chỉ thực hiện đầy đủ các bước sau đây một cách đều đặn, tỉ mỉ thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khỏe, đẹp. Là phụ nữ, có được làn da đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn bởi diện mạo bên ngoài của mình. Do đó, dưới đây là toàn bộ quy trình chăm da ban ngày nàng nên biết:

1.Làm sạch da

Làm sạch da bằng sản phẩm chuyên dụng

Nhiều người nghĩ rằng, làm sạch da là rửa bằng nước là xong. Nếu vậy, đây là quan điểm sai lầm cần lưu ý. Ở bước chăm da này, bạn cần kết hợp sữa rửa mặt chuyên dụng cùng với tẩy trang để loại bỏ lớp bụi bẩn. Đầu tiên, hãy lấy 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ cho lên bông gòn. Sau đó, hãy thoa khắp mặt giúp loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn, lượng kem còn sót lại trên da. Tiếp đến, hãy làm sạch lại mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ để lấy đi tất cả chất bẩn trên bề mặt da, giúp da thông thoáng.

2.Sử dụng toner

Bạn biết không, quá trình làm sạch da có thể làm lớp bảo vệ tự nhiên vốn có bị mất đi. Đồng thời, làn da của bạn lúc này sẽ bị thiếu độ ẩm cần thiết. Chính vì vậy, đừng quên thoa lên da lớp toner ngay sau khi rửa mặt. Toner được xem là bảo bối có công dụng tốt trong việc cân bằng độ ẩm, độ pH cho da. Giúp bạn có làn da mềm mượt, khỏe mạnh, dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất ở bước chăm sóc da tiếp theo.

Không chỉ thế, theo các nghiên cứu còn chứng minh được toner còn giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, xoa dịu tổn thương do cháy này. Mặt khác, mỹ phẩm này còn giúp làm sáng da, kích thích sản sinh tế bào mới cho da. Tuy nhiên, muốn an toàn khi sử dụng toner bạn cần tránh dùng loại chứa cồn, hương liệu nhân tạo. Hãy ưu tiên sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên đất mẹ.

Dùng toner chăm da đúng cách

3.Thoa serum

Các bước dưỡng da ban ngày giúp làn da đẹp không thể bỏ qua khâu thoa serum. Sản phẩm này với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hàm lượng vitamin C dồi dào, các dưỡng chất khác, ...Cho nên, khi thoa lên da sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Từ đó giúp làn da của bạn tránh được các tác nhân gây hại xấu từ môi trường xung quanh. Khi thoa serum vào ban ngày sẽ chăm sóc da chuyên sâu hơn. Bởi, nhờ khả năng thẩm thấu nhanh, serum không gây nhờn bóng, bết dính khó chịu, không gây ách tắc lỗ chân lông. Do đó,  các nàng yên tâm sử dụng để chăm sóc làn da của mình.

Thoa serum là bước dưỡng da không thể thiếu

4.Dùng kem dưỡng ẩm

Thời tiết ban ngày thường nắng nóng, khô khan khiến làn da dễ tiết nhiều bã nhờn, mồ hôi. Điều này khiến da dễ bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy, nàng hãy chọn cho mình sản phẩm gel hoặc kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh vào da. Có như vậy làn da mới thực sự mềm mại, khỏe mạnh từng ngày. Nàng tuyệt đối tránh xa các loại kem dưỡng ẩm quá dày hay quá đặc. Bởi, điều này chỉ khiến làn da của bạn bị nhờn, dễ bắt bụi hơn mà thôi. Không chỉ vậy, điều này có thể làm trôi lớp trang điểm, làm da trông xỉn màu, kém sắc.

Chọn kem dưỡng ẩm cho da phù hợp

5.Các bước dưỡng da ban ngày- Thoa kem chống nắng

Bước này được xem là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban ngày. Sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ làn da toàn diện trước những tác hại xấu của tia UV có trong ánh nắng mặt trời, hay ánh sáng xanh của máy tính. Sử dụng kem chống nắng chuyên dụng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn vừa không bị đen, cháy nắng. Dùng đúng cách sẽ giúp bạn luôn sở hữu làn da tươi sáng, đẩy lùi lão hóa, sạm nám, nhăn, ...

Dùng kem chống nắng bảo vệ làn da

Tuy nhiên, bạn chỉ thoa lên da một lớp mỏng, tránh dùng quá dày. Cho dù ở ngoài trời hay trong xe hơi, trong nhà,... đều cần dùng kem chống nắng. Bởi, ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua cửa kính. Nàng nên chọn kem chống nắng có chứa chỉ số SPF 30+, phổ rộng. Ưu tiên loại không chứa dầu và thẩm thấu nhanh để đảm bảo chăm sóc da hiệu quả.

Kết luận

Vậy là Các Đài đã gợi ý các bước dưỡng da ban ngày cực hay nàng nên biết. Hãy lưu lại để chăm sóc da đúng cách, sở hữu làn da đẹp. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm chăm sóc da ở các bước trên cho từng loại da (da dầu, da nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp, da mụn, ...).

Hãy đồng hành cùng với mỹ phẩm Bình Dương Các Đài để có sự lựa chọn khôn khéo, tiết kiệm chi phí nhất.

Thông tin liên hệ, tư vấn nhanh hoàn toàn miễn phí:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263