Bioderma xanh - Vị cứu tinh cho cô nàng da dầu, mụn, hỗn hợp

26/03/2023 - 539

Da dầu hay da mụn, da hỗn hợp là loại da khó chăm sóc, tốn nhiều thời gian. Và việc tìm kiếm mỹ phẩm chăm da, dưỡng da cho các loại da này không phải chuyện đơn giản. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới chị em dòng tẩy trang Bioderma xanh. Đây được xem là vị cứu tinh hoàn hảo nếu bạn thuộc các loại da nêu trên. Chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng tẩy trang này, bởi nó được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm, chăm sóc da Bioderma.

Giới thiệu về thương hiệu Bioderma

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, Bioderma là hãng quá đỗi quen thuộc với chị em yêu thích cái đẹp. Hơn 52 năm nghiên cứu, phát triển, thương hiệu Bioderma nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bởi chất lượng, hiệu quả, sự an toàn.

Cận cảnh hình ảnh tẩy trang Bioderma màu xanh

Đặc biệt, điều khiến phái đẹp tin dùng sản phẩm của Bioderma là bởi. Hãng kết hợp với triết lý sức khỏe da lên hàng đầu, luôn tôn trọng sinh học hệ da khi nghiên cứu từng sản phẩm. Do đó, theo thống kê mỹ phẩm của thương hiệu được chuộng tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Tuyệt vời hơn, sứ mệnh của Bioderma là giúp làn da tránh khỏi những tác nhân gây hại, hỗ trợ cân bằng hệ sinh học làn da. Bioderma có 33.000 các chuyên gia da liễu và chuyên gia y tế đồng hành. Sản phẩm Bioderma xanh là dòng tẩy trang dành cho những ai có làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp.

Bioderma xanh- Vị cứu tinh cho cô nàng da dầu, mụn, hỗn hợp

Đúng vậy, có thể nói rằng dòng tẩy trang Bioderma với thiết kế nắp xanh là vị cứu tinh cho đối tượng da dầu, mụn, hỗn hợp. Còn da nhạy cảm thì hãng có sản phẩm tẩy trang Bioderma hồng đình đám. Để yên tâm lựa chọn dòng tẩy trang của hãng sản xuất. Những review chi tiết dưới đây là thông tin chị em nên biết:

Thiết kế bao bì

Phần nắp có màu xanh lá mạ, thiết kế dạng chai trong suốt. Bao bì của sản phẩm được hãng thiết kế đơn giản, với tông màu trắng chủ đạo và thông tin in mẫu chữ đen. Dung dịch bên trong màu xanh dương kết hợp lại với nhau giúp chai tẩy trang của hãng mang vẻ cổ điển và tinh tế.

Thiết kế bao bì, chai hết sức tinh tế

Thành phần lành tính cho da

An toàn là tiêu chí hàng đầu của mỹ phẩm Bioderma. Và sản phẩm tẩy trang Bioderma màu xanh cũng vậy. Nó chứa thành phần hết sức lành tính, an toàn cho làn da như nước tinh khiết, Disodium EDTA, Sodium Citrate, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides,.... Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới:

Zinc Gluconate, Copper Sulfate: Hai thành phần này có tác dụng chống viêm, làm lạnh da hiệu quả.

Ginkgo Biloba Leaf Extract: Đây là chiết xuất từ lá cây Bạch quả, có chứa nhóm chất chống oxy hóa mạnh,  giúp làn da trẻ hóa, săn chắc hơn.

Dòng tẩy trang chứa thành phần lành tính cho da

Nhóm chất giữ ẩm cho da: Mannitol, Rhamnose, Xylitol, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol. Chúng có công dụng giúp làn da được cấp ẩm, không bị khô, bết dính khó chịu.

Đây là dòng tẩy trang không có chất tẩy rửa mạnh, hay cồn, paraben, chất bảo quản, ... Vì vậy, yên tâm dùng trên da mà không phải lo vấn đề kích ứng.

Công dụng của tẩy trang Bioderma xanh

Theo nhà sản xuất giới thiệu, dòng tẩy trang này với 3 công dụng chính:

Cách sử dụng tẩy trang Bioderma vô cùng đơn giản

1.Loại bỏ chất bẩn, lớp makeup, dầu thừa, và kem chống nắng, ...trên da một cách hiệu quả.

2.Cân bằng độ pH cho làn da, kiểm soát được lượng dầu ở mức độ thích hợp, lớp da không bị khô hay căng quá mức.

3.Làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn ẩn ngự trị trên làn da.

Hiện nay, dòng tẩy trang của Bioderma nắp xanh này được rất nhiều chị em sử dụng. Và đa số đều hài lòng bởi hiệu quả làm sạch sâu mà sản phẩm mang tới.

Làm sạch, thoáng lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da

Tẩy trang Bioderma xanh có thực sự tốt như quảng cáo?

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet như hiện nay. Việc quảng cáo, PR sản phẩm vô cùng mạnh nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng. Câu hỏi được nhiều người đặt ra, liệu rằng tẩy trang Bioderma nắp xanh có tốt như quảng cáo, có thực sự đem lại hiệu quả hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này một cách khách quan nhất. Bạn cần tìm hiểu ưu và nhược điểm của sản phẩm để tự mình có đáp án phù hợp.

Dòng tẩy trang này đến từ thương hiệu đình đám từ Pháp

Ưu điểm của tẩy trang Bioderma màu xanh

  • Không chỉ giúp tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn bám trên da mà dòng tẩy trang này còn giúp kiểm soát bã nhờn, giúp da thông thoáng.
  • Công dụng giữ ẩm hiệu quả,  giúp da không bị khô sau khi dùng.
  • Sản phẩm chứa thành phần lành tính, ngăn ngừa hình thành mụn.

Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm

Bên cạnh ưu thì dòng tẩy trang này cũng có một số mặt tiêu cực dưới đây:

  • Dầu thừa sẽ trở lại sau vài tiếng đồng hồ.
  • Bioderma xanh có chứa hương liệu, ai có làn da kích ứng thì nên cân nhắc.
  • Khả năng tẩy sạch cũng không quá ưu Việt, nếu trang điểm thì cần tẩy 2-3 lần mới sạch.

Mua tẩy trang Bioderma xanh chính hãng ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm tẩy trang Bioderma xanh khá nổi tiếng. Cho nên, nó được phân phối rất nhiều nơi, có thể tìm mua dễ dàng. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng chính hãng do Bioderma sản xuất. Bạn chỉ nên đặt mua ở các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín. Hoặc đặt online qua các đơn vị cung cấp mỹ phẩm chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến.

Chỉ nên mua mỹ phẩm tại nơi uy tín để đảm bảo hàng chính hãng

Mỹ phẩm Bình Dương Các Đài là một trong những địa chỉ gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Cửa hàng này cung cấp rất nhiều mỹ phẩm chính hãng chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Đến đây quý khách hàng không chỉ được mua mỹ phẩm mà còn được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia.

Các Đài- Địa chỉ uy tín mua tẩy trang Bioderma màu xanh giá tốt

Đặc biệt, vào các dịp còn được soi da miễn phí bởi các chuyên gia da liễu có kinh nghiệm. Vì thế, nếu muốn mua Bioderma xanh chính hãng giá tốt. Hãy đồng hành cùng với mỹ phẩm Các Đài để không phải đau đầu tìm kiếm:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263