Bộ kem dưỡng da cấp ẩm Huxley - Lựa chọn hoàn hảo cho làn da trẻ đẹp

25/11/2022 - 469

Bộ sản phẩm kem dưỡng da cấp ẩm Huxley chuyên sâu dành cho mọi loại là lựa chọn chăm sóc lý tưởng. Đảm bảo giúp làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và trở nên khỏe mạnh, tươi tắn, rạng rỡ. Bộ mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Bộ 3 Kem dưỡng da cấp ẩm Huxley chuyên sâu, ưu việt 

Đôi nét về Thương Hiệu Huxley

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời kể từ năm 2016. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Huxley đã tạo nên cú hích trên thị trường và nhanh chóng trở thành tên tuổi được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu công phu mang đến nhiều công dụng đột phá cho làn da.

Với sự đầu tư, phát triển không ngừng tính đến nay, Huxley đã trình làng khá nhiều loại mỹ phẩm. Trong đó bộ kem dưỡng da cấp ẩm chuyên sâu nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng. Sản phẩm được nhiều idol Hàn Quốc sử dụng và hiện là dòng mỹ phẩm được yêu thích với các tín đồ skincare ở nước ta. 

Bộ sản phẩm kem dưỡng da cấp ẩm Huxley gồm các sản phẩm nào? 

Nhắc đến kem dưỡng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da hiện nay, bạn không thể bỏ qua bộ 3 sản phẩm của nhà Huxley. Trong đó bao gồm các loại mỹ phẩm chăm sóc kể sau: 

Nước Hoa Hồng Làm Sạch Dưỡng Ẩm Sâu Huxley Toner 120ml

Đây là một chia toner có chiết xuất với 90% thành phần thiên nhiên, lành tính với mọi loại da. Cụ thể: 

  • Dưỡng chất chiết xuất từ xương rồng có hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Mang đến công dụng ưu việt trong việc lưu trữ nước, cấp ẩm cho da, tạo ra hàng rào bảo vệ tối ưu, chống viêm và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Dầu hạt xương rồng trong toner Huxley còn cung cấp nhiều vitamin cùng các loại axit béo. Chúng có tác dụng đẩy lùi oxy hóa, tăng sản sinh collagen giúp da dẻ trở nên mịn màng, tươi sáng. 
  • Trong bảng thành phần còn có chứa Rosa Centifolia với đặc tính kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và làm se nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn có chiết xuất cây tường vi phục hồi da, cân bằng độ pH. Từ đó tạo ra hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

Nước hoa hồng mang đến nhiều công dụng khí sử dụng 

Về kết cấu và bao bì, chai toner có thiết kế dung tích khá lớn 120ml với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã. Kết cấu dạng nước trong suốt, apply lên da thẩm thấu nhanh và không bị nhờn rít khó chịu. 

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Sâu Huxley Oil; Light And More 30ml

Chai tinh chất dưỡng ẩm Huxley Oil có bảng thành phần gần tương đồng với toner. Tuy nhiên có thêm một số dưỡng chất quý giá khác như: 

  • Chứa tinh dầu hạt hướng dương mang đến công dụng dưỡng da, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Đồng thời bảo vệ da tránh bị bong tróc, khô khi ra ngoài và làm giảm hiện tượng kích ứng. 
  • Tinh chất dầu Jojoba đẩy lùi tình trạng tiết dầu, cải thiện bã nhờn và làm dịu da, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn cung cấp nhiều vitamin A, B, D, E giúp tăng cường sức đề kháng của da, giúp da trắng sáng, khỏe mạnh và hồng hào. 

Chai tinh chất giúp làm sáng da và đều màu 

Về kết cấu, bao bì, chai tinh chất Huxley Oil có dung tích 30ml, dạng dầu. Nhưng cực kỳ mỏng nhẹ và có thể thẩm thấu nhanh qua da giúp da trở nên căng mịn ngay tức khắc mà không gây hiện tượng bóng nhờn, khó dịu. 

Kem Dưỡng Ẩm Sâu Huxley Cream; More And Moist 50ml

Kem dưỡng ẩm crema bên cạnh các dưỡng chất như chiết xuất xương rồng, dầu hạt xương rồng còn có thêm các hoạt chất ưu việt khác mang đến công dụng chăm sóc da, đó là:

  • Thành phần nhựa cây Bạch Dương hỗ trợ và chống lại các loại mụn. Dưỡng chất giúp chăm sóc da hiệu quả nhất là làn da nhạy cảm, thiếu sức sống. 
  • Bổ sung thành phần bơ hạt mỡ cấp ẩm tốt, giúp da ngậm nước trong lớp biểu bì, giảm tình trạng viêm sưng và dị ứng đối với da mụn. Dưỡng chất còn có tác dụng tăng sinh collagen, làm giảm thâm nám và các dấu hiệu lão hóa. 

Về kết cấu, kem dưỡng Huxley thiết kế dạng hộp tròn, dung tích 50ml, khá nhiều. Chất kem mỏng mịn, dễ dàng hấp thụ nhanh qua da, tạo lớp dưỡng ẩm sáng và mềm mịn, không tạo cảm giác bết dính.

Kem dưỡng cải thiện các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả 

Hướng dẫn sử dụng bộ kem dưỡng da cấp ẩm Huxley 

Bước 1: Làm sạch da với các loại tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng Huxley Toner thoa lên khắp vùng mặt. 

Bước 2: Sau khoảng 20 phút, lấy vài giọt tinh chất dưỡng ẩm thoa đều đồng thời massage để  giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. 

Bước 3: Cuối cùng sử dụng kem Huxley Cream để khóa ẩm, giúp bảo vệ và củng cố hàng rào tự nhiên của da 

Kết luận

Bộ 3 kem dưỡng da cấp ẩm Huxley sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng có làn da thiếu ẩm, khô sần. Người thường xuyên làm việc khuay, làn da mệt mỏi, thiếu dưỡng chất. Bộ sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao công dụng mang lại. Đặc biệt lành tính, an toàn nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Bộ 3 kem dưỡng da cấp ẩm Huxley hiện có mặt tại Mỹ phẩm Bình Dương với giá thành phải chăng và chất lượng chính hãng. Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Các Đài để sở hữu sản phẩm giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng, trẻ trung, giàu sức sống.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263