Gel chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel (15ml) làm giảm mụn viêm

24/10/2022 - 613

 Mụn viêm luôn là vấn đề không những khiến nhiều chị em đau đầu mà còn làm cánh đàn ông lo lắng. Sản phẩm Gel chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel (15ml) được đánh giá là một giải pháp giúp làm giảm mụn viêm, hỗ trợ loại bỏ mụn khó trị có hiệu quả rất tốt hiện nay. Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người lựa chọn sử dụng.  

Thông tin thương hiệu SVR

SRV là thương hiệu dược mỹ phẩm tới từ nước Pháp. Dược mỹ phẩm SVR ra đời từ năm 1962, do một cặp vợ chồng dược sĩ tên là Simone và Robert Véret thành lập. 

Thông tin thương hiệu SVR

Trải qua nhiều năm phát triển, SRV đã trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và nổi bật trên nhiều quốc gia. Có nhiều chuyên gia da liễu khuyên khách hàng của họ sử dụng sản phẩm của SRV nhờ hiệu quả vượt trội. 

Hiện nay những sản phẩm của SRV được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu châu Âu. Họ không ngừng cải tiến công thức và áp dụng những công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra những sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng. Gel chấm mụn Sebiaclear Cicapeel 15ml là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà SVR. 

Đặc điểm nổi bật của Gel chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel

Sản phẩm gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel (15ml) sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau: 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Gel chấm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel có thiết kế dạng tuýp thon dài thường thấy. Vì là sản phẩm dược mỹ phẩm nên gel chấm mụn này có thiết kế khá giản dị và không hoa mỹ. Dẫu vậy vẫn ghi điểm nhờ sử dụng tông màu xanh lá cây chủ đạo tươi mát, dễ chịu. 

Trên bề mặt trước của thân tuýp kem có in đầy đủ những hoạt chất thiết yếu

Bề mặt tuýp kem khá nhám, không bóng nên không bám vân tay, tiện lợi hơn khi sử dụng. Phần đầu lấy kem của gel chấm mụn khá nhỏ, nên giúp người dùng kiểm soát lượng gel lấy ra được dễ dàng hơn, tránh được sự lãng phí. 

Trên bề mặt trước của thân tuýp kem có in đầy đủ những hoạt chất thiết yếu. Sự độc đáo này giúp người dùng dễ dàng tra cứu thành phần, để xác định có phù hợp với nhu cầu đặc trị của bản thân hay có bị dị ứng không. 

Các thành phần chính của gel chấm mụn SVR

Gel chấm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel có những thành phần chính như sau: 

  • Gluconolactone (14%) là thành phần chính của Gel chấm mụn, có tác dụng điều trị mụn viêm, giảm sưng đỏ làn da. Ngoài ra có khả năng loại bỏ da chết, cấp ẩm và ít gây kích ứng.
  • Niacinamide hay còn gọi là Vitamin B3 (4%) có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, giảm mụn, giảm thâm mụn, dưỡng ẩm và loại bỏ vi khuẩn.
  • Salicylic Acid (BHA) hỗ trợ làm sạch da, tẩy tế bào da chết, ngăn ngừa nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Mattifying agent có tác dụng kiểm soát dầu.
  • Các hoạt chất có công dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu như Propanediol, Butylene Glycol, Tocopherol, Hydrophilic Sugars, ...
  • Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, parabens hay hương liệu nên an toàn và lành tính, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Công dụng chính của gel chấm giảm mụn viêm SVR

Gel chấm mụn SVR Sebiaclear có công dụng điều trị mụn, cải thiện tình trạng mụn. Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để kiểm soát dầu, ngăn tiết bã nhờn, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng, ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện mụn.

Gel chấm mụn SVR Sebiaclear có công dụng điều trị mụn

Bên cạnh đó còn được dùng để làm mờ thâm, làm sáng da, làm đều màu da. Sản phẩm Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel còn giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng gel chấm mụn SVR

Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel được sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da. Bạn làm sạch da 2 bước (tẩy trang và sữa rửa mặt), sau đó bôi toner, serum, kem dưỡng thì mới dùng gel chấm mụn.

Khi sử dụng, bạn lấy một lượng vừa đủ chấm lên nốt mụn và thoa nhẹ để sản phẩm thấm vào da. Tần suất sử dụng thích hợp là 2 ngày một lần, tuy nhiên có thể dùng nhiều hơn nếu cần. Bạn có thể sử dụng gel chấm mụn SVR dưới lớp trang điểm.

Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel có tốt không?

Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel sở hữu những hoạt chất đặc trị trong bảng thành phần, cung cấp hiệu quả trị mụn sưng, mụn viêm cấp tốc. Đây là một sản phẩm tốt vì vô cùng an toàn, lành tính, ít khi gây xuất hiện tình trạng kích ứng.

Mua gel chấm mụn SVR ở đâu uy tín?

Nếu các bạn muốn mua gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel có chất lượng tốt, đảm bảo hiệu quả sử dụng, bạn có thể tham khảo tại Mỹ phẩm Các Đài. Đây là đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng số 1 Bình Dương, với mức độ uy tín cao và là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel của Các Đài

Bên cạnh đó, Mỹ phẩm Các Đài cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt, nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá thành sản phẩm phải chăng. Khách hàng nhận được nhiều lợi ích lớn khi mua dược Gel chấm giảm mụn viêm SVR Sebiaclear Cicapeel của Các Đài.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Gel chấm mụn SVR Sebiaclear Cicapeel (15ml). Đây là một sản phẩm tốt, có hiệu quả cao và xứng đáng sử dụng. Để sở hữu sản phẩm và nhận tư vấn sử dụng chi tiết, xin mời các bạn liên hệ với Mỹ phẩm Các Đài.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263