Dầu tẩy trang Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil làm sạch tối ưu

27/11/2022 - 425

Dầu tẩy trang Kose Sekkisei Treatment Cleansing Oil được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm. Sản phẩm không chỉ mang đến công dụng làm sạch, loại bỏ tế bào chết mà còn hỗ trợ làm sáng da, chống xỉn màu hiệu quả. Đây là dòng mỹ phẩm cao đến Sekkisei của thương hiệu mỹ phẩm Kose nổi tiếng Nhật Bản. 

Dầu tẩy trang Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil làm sạch tối ưu

Đánh giá bao bì, kết cấu sản phẩm Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil

Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil là sản phẩm đến từ thương hiệu Kose đình đám của Nhật với bề dày lịch sử hơn 70 năm. Dầu tẩy trang này thuộc dòng cao cấp của hãng với thiết kế chai màu xanh cực kỳ bắt mắt, ấn tượng.

Sản phẩm thiết kế vòi xịt tiện lợi, tên bào bì có đầy đủ các thông tin cơ bản nhất. Là dầu tẩy trang chuyên dụng nên nó có kết cấu đặc, dạng dầu mịn màng, màu trắng. Đặc biệt, khả năng thẩm thấu trên da tốt, giúp lấy đi lớp make up, các bụi bẩn một cách nhanh chóng hiệu quả mà không gây ra cảm giác bết dính. 

Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil có dung tích (300ml), khá nhiều. Bạn có thể tha hồ sử dụng mỗi ngày để làm sạch cho da sau ngày dài làm việc vả. Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, thư thái tinh thần. 

Dầu tẩy trang Kosé Sekkisei là dòng sản phẩm cao cấp, được nhiều yêu thích

Xem thêm: Nước tẩy trang Garnier SkinActive Pure Active

Các thành phần thảo dược trong dầu tẩy trang Kose Sekkisei

Dầu tẩy trang Treatment Cleansing Oil cao cấp được hãng Kose dày công nghiên cứu, sản xuất với các thành phần thiên nhiên sau: 

  • Chiết xuất dầu hạt Ý Dĩ (Coix Seed Oil): Có công dụng điều hòa da, tăng cường tuần hoàn nước. Giữ ẩm cho da mịn màng, khôi phục độ săn chắc, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ điều trị mụn. 
  • Chiết xuất dầu Vừng (Sesame Oil): Có công dụng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và se khít lỗ chân lông. 
  • Chiết xuất dầu hạt hoa Rum (Safflower Seed Oil): Mang đến công dụng ưu việt trong việc làm mềm da, cải thiện tuần hoàn máu. Ức chế quá trình hình thành các sắc tố Melanin.
  • Chiết xuất rễ cây Đương Quy (Angelica) và Bạch Vi Thảo (Melothria): Hỗ trợ làm sáng, bổ sung dưỡng ẩm cho da và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.

Những công dụng và ưu điểm của Dầu tẩy trang Kosé Cleansing Oil

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng sử dụng hằng ngày thì Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil là lựa chọn lý tưởng nhất bởi các ưu điểm nổi bật sau: 

  • Sản phẩm có khả năng tẩy sạch lớp make up, mascara chống trôi một cách hiệu quả.
  • Các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên sẽ loại bỏ bã nhờn, lớp dầu thừa trên da. Qua đó, giúp làn da trở nên mịn màng, các lỗ chân lông được thông thoáng, cải thiện tình trạng mụn đầu đen, bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Dầu tẩy trang Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil giải quyết tận gốc nguyên nhân làm da xỉn màu. Giúp tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu và nước. 
  • Giữ ẩm, bảo vệ làn da tránh tình trạng bong khô. Mang đến cho bạn làn da tươi sáng, rạng rỡ, mềm mịn.
  • Cấu trúc đậm đặc, mùi hương lan tỏa khi apply lên da đem lại cảm giác thư thái như dầu mát xa.
  • Có thể tẩy trang tốt, sạch sâu trong tình trạng mặt, tay ướt mà không ảnh hưởng hiệu quả. 

Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn, bã nhờn hiệu quả 

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Kosé Sekkisei

Với sản phẩm dầu tẩy trang Kosé Sekkisei để giúp làm sạch đạt kết quả, các bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Nhấn 2 đến 3 lần vòi xịt để lấy lượng vừa đủ sử dụng. 

Bước 2: Apply lên da đồng thời masage dầu khắp mặt theo vòng tròn trong khoảng từ 1-2 phút. 

Bước 3: Thêm lượng nước vừa phải rồi tiếp tục masse trong vòng 1 phút để lớp dầu được nhũ hóa chuyển sang dạng sữa.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ lớp tẩy trang, bụi bẩn. 

Bước 5: Dùng sữa rửa mặt có bọt sau khi dùng dầu tẩy trang để mang liệu hiệu quả làm sạch tối ưu.

Có nên sử dụng dầu tẩy trang Sekkisei Treatment Cleansing Oil?

Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng và cho hiệu quả tẩy trang tuyệt vời. Đây là giải pháp hữu hiệu để làm sạch da mặt sau một ngày dài làm việc bận rộn. Giúp chị em phụ nữ rút ngắn thời gian cho công việc chăm sóc da. Đồng thời sở hữu làn da tươi tắn, mềm mịn và sạch sâu để chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo. 

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn Nhật. Do đó, mọi người có thể an tâm sử dụng, nhất là đối với các đối tượng thường xuyên makeup mỗi ngày.

Chị em nên sử dụng sản phẩm để đem lại hiệu quả tẩy trang tối ưu nhất 

Giá bán sản phẩm bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Dầu tẩy trang Treatment Cleansing Oil của Kose Sekkisei hiện nay được nhiều cửa hàng cung cấp. Tuy nhiên trong số đó Mỹ Phẩm Bình Dương là đơn vị đáng tin cậy để các bạn mua sản phẩm.

Cửa hàng mỹ phẩm cam kết hàng chính hãng nội địa Nhật với giá thành cạnh tranh chỉ 590,000 VNĐ cho chai dung tích (160ml). Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn khi đầu tư chai dung tích (300ml) với giá 960,000 VNĐ.

Tẩy trang là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Và lựa chọn dầu tẩy trang Kosé Sekkisei Treatment Cleansing Oil sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Xem thêm: Nước tẩy trang làm sạch sâu Loreal

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263