Phấn Nền Kosé - Lớp makeup đỉnh chóp của phái đẹp

25/05/2023 - 286

Có phấn Nền Kosé Sekkisei Snow CC Powder (8g) trong tay. Phái đẹp chúng ta sẽ tự tin hơn bởi vẻ đẹp rạng ngời của làn da. Ngày nay, khi mà mỹ phẩm trang điểm được bán tràn lan trên mạng, các diễn đàn, cửa hàng, …Người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để mua được phấn Kosé Sekkisei Snow CC Powder (8g) chính hãng. Bởi, hàng nhái, giả, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn. Do đó, khi mua sắm bất cứ món mỹ phẩm làm đẹp nào. Chị em cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn nơi cung cấp uy tín, được nhiều người review.

Kosé Sekkisei- Thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Nhật

Có thể nói rằng, khi nói tới thương hiệu Kosé Sekkisei thì chị em chuộng hàng Nhật Bản sẽ quá đỗi quen thuộc. Em phấn nền Kosé Sekkisei Snow CC Powder thuộc tập đoàn danh tiếng, với bề dày lịch sử hơn 70 năm.

Kosé Sekkisei là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật

Ra đời từ năm 1988, thương hiệu Kosé Sekkisei đã khẳng định được vị trí số 1 độc tôn trong ngành mỹ phẩm tại nước Nhật suốt nhiều năm qua. Tìm tới sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này. Người tiêu dùng không chỉ mua được phấn nền mà còn có đa dạng sản phẩm như tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, chống nắng, ….

Với đa dạng dòng mỹ phẩm, chăm sóc toàn diện cho phái đẹp và cả phái mạnh. Kosé Sekkisei mang tới giải pháp nâng niu từ làn da mặt, cơ thể, mái tóc, đến đôi bàn tay, …

Thành phần chiết xuất làm nên giá trị cho phấn nền Kosé

Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thảo dược quý hiếm từ phương Đông. Phấn dễ dàng hòa tan vào da 1 cách tự nhiên như tuyết trong suốt. Vì vậy, chỉ cần 1 ít là bạn sẽ có ngay lớp màng mỏng che phủ tốt lỗ chân lông, làn da không đều màu. Phấn được nhiều chị em review là có độ phủ cực cao.

Theo nhiều đánh giá từ người dùng cho thấy rằng. Phấn cho làn da mịn màng, rạng rỡ và sáng bóng suốt nhiều giờ liền. Chính vì thế, muốn có lớp nền hoàn hảo thì không thể thiếu bảo bối này trong túi xách.

Thành phần của phấn chiết xuất từ thảo dược quý hiếm

Sở dĩ, phấn nền Kosé được nhiều chị em chuộng là bởi nó có khả năng chống nắng tuyệt vời. Với chỉ số chống nắng SPF14/PA+, sản phẩm có thể tránh tác hại từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, hữu ích trong việc ngăn ngừa những đốm đen và tàn nhang hình thành trên khuôn mặt.

Các thành phần trong phấn nền Kosé

1.Chiết xuất lên men hạt Ý Dĩ: Hỗ trợ giảm xỉn màu và cung cấp độ ẩm.

2.Chiết xuất từ rễ cây Bạch Chỉ và Bạch Vi Thảo: Giúp làm trắng da và cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng.

3.Chiết xuất từ hoa Tường Vi: Hữu ích trong việc kiểm soát bã nhờn và cung cấp độ ẩm.

4.Chiết xuất rễ cây Địa Hoàng: Giúp tăng cường tuần hoàn máu và dưỡng ẩm.

5.Thành phần bột Melting Snow Powder và Snow Crystal Powder: Hai thành phần này sẽ giúp da mịn màng, sáng bóng.

Phấn Nền Kosé mang tới công dụng gì?

Với 4 tác dụng chính, dòng phấn này chưa bao giờ làm phật lòng chị em. Kể cả, những cô nàng khó tính cũng cho điểm 10 khi sử dụng.

Giúp lớp makeup hoàn hảo hơn

1.Giải pháp che phủ tốt lỗ chân lông và làn da không đều màu.

2.Giữ cho làn da mịn màng, rạng rỡ và sáng bóng suốt trong nhiều giờ liền.

3.Bí kíp bảo vệ da trước các tác hại của tia UV, ngăn ngừa cháy nắng, đốm nâu và tàn nhang.

4.Đem tới hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược.

Kosé Sekkisei  mang tới cho người tiêu dùng bốn sắc độ màu khác nhau.Do đó, tùy vào từng làn da mà lựa chọn tông màu phấn nền Kosé phù hợp.

Cách sử dụng phấn thế nào?

Muốn có lớp trang điểm hoàn hảo với dòng phấn nền này. Bạn cần biết cách sử dụng sao cho hiệu quả, tiết kiệm:

Sản phẩm sử dụng sau bước dưỡng da và lớp nền (sau BB/CC Cream). Rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng bông phấn nhẹ nhàng tản đều khắp mặt là được.

Đặc biệt, hãng thiết kế bông phấn khá đặc biệt với 2 mặt vô cùng mềm mịn. Vì vậy, giúp kiểm soát lượng phấn và tán đều phấn trên da. Từ đó, cho lớp nền đều màu và tự nhiên hơn khi makeup.

Phấn nền Kosé có giá bao nhiêu?

Giá Phấn Nền Kosé bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu khi có nhu cầu mua. Khi bạn tra từ khóa “phấn nền Kose” tìm kiếm trên các diễn đàn, trang mạng, …sẽ thấy hàng loạt báo giá khác nhau. Bởi hàng kém chất lượng trên thị trường rất nhiều, người tiêu dùng cần tỉnh táo để mua đúng mỹ phẩm chính hãng.

Đặt mua phấn nền giá tốt tại Các Đài

Hiện tại, mỹ phẩm Các Đài đang bán sản phẩm này với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ cần bỏ ra 800.000 VNĐ là bạn sẽ sở hữu ngay dòng phấn nền chất lượng. Mặt khác, giá có thể rẻ hơn khi cửa hàng mỹ phẩm Bình Dương Cát Đài áp dụng chương trình tri ân. Vì thế, nếu có nhu cầu đặt mua, hãy săn SALE để mua được hàng chính hãng, giá hời chưa từng có.

Địa chỉ mua phấn nền Kosé chính hãng

Nếu bạn đang tìm nơi mua dòng phấn nền này nhưng chưa biết mua ở đâu. Đồng hành cùng với Các Đài để yên tâm mua được mỹ phẩm chính hãng, giá tốt. Với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài cho khách hàng.

Đặc biệt, hiện tại cửa hàng Các Đài đang có chương trình soi da miễn phí. Để lại SĐT ngay hoặc gọi cho mỹ phẩm Các Đài để được chuyên gia da liễu tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263