Những gì bạn nên biết về kem trang điểm IASO Triple Protection

03/06/2023 - 278

Kem Trang Điểm IASO Triple Protection hiện là dòng sản phẩm đang thịnh hành và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Hiện nay trên thị trường có nhiều sàn thương mại điện tử, mạng xã hội,.. bán mỹ phẩm làm đẹp. Điều này cũng dẫn đến có nhiều người lợi dụng để bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, bạn hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm và địa chỉ bán uy tín.

Đôi nét về thương hiệu IASO

Trước tiên hãy cùng Các Đài tìm hiểu đôi nét về thương hiệu IASO. IASO là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc ra đời năm 2001. Hiện nay mỹ phẩm IASO đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đây là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

IASO - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc

Sản phẩm của IASO được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như lô hội, nhân sâm quý và các loại dược liệu tự nhiên khác. Ngoài ra các sản phẩm của IASO thường được sản xuất bởi công nghệ Nano hiện đại. Đồng thời thương hiệu luôn tìm kiếm sự tư vấn bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu để đem đến sản phẩm hoàn hảo, chất lượng.

Kem Trang Điểm IASO Triple Protection - sự lựa chọn đúng đắn

Hãy cùng Các Đài tìm hiểu những thông tin về kem trang điểm IASO Triple Protection để biết vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng. Những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và hiểu rõ hơn về dòng kem trang điểm này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm kem trang điểm trong cho những chuyến du lịch trong mùa hè này thì không nên bỏ qua loại kem này. Loại kem này dành cho da dầu được kết hợp ba trong một với kem lót, kem nền và kem chống nắng. Chính vì thế, sản phẩm mang đến lớp trang điểm mỏng, tự nhiên và mịn màng. Bên cạnh đó, kem trang điểm này được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian và rút ngắn các bước trang điểm.

Dòng sản phẩm không thể bỏ qua

Dòng sản phẩm này được nhiều người tin dùng bởi nó được chiết xuất từ các thành phần lá trà xanh, cúc la mã, nhân sâm, dâu tằm, lô hội, màng chắn UVA/UVB ,… Chính những thành phần này nên sản phẩm có công dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và duy trì một làn da tươi sáng.

Ngoài ra, trong sản phẩm bao gồm tinh chất Arbutin và Adenosin. Nó giúp làm cho làn da của bạn trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, … Vì thế, nó giúp cho bạn có được một lớp trang điểm hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn dễ dàng che đi những khuyết điểm, vết thâm nám và lỗ chân lông trên gương mặt bạn.

Công dụng của Kem Trang Điểm Triple Protection

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những công dụng tuyệt vời của Kem Trang Điểm IASO Triple Protection với chúng tôi ngay sau đây.

Được tạo nên từ các dược liệu và tinh chất quý, nên dòng kem trang điểm này mang đến cho người dùng lớp nền mỏng mịn. Không những thế sản phẩm này còn có những công dụng tốt cho da. Cụ thể như:

  • IASO Triple Protection giúp bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Vì thế có thể ngăn ngừa lão hóa và làm sáng tông màu da.
  • IASO Triple Protection giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công gây hại của tia UVA/UVB và các tác nhân từ môi trường.

IASO Triple Protection có tốt không?

  • Dòng kem trang điểm này có khả năng che phủ hoàn hảo: Có thể che được lỗ chân lông to và các đốm da không đều màu đến 90% ở trong lớp nền đầu tiên. Đồng thời, nó còn có khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Vì thế các bạn không cần lo sợ lớp kem trang điểm dễ trôi khi sử dụng sản phẩm này.
  • Ngoài ra, với công thức không chứa dầu cực nhẹ, bạn cũng có thể dùng riêng sản phẩm này. Không những thế bạn có thể dùng nó như kem lót trước khi bắt đầu các bước trang điểm.

Cách sử dụng Kem Trang Điểm IASO Triple Protection

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng Kem Trang Điểm IASO Triple Protection đúng cách để trông tự nhiên và xinh đẹp hơn:

  • Bước 1: Bạn hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm da mặt sạch sẽ, thông thoáng. Sau đó, dùng nước hoa hồng để giúp cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông.
  • Bước 2: Hãy lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay, rồi dùng ngón tay chấm nhẹ lên mặt. Sau đó, dùng tay tán kem đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Làm như vậy sẽ giúp kem được thấm sâu vào các lỗ chân lông.
  • Bước 3: Bạn nên bôi kem ở vùng cổ để cho đều  màu với gương mặt.

Cách sử dụng IASO Triple Protection

Dòng kem này rất phù hợp với các bạn da dầu, vì thế nếu các nàng đang tìm sản phẩm trang điểm thì đừng bỏ qua IASO Triple Protection. Khi sử dụng da của bạn sẽ trông rất tự nhiên và giúp gương mặt rạng rỡ hơn.

Mua Kem Trang Điểm IASO Triple Protection chính hãng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán dòng kem trang điểm này. Tuy nhiên, bạn phải tìm hiểu kỹ nếu không rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm tại Các Đài để có thể mua mỹ phẩm chính hãng và mức giá tốt.

Hiện nay, cửa hàng mỹ phẩm Các Đài đang cung cấp sản phẩm IASO Triple Protection chính hãng với mức giá ưu đãi. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi luôn mang đến những ưu đãi cho khách hàng.

Nên mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiểu nơi để mua Kem Trang Điểm IASO Triple Protection uy tín thì có thể lựa chọn chúng tôi. Mỹ phẩm Các Đài cam kết luôn đem đến những sản phẩm chất lượng. Đồng thời chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của bạn theo cách tốt nhất có thể. Hy vọng rằng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn để chúng tôi đồng hành cùng bạn để trở nên xinh đẹp hơn. 

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263