Nước hoa Polo Sport - Đánh thức mùi hương mạnh mẽ nhiệt huyết

30/08/2022 - 642

 Sức hấp dẫn của đàn ông không chỉ ở nằm ở vẻ ngoài bảnh bao lịch lãm mà điều đó còn được thể hiện ở hương thơm – thứ vũ khí vô hình nhưng đầy mê hoặc. Nếu đang tìm kiếm một mùi hương đầy nam tính, nước hoa Polo Sport đến từ thương hiệu Ralph Lauren với sự hòa quyện giữa những mùi hương độc đáo, tinh khiết, mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn thú vị. Khoác lên mình mùi hương này chàng sẽ chiếm trọn được trái tim của bất cứ cô gái nào. 

Đôi nét về thương hiệu Ralph Lauren 

Nước hoa Polo Sport là sản phẩm của thương hiệu Ralph Lauren được thành lập bởi nhà thiết thời trang cùng tên đến từ Mỹ. Bằng tài năng của mình ông đã dẫn dắt đứa con tinh thần của mình phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ một thương hiệu thời trang giờ đây Ralph Lauren còn lấn sân sang lĩnh vực trang sức, phụ kiện, trang trí nội thất.

Vào năm 1978, Ralph Lauren đã gây bất ngờ bởi sự kiện ra mắt 2 loại nước hoa dành cho nam và nữ trong đó nước hoa Polo dành cho nam và dòng Lauren dành cho nữ. Bằng tài năng của mình, thương hiệu này đã nhanh chóng gặt hái được thành công nhất định với dòng nước hoa hàng hiệu.

Hiện nay bộ sưu tập của hãng đã trở nên rất đa dạng với nhiều dòng nước hoa khác nhau. Trong đó nước hoa Polo Sport là hương thơm được phái mạnh ưu tiên sử dụng vì hương thơm quyến cùng khả năng lưu hương lâu.

Dòng nước hoa cho nam giới của Ralph Lauren 

Dòng nước hoa này sở hữu hương thơm cỏ cây dành cho phái nam chính thức ra mắt vào vào năm 1994 và người đứng sau sự thành công này là nhà chế tác nước hoa Harry Fremont. Hương thơm độc đáo tôn vinh những giá trị đích thực của thể thao với mùi đơn giản nhưng cũng rất nam tính, mang đến cảm giác tươi mới và đậm chất đàn ông.

Thiết kế bao bì nước hoa Polo Sport 

Theo thời gian nước hoa Ralph Lauren Polo Sport trở thành một thứ gì đó rất đặc biệt, là phiên bản độc nhất vô nhị ngày càng khó tìm kiếm. Có lẽ đối với tín đồ nước hoa, Polo Sport đã chiếm trọn sự ưa chuộng trong niềm tin của họ về thương hiệu Ralph Lauren.

Ngay từ thiết kế bên ngoài Polo Sport đã gây ấn tượng mạnh bởi sự đơn giản nhưng cũng khá lịch lãm với tông màu xanh chủ đạo gợi cảm giác mát lành, phóng khoáng của đại dương ấy. Dáng chai cao ráo giống như dáng đứng hiên ngang, đầy tự tin của những chàng trai thế hệ mới. Nắp chai được thiết kế màu sáng bạc giống như hình quả tạ vô cùng sang trọng. Vẻ ngoài ấy càng tăng thêm sức hút cho những chàng trai trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

Tầng hương nước hoa Polo Sport

Không giống bất cứ bất cứ dòng sản phẩm nào trên thị trường, nước hoa Polo Sport mang trong mình phong cách sống khác biệt và đề cao giá trị của thể thao, thể chất. Về tổng thể, chai nước hoa hướng đến mùi nam tính, cháy bỏng đầy nhiệt huyết cùng ý chí sống còn bền bỉ cho những ai dám thể hiện bản thân mình.

Ralph Lauren dám thách thức mùa hè nóng bức bằng mùi hương bung tỏa cảm giác sảng khoái của cây cỏ tự nhiên không quá choáng ngợp nhưng mang phong vị mạnh mẽ và đầy khác biệt. Mỗi tầng hương đều ẩn chứa một điều đặc biệt đang chờ được khai phá.

Hương mở đầu là phong vị tươi mát đặc trưng của bạc hà, kết hợp cùng vị chua được chiết xuất từ quả chanh vàng, hoa cam Neroli, cam Bergamot, quả quýt hồng hòa cùng với hương nồng nàn của oải hương và sự khác biệt độc đáo từ An-đê-hít.

Tầng hương giữa có vẻ trầm ổn và hài hòa hơn bởi sự kết hợp giữa hoa anh thảo, hoa nhài, hoa phong lữ, hoa hồng quyện cùng với hương gỗ cẩm lai Brazil trầm ấm, gừng cay, sắc, nhẹ nhàng và cuối cùng là rong biển trung hòa hương thơm.

Bùng nổ nốt hương cuối bằng gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương là tông nền trầm để làm bật lên gỗ tuyết tùng cho mùi hương mộc mạc và gỗ Guaiac tạo nên mùi khói và nhựa đường trong nước hoa. Các mùi hương cân bằng với nhau nhờ cách hòa trộn tinh tế để mang đến sự cá tính đa dạng cho phái mạnh đam mê thể thao.

Polo Sport sở hữu ba tầng hương độc đáo 

Trái ngược hoàn toàn so với dòng nước hoa phổ thông, nước hoa Polo Sport có gì đó rất “sạch” không hề gây khó chịu cho người dùng nếu hoạt động thể thao trong thời gian dài. Mặc dù thành phần có trong chai nước hoa cao cấp này rất nhiều nhưng không quá choáng ngợp bởi Harry Fremont đa pha chế vừa phải và tinh tế. Nhờ đó mà người dùng thể hiện được sự năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ đầy nam tính của mình.

Tổng kết lại mùi hương đặc trưng của chai nước hoa nhà Ralph Lauren:

  • Hương đầu: aldehyt, cây ngải, hoa oải hương, quả quýt, lá bạc hà, dầu hoa cam, cam Bergamot, chanh
  • Hương giữa: hoa anh thảo, gừng, cỏ biển, hoa nhài, hoa hồng, gỗ hồng, hoa phong lữ
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ gaiac, tuyết tùng

Chai nước hoa cho phái mạnh 

Dòng nước hoa nam Polo Sport thích sử dụng vào ban ngày, đặc biệt là thời điểm xuân hè. Đây là hương thơm lý tưởng cho những ai đam mê thể thao, ưa vận động nhưng vẫn muốn giữ được sự tươi mát, sảng khoái, sạch sẽ và thơm tho.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263