Đánh giá kem dưỡng da Senka White Beauty Glow Gel Cream

26/07/2022 - 560

Kem dưỡng da Senka White Beauty Glow Gel Cream là một trong những sản phẩm kem được nhiều chị em yêu thích. Việc sử dụng kem dưỡng da sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông theo đúng như ý muốn. Vậy thành phần kem dưỡng như thế nào? Công dụng của kem ra sao? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu thương hiệu Senka

Senka White Beauty Glow Gel Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản - Senka. Thương hiệu này được thành lập năm 2002 và là một công ty trực thuộc Tập Đoàn Shiseido. Theo đánh giá của các chuyên gia Nhật Bản và thế giới thì Shiseido là “Tập đoàn gạo cội trong lịch sử sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da chất lượng.”

Thương hiệu kem hàng đầu Nhật Bản

Senka ra đời nhằm mục tiêu hướng đến chăm sóc tốt nhất cho nhan sắc và sức khỏe của các chị em. Mỹ phẩm của Senka mang đến cho bạn hiệu quả chăm sóc da tốt ngoài mong đợi dù bạn có bận rộn hay không có thời gian skincare. Với mục đích kinh doanh đó, Senka đang ngày càng được chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng. 

Thành phần Senka White Beauty Glow Gel Cream

Thành phần có trong Kem dưỡng da Senka White Beauty Glow Gel Cream bao gồm:

  • Water (Aqua)
  • Alcohol 
  • Dipropylene Glycol
  • Glycerin 
  • Niacinamide
  • Cetyl Ethylhexanoate
  • Dimethicone
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer
  • Ammonium Acryloyldimethyltaurate/ Vp Copolymer

Đây là thành phần lành tính và không gây kích ứng cho làn da. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần tự nhiên, lành tính

Công dụng của Senka White Beauty Glow Gel Cram

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream có rất nhiều công dụng tốt cho người dùng. Cụ thể như sau: 

  • Giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang trên da một cách hiệu quả do có sự kết hợp các phức hợp làm trắng Niacinamide, Tinh chất Hoa Anh Đào, Tơ Tằm Trắng, Cám Gạo, Mật Ong,...
  • Thành phần dưỡng trắng Niacinamide có trong kem Senke giống như một dạng vitamin B3. Công dụng chính của vitamin chính là khả năng chống lại được những tác hại của tia tử ngoại, ức chế hoạt động của tế bào hắc tố (Melanin). Hơn nữa, chống lại quá trình oxy hóa và tăng sản xuất ceramides giúp bảo vệ độ ẩm cho da một cách hiệu quả. Nhờ đó, da của bạn sẽ trắng sáng và đều màu hơn.
  • Trong kem có thành phần Hoa Anh Đào Nhật Bản giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin vượt trội. Sau độ tuổi 25, phụ nữ rất dễ thiếu collagen và elastin nên thành phần Hoa Anh Đào Nhật Bản sẽ giúp tăng sinh collagen. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi da. Do vậy, các nếp nhăn cũng hạn chế hình thành và da sẽ săn chắc hơn rất nhiều. 

Khả năng dưỡng ẩm liên tục trong 8h

  • Mật ong giúp hấp thụ độ ẩm từ môi trường và cân bằng da. Trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Nhờ đó, da sẽ mềm mại và giàu sức sống không.
  • Cám gạo có chứa nhiều lipid tốt, vitamin và chất chống oxy hóa giúp cho việc nuôi dưỡng tế bào da hiệu quả. Nhờ có cám gạo mang lại cho bạn làn da hồng hào và sáng khỏe hơn.

Ngoài ra, công nghệ sản xuất kem dưỡng Senka White Beauty Glow Gel Cream là công nghệ "Natu-ence" độc quyền từ Shiseido. Nhờ có công nghệ này đã giúp làm tăng khả năng thẩm thấu, để các dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào bên trong. Hiệu quả của các thành phần dưỡng da tự nhiên Nhật Bản sẽ được nâng cao đáng kể.

Bên cạnh đó, nhờ có sự kết hợp giữa công nghệ “Aqua in Pool“ và “Moisture Boosting” giúp giữ lại lớp màn dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Da của bạn sẽ được dưỡng ẩm liên tục trong vòng 8 giờ. Đây cũng là công nghệ độc quyền của Shiseido.

Đối tượng sử dụng

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream phù hợp với mọi làn da, dù là da thường hay kể cả da nhạy cảm. Đối tượng sử dụng kem thường là tất cả chị em phụ nữ. Vì là sản phẩm lành tính nên phụ nữ đang trong thời gian mang thai cũng có thể sử dụng được. Những bạn có làn da xỉn màu, tối màu, da không đều màu nên sử dụng kem.

Hướng dẫn sử dụng 

Cách sử dụng Senka White Beauty Glow Gel Cream đúng cách gồm các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng sau bước Lotion và serum.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ.
  • Bước 3: Nên sử dụng vào hàng đêm trước khi đi ngủ để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho khỏe đẹp, mềm mại và trắng sáng hơn.

Có một điều bạn cần chú ý vì là kem được làm hoàn toàn bằng thành phần tự nhiên nên sẽ cần thời gian dài hơn để kem phát huy hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy kiên trì khi sử dụng Senka White Beauty Glow Gel Cream.

Điều kiện bảo quản

Để bảo quản Senka White Beauty Glow Gel Cream duy trì chất lượng trong suốt thời gian sử dụng, bạn cần ghi nhớ những điều sau:

  • Tránh để nơi có nhiệt độ cao hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm các chất trong kem bị phân hủy.
  • Nếu sản phẩm được bảo quản trong tủ lạnh, bạn cần phải tiếp tục duy trì bảo quản. Sau khi sử dụng xong nên bỏ ngay vào tủ lạnh.
  • Nếu sản phẩm bảo quản thông thường thì sau khi sử dụng nên đóng kín nắp.

Kem phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trên đây, bạn đã biết thông tin về Kem dưỡng da Senka White Beauty Glow Gel Cream. Đây sản phẩm kem có công dụng tốt cho làn da và là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của các chị em.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263