Phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact

01/02/2023 - 487

Phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact với công thức cải tiến tạo nên loại phấn phủ vượt trội. Các hạt phấn siêu mịn, phấn có độ bám tốt, che phủ hiệu quả, tạo lớp nền trang điểm hoàn hảo. Không những vậy, sản phẩm còn chăm sóc, dưỡng da, ngăn chặn lão hóa cũng như bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact

Giới thiệu chung về phấn nền The Face Shop

Với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể không biết tới The Face Shop. Một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, lớn thứ 3 tại Hàn, thứ 7 trên thế giới. Với khẩu hiệu “Lấy cảm hứng từ thiên nhiên”, The Face Shop mang tới các sản phẩm làm đẹp an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Phấn phủ The Face Shop cũng không nằm ngoài phương châm sản xuất ấy. Sản phẩm thuộc nhóm “5 không”, tức là không chứa Paraben, không có Alcohol Denat, không Tar Colorant, không Triclosan cũng như không Polyacrylamide. Hơn nữa, chất bảo quản cũng từ tự nhiên, được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm nên chị em có thể yên tâm trang điểm.

Với dòng sản phẩm này, The Face Shop mang tới cho người dùng 2 tông màu: V201V203. Trong đó, V201 là tông sáng trắng, giúp da trắng sáng, nổi bật hơn, phù hợp với các nàng có làn da ngăm, muốn nổi bật. Còn V203 là tông màu tự nhiên, sáng vàng, mang sắc thái tự nhiên cho làn da, sự lựa chọn cho các bạn muốn dưỡng da, chống nắng và không quá nổi bật.

Hai tone màu cho các nàng lựa chọn

Thành phần phấn phủ Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact

Phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất chiết xuất từ thiên nhiên. Một số thành phần chính phải kể tới như:

  • Tinh chất vàng: có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào da, ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp dưỡng chất, cải thiện sức sống, cho da mềm mịn.
  • Tinh chất collagen: bổ sung collagen, giúp da săn chắc, căng mịn, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF30/PA+++: chống lại các tia UVA – UVB, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Công dụng của The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact

Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact The Face Shop là sản phẩm phấn nền “3 in 1”. Một hộp phấn nho nhỏ nhưng có thể vừa trang điểm mặt, dưỡng da vừa chống nắng. Chính điều này đã “đốn tim” biết bao cô nàng yêu cái đẹp.

Là phấn nền sản xuất theo công thức cải tiến, Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact với các hạt phấn siêu mịn, độ bám cao. Chúng tạo nên lớp che phủ tốt mà không gây bức bí da hay mốc như các loại phấn trước đây. Một lớp màng phấn trang điểm mỏng nhẹ, siêu mịn, trông nhẹ nhàng, tự nhiên hơn.

Sản phẩm tạo lớp màng phấn trang điểm mỏng nhẹ, siêu mịn

Đặc biệt, nhờ sự bổ sung tinh chất dưỡng da Collagen gấp đôi so với các loại phần trước kia, Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact chăm sóc, dưỡng da hiệu quả hơn rất nhiều. Khuôn mặt tự nhiên, căng mịn, săn chắc, đẹp rạng rỡ với lớp che phủ tối ưu. Không những vậy, phấn còn chứa tinh chất vàng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da, cải thiện sức sống, cho làn da sáng mịn.

Ngoài ra, phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact tích hợp thêm cả khả năng chống nắng vượt trội nhờ chỉ số SPF30/PA+++. Chị em hoàn toàn tự tin tỏa sáng, không lo bị sạm đen do chịu tác hại của ánh nắng mặt trời lên tới 12 giờ.

Hướng dẫn sử dụng phấn nền Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact

Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact The Face Shop là loại phấn nền dạng nén đựng trong hộp phấn màu vàng sáng bắt mắt. Đi kèm với đó là gương và bông trang điểm nên việc sử dụng vô cùng tiện lợi.

  • Bước 1: Dùng bông phấn hoặc chổi chà vào phấn để lấy phấn rồi gõ nhẹ để các hạt phấn thừa rơi xuống hộp phấn.
  • Bước 2: Chấm bông phấn hoặc chổi lên các vị trí cơ bản trên mặt: trán, dọc sống mũi, 2 bên mắt, thái dương, má, dưới mũi, 2 bên hàm và cằm.
  • Bước 3: Chuyển động bông phấn hoặc chổi theo hướng đi xuống để tán đều phấn da mặt.
  • Bước 4: Sau đó, bạn vỗ nhẹ lên toàn bộ gương mặt nhằm giúp lớp nền bám sâu hơn, trông tự nhiên hơn.

Cách sử dụng phấn nền Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact The Face Shop

Lưu ý và bảo quản

Sử dụng phấn nền nhà The Face Shop khá đơn giản nhưng để đạt hiệu quả cao, bạn cần lưu ý tới một số điều sau:

  • Dùng lượng phấn nền vừa đủ, chỉ nên dặm không nên thoa quá nhiều lên da sẽ khiến làn da bị bí, tắc lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ làn da được tốt nhất.
  • Đậy nắp kín sản phẩm sau khi dùng xong và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Tránh để phấn tiếp xúc với mắt, nếu chẳng may dính vào, cần rửa ngay lập tức với nước sạch.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Với công dụng 3 trong 1, phấn nền The Face Shop Gold Collagen Ampoule Two-Way Pact đáng để bạn bổ sung vào tủ đồ trang điểm của mình. Hiện, sản phẩm này được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chuẩn, giá tốt, bạn hãy đến ngay với Mỹ Phẩm Các Đài, đơn vị chuyên cung cấp, phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầy Việt Nam.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263