Đánh giá 2 sản phẩm nước hoa Moschino Toy bán chạy nhất của hãng

30/08/2022 - 569

Nước hoa Moschino Toy được đông đảo khách hàng trẻ yêu thích nhờ thiết kế ấn tượng, bắt mắt với vỏ chai là hình dáng Teddy Bear, dễ thương và đáng yêu cùng mùi hương ngọt ngào, ấm áp. Sản phẩm của hãng luôn có doanh số vô cùng ấn tượng trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Moschino

Moschino là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng đến từ nước Ý được sáng lập vào năm 1983 bởi bàn tay của nhà thiết kế tài hoa Franco Moschino. Bên cạnh quần áo thời trang thì hãng Moschino cũng kinh doanh các sản phẩm khác như nước hoa cho nam nữ, các sản phẩm phụ kiện thời trang. Các sản phẩm của hãng này có mức giá khá cao, dành cho giới khách hàng trung lưu và thượng lưu.

Nước hoa Moschino say đắm từ hương thơm quyến rũ 

Hãng Moschino cho ra đời dòng nước hoa đầu tiên dành cho nữ vào năm 1987 và nhanh chóng lôi cuốn khách hàng toàn thế giới nhờ hương thơm quyến rũ, mới lạ và gợi cảm. Tiếp nối sự thành công này, vào năm 1990, hãng tiếp tục đưa ra thị trường dòng sản phẩm dành cho nam đầu tiên với thiết kế chai đầy nam tính và mạnh mẽ.

Nước hoa Moschino thiên về sự ngọt ngào

Kể từ đây, hãng liên tục cho sản xuất các dòng nước hoa mới dành cho cả nam lẫn nữ kết hợp với những nhà sản xuất nước hoa hàng đầu thế giới như Olivier Cresp, Antoine Maisondieu…Trong số đó nổi bật nhất là 2 sản phẩm Moschino Toy 2 dành cho nữ giới và Moschino Toy Boy EDP.

Đánh giá nước hoa Moschino Toy EDP 2

Sau 4 năm ra mắt dòng sản phẩm Moschino Toy vào năm 2015 đến năm 2019 hãng tiếp tục cho ra đời mẫu nước hoa Moschino Toy 2. Sản phẩm này nhanh chóng trở thành best - seller của hãng, được giới mộ điệu đón nhận rất nồng nhiệt.

Thiết kế 

Thiết kế của chai nước hoa vô cùng ấn tượng với hình dáng của chú gấu Teddy Bear rất dễ thương, đang yêu. Chai sản xuất từ chất liệu thủy tinh trong kết hợp. Sản phẩm rất được lòng các cô gái dịu dàng, điệu đà.

Nước hoa Moschino Toy 2 thiết kế rất đẹp

Mùi hương

Nước hoa Moschino Toy 2 thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ và xạ hương, có thể lưu mùi đến 6-7 tiếng đồng hồ. Độ tỏa hương khá xa, lên đến bán kính 2km. Nước hương đầu của sản phẩm là hương chiết xuất từ tinh dầu quả quýt hồng, quả táo xanh, kết hợp cùng với một chút hương hoa mộc lan dịu nhẹ, ngọt ngào mềm mại của mộc lan.

Hương giữa của sản phẩm là sự kết hợp của hoa mẫu đơn, quả lý chua trắng đầy sảng khoái và hoa nhài nồng nàn. Hương cuối là sự kết hợp của những mùi ấm áp với gỗ đàn hương, Amberwood và xạ hương quyến rũ. Sản phẩm phù hợp sử dụng vào những cuối hạ nóng ẩm hoặc những ngày đầu thu se lạnh, giúp nàng tự tin tỏa sáng trong đám đông. Nước hoa có mùi không quá nồng nên có thể dùng khi đi làm hoặc dạo phố thường ngày.

Đánh giá sản phẩm nước hoa nam Moschino Toy Boy

Nước hoa nam Moschino Toy Boy ra mắt vào năm 2019 và là dòng nước hoa dành cho cánh mày râu bán chạy hàng đầu của hãng. Sản phẩm được lên ý tưởng bởi giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, và được thực hiện bởi nhà sáng lập Yann Vasnier. Sản phẩm Toy Boy sở hữu mùi hương vừa nghịch ngợm, cá tính vừa mạnh mẽ, tinh tế.

Thiết kế nước hoa Toy Boy 

Sản phẩm nước hoa nam Moschino Toy Boy EDP gây ấn tượng mạnh mẽ khách hàng nhờ thiết kế độc đáo và mới lạ. Vỏ chai là hình chú gấu thương hiệu Moschino huyền thoại được sơn phủ màu đen tuyền rất mạnh mẽ, cá tính. Vỏ chai làm bằng nhựa cao cấp, cứng cáp.

Moschino Toy Boy 2 có mùi hương rất nam tính

Đánh giá mùi hương nước hoa

Hương chủ đạo của nước hoa Moschino Toy Boy 2 có hương chủ đạo là mùi gỗ cay nồng vừa lãng mạn vừa nam tính. Moschino Toy Boy mở ra hương thơm đầu tiên hương cam bergamot đầy ngọt ngào, quả hồng tiêu, và mùi trái lê thanh mát.

Lớp hương giữa là sự kết hợp của những hương hoa đầy quyến rũ. Đó là tinh dầu từ hoa hồng tháng năm, hoa lanh và làn hương mộc mạc, gần gũi đầy cảm giác cổ điển của hoa mộc lan. Lớp hương cuối lưu giữ trên cơ thể rất lâu bởi sự hòa quyện say đắm, tuyệt vời và sâu lắng của hương cỏ Vetiver, gỗ Cashmeran và các hương liệu khác. Tổng thể mùi hương bí ẩn này gợi đến lên sự quyến rũ và khó nắm bắt của những quý ông mạnh mẽ, sang trọng.

Sử dụng nước hoa như thế nào?

Để lưu giữ mùi hương nước hoa lâu nhất bạn nên xịt vào vị trí cổ, phía sau tai, xịt nước hoa ở bên trong khuỷu tay, phía sau đầu gối, hoặc có thể sử dụng xịt vào bên trong cổ tay,… Đây là những vị trí trên cơ thể có xu hướng tỏa nhiệt cao hơn, vì thế có thể giúp các phân tử hương thơm từ nước hoa Moschino khuếch tán mạnh mẽ, lưu giữ được mùi hương lâu hơn.

Mua sản phẩm nước hoa Moschino ở đâu?

Nếu muốn mua nước hoa Moschino và mỹ phẩm Bình Dương chính hãng cửa hàng Các Đài. Tại shop mỹ phẩm online Các Đài, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm nước hoa đa dạng của thương hiệu Moschino với mức giá phải chăng, hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu.

Nước hoa Moschino Toy với kiểu dáng đẹp và mùi hương ngọt ngào sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng sành điệu. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm nước hoa của thương hiệu Moschino từ Các Đài.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263