Da dầu Bioderma xanh chính là dòng tẩy trang nên chọn

26/03/2023 - 687

Làn da của chúng ta, muốn khỏe, đẹp thì cần phải biết chăm sóc, nuông chiều đúng cách. Đối với làn da dầu sẽ thường xuyên bị bết dính, gây cảm giác khó chịu vì dầu nhờn trên da. Da dầu Bioderma xanh chính là dòng tẩy trang nên chọn nếu chị em đang tìm kiếm mỹ phẩm. Theo nhiều review từ chị em đã trải nghiệm sản phẩm, hiệu quả cải thiện tình trạng da dầu nhờ vào tẩy trang Bioderma chai có nắp màu xanh được đánh giá cao. Để có thêm sự tự tin khi tìm đến dòng sản phẩm này cho làn da dầu của mình. Cẩm nang kiến thức mà mình chia sẻ trong bài viết này, chắc chắn sẽ cần với phái đẹp.

Bioderma- Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp

Nếu chị em nào chuộng hàng ngoại khi tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da. Chắc có lẽ, không quá lạ lẫm khi nói về dòng tẩy trang Bioderma. Với mức giá không quá cao, chỉ vài trăm ngàn là đã sở hữu được một “bảo bối” chăm sóc da dầu, da nhờn hiệu quả, an toàn.

Bioderma- Thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp

Dung dịch làm sạch Bioderma đến từ Pháp, được nhiều người tin dùng. Theo thống kê, các sản phẩm tẩy trang của Bioderma hiện đứng đầu thị trường Việt Nam. Phải công nhận rằng, không có đối thủ và nhận được nhiều yêu mến từ khách hàng sử dụng.

Thế mạnh cạnh tranh tuyệt đối của mỹ phẩm Bioderma đó là: áp dụng công nghệ sinh học và các nguyên liệu an toàn và tôn trọng làn da. Nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ biết được mỹ phẩm của hãng bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 1977.

Tẩy trang Bioderma có dòng nắp màu hồng và nắp màu xanh. Đối với những ai có làn da dầu Bioderma xanh là lựa chọn phù hợp. Bởi, đây là sản phẩm được hãng điều chế cho làn da dầu, mụn. Còn làn da nhạy cảm thì chọn mua tẩy trang Bioderma hồng.

Da dầu, da mụn đã có tẩy trang Bioderma xanh giải quyết

Sản phẩm được điều chế chuyên dụng cho làn da dầu mụn với hiệu quả làm sạch siêu tối ưu. Không chỉ vậy, nó còn khắc phục được các nhược điểm mà da dầu, mụn phải đối mặt. Vì thế, giúp da được thanh lọc, tạm biệt dầu bóng, nhờn, mụn trên da. Và tuyệt vời hơn là khi sử dụng không gây ra tình trạng bị căng, khô da như các dòng tẩy trang khác.

Da dầu thường xuất hiện mụn nên cần được làm sạch đúng cách

Rất nhiều chị em chia sẻ: tẩy trang Bioderma màu xanh kiểm soát lượng dầu sản sinh trên da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm về cơ bản không gây kích ứng phù hợp mọi loại da. Tuy nhiên, làn da dầu Bioderma xanh là lựa chọn số 1. Nó sẽ giúp tẩy sạch chất bẩn một cách hữu hiệu và nhẹ nhàng nhất.

Nếu tình trạng dầu thừa trên da không được làm sạch đúng cách. Điều này vô cùng tệ hại, bởi chúng tích tụ trên da, lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng viêm da, là cơ hội để những loại mụn xuất hiện. Do đó, khi bạn có làn da dầu, cần chọn mỹ phẩm làm sạch da phù hợp để loại bỏ dầu nhờn và kiểm soát dầu nhờn. Tẩy trang Bioderma xanh hứa hẹn là người bạn đồng hành với những chị em có làn da dầu.

Bioderma sử dụng công nghệ gì trong sản xuất mỹ phẩm?

Theo nhiều tài liệu cho thấy, viện nghiên cứu Bioderma áp dụng công nghệ Micellar trong sản xuất dược mỹ phẩm. Áp dụng thành phần mô phỏng sinh học, an toàn và tôn trọng cân bằng sinh học của làn da.

Bioderma- dòng tẩy trang được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại

Đối với sản phẩm dung dịch tẩy trang và làm sạch của Bioderma. Nhờ áp dụng công nghệ Micellar giúp lớp da dầu được tẩy rửa sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông và không gây hại cho da. Hàm lượng dầu thừa trên da sẽ được kiểm soát hợp lý, không gây ra tình trạng khô da, bong tróc hay căng.

Dòng tẩy trang này áp dụng công nghệ độc quyền Fluidactiv kiểm soát chất lượng bã nhờn. Bioderma đem tới khả năng làm sạch giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và chăm sóc làn da khỏe mạnh.

Mặt khác, sáng chế D.A.F chứa các loại đường sinh học với tác dụng tăng sức đề kháng, kẽm sunphat và đồng gluconat, đem tới hiệu quả kháng khuẩn nhẹ, điều tiết bã nhờn trên da. Và da dầu Bioderma xanh là người bạn sẽ đồng hành cùng phái đẹp.

Bioderma thiết kế nắp xanh là sản phẩm chuyên dụng dành cho da dầu nhờn

Tẩy trang Bioderma có hàng nhái không?

Thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy trang Bioderma giả mạo. Cho nên, tốt nhất muốn phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Bạn cần xem kỹ bao bì qua các chi tiết dưới đây:

Cần biết cách phân biệt Bioderma chính hãng

Nắp chai được sản xuất từ hãng Bioderma vô cùng chắc chắn, có màu hồng, hoặc xanh lá tươi sáng.

Phần thân chai có chữ in rõ nét, sắc sảo. Bên cạnh đó, vỏ cứng cáp, và trơn bóng, không dễ bị bóp méo so với hàng nhái.

Đáy chai tẩy trang của hãng Bioderma sẽ có chữ PP, hình tam giác có số “01” bên trong và bên dưới là chữ PET.

Để yên tâm mua sắm Bioderma chính hãng chăm sóc da. Hiện nay, hãng đã cho ra mẫu mới có mã QR để kiểm tra. Và người tiêu dùng chỉ nên mua tẩy trang Bioderma tại các cửa hàng phân phối chính hãng. Mỹ phẩm Bình Dương Các Đài là một trong những cửa hàng phân phối chính hãng dược mỹ phẩm của Bioderma. Do đó, nếu bạn đang tìm dòng sản phẩm tẩy trang này cho làn da dầu của mình thì hãy ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn giải pháp chăm sóc da hiệu quả.

Chỉ nên mua mỹ phẩm ở địa chỉ cung cấp uy tín

Kết luận

Như vậy, có thể nói rằng, da dầu Bioderma xanh chính là dòng tẩy trang nên chọn. Nếu bạn chưa mua được loại tẩy trang này thì đồng hành ngay với mỹ phẩm Các Đài. Tự hào là cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm chính hãng với thâm niên lâu năm trong nghề. Chúng tôi sẽ đem tới cho bạn sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng và được tư vấn chăm sóc da miễn phí bởi chuyên gia.

Các Đài- Địa chỉ uy tín chuyên bán mỹ phẩm chính hãng

Thông tin liên hệ tư vấn về Bioderma cho da dầu hoặc da nhạy cảm:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263