Kem chống nắng AHC Natural Perfection - Sản phẩm chống nắng thế hệ mới

29/09/2022 - 592

Kem chống nắng AHC Natural Perfection dạng thỏi là một sản phẩm khá mới nhưng lại được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm thế hệ trước vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống nắng tốt, sản phẩm được giới làm đẹp đón nhận nhiệt tình. 

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm AHC

AHC là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Mục tiêu hoạt động của hãng là sử dụng những công nghệ hiện đại cũng như tối ưu nhất để tạo nên sản phẩm chăm sóc da lành tình và đảm bảo chất lượng. 

Hiểu được nhu cầu chăm sóc da của người dùng nên AHC ngày càng trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu này cũng nhanh chóng tạo dựng được vị thế nhất định. Trong đó dòng kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick đang trở thành lựa chọn hàng đầu, chiếm trọn lòng tin của giới làm đẹp. 

Sản phẩm kem chống nắng dạng thỏi 

Đánh giá tổng quan kem chống nắng AHC Natural Perfection 

AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có màng lọc an toàn để bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại. 

Bao bì sản phẩm 

Sản phẩm được thiết kế vuông vắn, góc cạnh, lấy màu xanh làm chủ đạo, trên thân có đầy đủ thông tin thành phần. Đặc biệt phần nắp màu xanh có thể khả năng phát hiện mức độ nguy hiểm của tia UV bằng cách đổi sang màu xanh tím. Màu sắc càng đậm thì chỉ số UV càng cao. Tuy nhiên cảm biến hoạt động khá chậm nên phải mất một lúc mới thấy sự thay đổi. 

Phía dưới là núm điều chỉnh mức độ cao thấp của que chống nắng. Bên trong là lõi sản phẩm dạng thon dài được thiết kế ôm sát khuôn. Kem có kết cấu đặc, trong suốt, không màu và có mùi rất nhẹ nhàng.

Sản phẩm có bao bì đơn giản

Thành phần chính 

Kem chống nắng thỏi AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick là kem chống nắng hóa học với các thành phần:

  • Octocrylene, Ethylhexyl methoxycinnamate, Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoat chống tia cực tím
  • Chiết xuất cam thảo ngăn ngừa cháy nắng, kiềm dầu 
  • Vitamin A hỗ trợ làm căng bóng da
  • Niacinamide làm sáng da, chống lão hóa.
  • Chiết xuất nha đam chống viêm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế tăng sắc tố
  • Nước biển sâu cung cấp khoáng chất mềm mại, tạo độ ẩm khi thoa kem lên da

Ưu điểm kem chống nắng AHC Natural Perfection 

Sản phẩm kem chống nắng AHC Natural Perfection có kết cấu dạng sáp sử dụng công nghệ độc quyền của hãng có khả năng phát huy nhanh khả năng chống nắng và làm dịu da hiệu quả. Khi thoa trên da không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng. 

Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA ++++ đây là sản phẩm chống nắng tối ưu, ngăn chặn tia UV và các tác nhân có hại từ bên ngoài. Đồng thời nó có thể xây dựng hàng rào trên da để chống lại gốc tự do hình thành melanin gây ra hiện tượng nám, sạm, đốm nâu

Kem chống nắng chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Do đó hãy luôn mang theo sản phẩm bên mình để dặm lại bất cứ khi nào cần. 

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng

Chống nắng là bước dưỡng da quan trọng nhất khi bắt đầu một ngày mới. Dù nắng mưa hay trời âm u thì cũng tuyệt đối không thể quên bước này. Để kem chống nắng thỏi AHC phát huy tối đa công dụng bảo vệ hãy thực hiện theo các bước sau: 

  • Vặn kem chống nắng lên vừa đủ sau đó tán đều cây lăn khắp mặt, đừng quên những nơi khuất như khóe mũi, quanh mắt và thái dương
  • Tiếp tục thoa đều lên cổ vành tai hoặc các vùng cần chống nắng
  • Sử dụng thêm một lớp phấn phủ kiềm dầu mỏng sau khi thoa kem chống nắng để cố định lớp chống nắng

Cần phải chú ý thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài. Để tránh nổi mụn hãy tẩy trang thật sạch sẽ vào cuối ngày. Sau khoảng 2 - 3 tiếng nên thoa lại lớp chống nắng để bảo vệ da tốt hơn.

Thoa đều kem chống nắng để bảo vệ làn da

Mua kem chống nắng AHC Natural Perfection ở đâu?

AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng vì đây là sản phẩm bảo vệ da an toàn, lành tính. Lợi dụng danh tiếng sản phẩm, có rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng trà trộn vào thị trường. Để đảm bảo mua hàng chính hãng người dùng nên tìm đến đến đại lý phân phối tin cậy. 

Hiện tại cửa hàng mỹ phẩm Các Đài là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng. Hiện tại Kem Chống Nắng Dạng Thỏi AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick (14g) được Các Đài bán với giá 175.000đ. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua có thể đặt hàng trực tiếp tại website https://myphamcacdai.vn/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Bình Dương để được tư vấn tận tình. 

Sản phẩm có sẵn tại shop Các Đài 

Kem chống nắng AHC Natural Perfection là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng trong hành trình bảo vệ làn da khỏi tia UV độc hại. Đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh nhé.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263