Bút chì che khuyết điểm 3W Clinic (mẫu mới) xóa tan mọi góc chết

25/07/2022 - 434

Bất cứ chị em nào cũng muốn gương mặt của mình luôn xinh đẹp. Thế nhưng, các tác động của môi trường, tuổi tác, công việc, thực phẩm,… khiến cho da mặt gặp phải một số khuyết điểm như mụn, vết thâm, nếp nhăn,…. Nhằm giúp chị em lấy lại vẻ đẹp, tự tin trước mọi người, bút chì che khuyết điểm 3W Clinic đã được ra đời. Thiết kế nhỏ gọn, thành phần an toàn, sản phẩm giúp giấu đi khuyết điểm trên mặt một cách hoàn hảo.

Bút chì che khuyết điểm 3W Clinic (mẫu mới) xóa tan mọi góc chết

Đôi nét giới thiệu về che khuyết điểm 3W Clinic

Bút chì che khuyết điểm 3W Clinic là một dòng sản phẩm tới từ 3W Clinic. Một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp với thành phần từ dưỡng chất quý giá hoặc thảo dược quý từ thiên nhiên. Sản phẩm của 3W Clinic luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất tại Hàn Quốc, được đa số người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

Với dòng sản phẩm che khuyết điểm, 3W Clinic gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thông qua thiết kế bắt mắt. Sản phẩm được tạo hình theo dạng chiếc bút chì siêu dễ thương, nhỏ gọn, xinh xắn. Chiếc bút nằm gọn trong lòng bàn tay, rất thuận tiện khi mang theo bên mình đi bất cứ nơi đâu.

Hơn nữa, để chiều lòng người dùng, 3W Clinic đã tạo ra 2 tone màu cho sản phẩm này. Một là No.21, Light Beige, dòng che khuyết điểm dành cho da trắng sáng. Hai là No.23, Natural Beige, dòng sản phẩm che khuyết điểm dành cho da tự nhiên. Từ đó, chị em dễ dàng chọn lựa tone che khuyết điểm phù hợp với màu da của mình.

Thiết kế dạng bút chì nhỏ nhắn, xinh đẹp cùng 2 tone màu lựa chọn

Thành phần bút che khuyết điểm 3W Clinic

Bút che khuyết điểm Hàn Quốc được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất tạo màu alcohol, không hóa chất độc hại như benzophenone, paraben,…. Do đó, sản phẩm rất an toàn với người sử dụng.

Một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể tới như:

  • CI 77891: hay còn được biết tới với cái tên Titanium Dioxide. Đây là một chất đảm nhận nhiệm vụ chống nắng, làm trắng da cũng như giúp giảm tối đa nguy cơ da kích ứng với các thành phần khác trong sản phẩm.
  • Paraffin: chất làm mềm, dưỡng ẩm tuyệt vời bằng cách khóa ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước qua da.

Công dụng che khuyết điểm 3W Clinic

Bút chì che khuyết điểm tới từ thương hiệu 3W Clinic giúp che khuất đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo nên làn da đẹp không tì vết khi trang điểm. Cụ thể, sản phẩm mang tới các công dụng sau cho người sử dụng:

  • Giúp che giấu đi các khuyết điểm ở mắt, môi, mụn trứng cá một cách hoàn hảo.
  • Chất kem mịn, tệp vào màu da tự nhiên, mang lại gương mặt tươi sáng, trẻ trung, không lộ rõ lớp trang điểm như một số dòng sản phẩm che khuyết điểm thông thường.
  • Kem không thẩm thấu vào sâu bên trong da, tránh gây khô da.
  • Thời gian che phủ bền lâu giúp chị em tự tin tỏa sáng cả ngày dài làm việc, học tập.
  • Chỉ số chống nắng cao, tạo lớp màng bảo vệ chắc chắn, ngăn ngừa tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời tới làn da.

Che khuyết điểm của 3W Clinic giúp che giấu đi các khuyết điểm mặt một cách hoàn hảo

Hướng dẫn sử dụng che khuyết điểm 3W Clinic

Các công dụng của bút chì che khuyết điểm của 3W Clinic trên ngoài sự tương thích với cơ địa của người dùng còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng. Vậy như thế nào là cách dùng che khuyết điểm 3W Clinic đúng?

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. Sau đó, bạn thoa kem dưỡng ẩm vừa giúp cung cấp độ ẩm cho da vừa làm cho kem che khuyết điểm có thể trượt trên da mượt mà.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chấm kem che khuyết điểm thương hiệu 3W Clinic lên từng nốt nhỏ ngay dưới mắt và gần cánh mũi, những nốt thâm mịn, mụn đỏ trên mặt.
  • Bước 3: Kế đến, bạn dùng ngón tay hoặc chiếc mút trang điểm chà nhẹ hoặc vỗ nhẹ lên da. Động tác này sẽ giúp tán concealer, đảm bảo nó được hấp thu vào da triệt để.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn đánh phấn nền phủ lên bên trên lớp kem che khuyết điểm trên. Phấn bột sẽ là lớp cuối cùng nhằm cố định lớp phấn trên mặt.

Lưu ý, trước khi sử dụng, bạn hãy thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước. Điều này sẽ giúp bạn xác định được bản thân có bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm hay không.

Đối tượng sử dụng bút chì che khuyết điểm 3W Clinic

3W Clinic che khuyết điểm phù hợp với mọi chị em

Che khuyết điểm Hàn Quốc 3W Clinic có thành phần lành tính từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Hơn nữa, sản phẩm lại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về mỹ phẩm làm đẹp. Do đó, bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Đặc biệt, đây còn sản phẩm cứu cánh cho các chị em khi đang gặp một số khuyết điểm trên khuôn mặt như tàn nhang, thâm mụn, nếp nhăn, thâm quầng mắt,…. Kem  sẽ che đi các lỗi đó giúp chị em có được vẻ đẹp hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể thấy, che khuyết điểm 3W Clinic là một sản phẩm giúp xóa tan mọi góc chết trên khuôn mặt, mang lại cho chị em sự tự tin mỗi khi ra đường. Chúng hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong bộ sản phẩm làm đẹp của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấn vào mua ngay để rinh sản phẩm tuyệt vời này về cho mình!

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263