Kem Chống Nắng Jayjun - Giải pháp tối ưu bảo vệ làn da

27/08/2022 - 518

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm nhất định không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc da của các chị em. Nhắc đến kem chống nắng có vô vàn các thương hiệu cho chị em lựa chọn. Trong đó, kem chống nắng Jayjun là sản phẩm nổi bật giúp bảo vệ tối ưu làn da trước những tia có hại trong ánh nắng.

Tầm quan trọng của kem chống nắng Jayjun trong chăm sóc da

Tầm quan trọng của kem chống nắng Jayjun

Trong ánh nắng chứa vô vàn những tia có hại đặc biệt là tia UVA, UVB. Những tia này khi tác động đến da sẽ kéo theo vô vàn những nguy hại có thể kể đến như:

Sạm, nám: Một trong những tác động rõ rệt nhất của ánh nắng đối với làn da là sạm, nám. Làn da mỏng manh dưới ánh nắng gay gắt khi không có lớp bảo vệ sẽ dễ dàng bị sạm đen không đều màu. Lâu dần những vết nám sẽ xuất hiện khiến gương mặt trở nên kém sắc.

Lão hóa da: Các tia UVA, UVB trong ánh nắng khi tác động với làn da sẽ thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Và hậu quả là những vết nhăn và tình trạng da chảy xệ đến nhanh hơn. 

Ung thư da: Làn da nếu không được che chắn và bảo vệ cẩn thận có thể dẫn đến ung thư da. Bởi các tia có hại trong ánh nắng tác động trực tiếp đến làn da thúc đẩy sự hình thành của các u sắc tố. Và lâu dần các u sắc tố sẽ chuyển hóa thành ung thư. 

Tuy nhiên, mọi vấn đề nguy hại kể trên đều được hạn chế một cách tối đa khi người dùng biết cách bảo vệ làn da. Và kem chống nắng Jayjun chính là giải pháp tối ưu nhất để làn da luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng sạm, nám, lão hóa và ung thư da.

Đôi nét về kem chống nắng Jayjun

Đôi nét về kem chống nắng thương hiệu Jayjun

Kem chống nắng Jayjun là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Nơi được mệnh danh là thiên đường của các dòng sản phẩm chăm sóc da. Đối với các dòng sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc, người dùng luôn an tâm tuyệt đối về chất lượng. Bởi quy trình sản xuất và đưa ra thị trường được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Và đối với kem chống nắng thương hiệu Jayjun cũng không ngoại lệ.

Kem chống nắng Jayjun được mệnh danh là “trợ thủ đắc lực” giúp chị em bảo vệ làn da. Lớp kem mát mịn tạo thành một lớp màng bảo vệ, ngăn chặn mọi tia có hại tác động đến làn da.

Thành phần của kem chống nắng Jayjun

Một trong những lý do khiến dòng kem chống nắng thương hiệu Jayjun được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn là bởi các thành phần an toàn. Kem chống nắng được làm từ thành phần chính là bột ngọc trai. 

Bên cạnh bột ngọc trai, kem chống nắng có thêm một số thành phần phụ như bột đá topaz, bột kim cương, bột calamine… Đây đều là những thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da. Bên cạnh đó, những thành phần này còn giúp cho làn da giữ được độ sáng mịn, rạng rỡ và lấp lánh.

Công dụng của kem chống nắng thương hiệu Jayjun

Công dụng của kem chống nắng

Kem chống nắng có độ SPF lên tới 50 PA+++. Với chỉ số này, kem chống nắng có khả năng:

  • Bảo vệ làn da trước các tia UVA và UVB
  • Che phủ các vết thâm đốm đỏ da, làm sáng da
  • Giúp làn da sáng mịn, tạo hiệu ứng pha lê tỏa sáng cho làn da
  • Tạo lớp nền mịn màng để trang điểm cho da

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản kem chống nắng thương hiệu Jayjun

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng đúng cahcs

Kem chống nắng dưới dạng kem sánh mịn. Khi sử dụng, bạn chiết một lượng vừa đủ để chấm lên các điểm trên gương mặt. Sau đó, bạn dùng thay thoa phủ đều lên toàn bộ gương mặt. Trước khi bôi kem chống nắng, bạn có thể thực hiện các bước dưỡng da với toner, serum và kem dưỡng ẩm. Kem chống nắng nên bôi trước khi ra ngoài 30 phút để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

Kem chống nắng kết cấu dịu nhẹ phù hợp với mọi làn da từ da nhạy cảm, da dầu, da khô. Kem chống nắng thích hợp cho các chuyến đi biển hay khi di chuyển ngoài trời. Kem cần bảo quản ở môi trường khô ráo và thoáng mát. 

Địa chỉ mua kem chống nắng Jayjun chất lượng nhất?

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm được địa chỉ cung cấp kem chống nắng Jayjun. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, bán kem chống nắng chất lượng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm chính hãng. Nhắc đến địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Bình Dương chính hãng thì shop Các Đài là điểm đến tin cậy nhất.

Các Đài là đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng số 1 Bình Dương trong đó có kem chống nắng thương hiệu Jayjun. Khi mua kem chống nắng tại Các Đài, quý khách hàng luôn an tâm tuyệt đối bởi:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Chất lượng kem chống nắng đảm bảo
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Ship hàng trên toàn quốc

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, Các Đài là địa chỉ lý tưởng để mua kem chống nắng Jayjun. Vì vậy, quý khách hàng muốn sở hữu kem chống nắng thương hiệu Jayjun hãy ghé Các Đài để được tư vấn miễn phí và mua được mỹ phẩm làm đẹp chính hãng.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263