Kem dưỡng da ban đêm Lancôme- săn ngay giá rẻ trẻ mãi không già

27/04/2023 - 360

Với tác dụng nâng da, giúp các tế bào da thư giãn và khôi phục năng lượng cần thiết. Kem dưỡng da ban đêm Lancôme là giải pháp chăm da mịn màng và thư thái hơn vào mỗi buổi sáng thức dậy. Sản phẩm được xem là bảo bối giúp giải quyết mọi dấu hiệu lão hóa, dành cho phụ nữ mọi độ tuổi. Để có làn da không tuổi, rạng ngời sắc thái thì hãy sở hữu ngay cho mình em kem này.

Lancôme- Thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Pháp

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Lancôme với lịch sử lâu năm. Sản phẩm của thương hiệu với nhiệm vụ chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp hơn 160 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang tìm dòng kem dưỡng ban đêm cho làn da của mình thì sản phẩm của Lancôme là lựa chọn tuyệt vời về hiệu quả, tính an toàn trên da.

Xem sản phẩm Kem Dưỡng Da Ban Đêm Lancôme Rénergie Nuit Multi-Lift Night Cream (50ml)

 Lancôme- Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp

Kem dưỡng ngày với công thức pha chế thiên về chức năng chống nắng. Còn dòng kem dưỡng ban đêm sẽ nghiêng về tác dụng phục hồi da. Cho nên, dùng kem dưỡng ban ngày thôi chưa đủ, chị em cần sở hữu ngay kem dưỡng da ban đêm Lancôme để có làn da hoàn hảo.

Kem dưỡng RÉNERGIE MULTI-LIFT 50ML có gì “hút” ?

Là dòng kem dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme của Pháp. Kem được sản xuất theo công thức chuyên biệt chăm sóc da vào ban đêm. Kem chứa thành phần Multi-TensionTechnology có công dụng hữu ích cho làn da.

Không chỉ vậy, kết hợp cùng công nghệ Bio-Stimulating. Dòng kem dưỡng ban đêm này thúc đẩy trao đổi chất giữa các tế bào và tăng cường sự tăng trưởng của tế bào mới thay thế tế bào cũ. Dùng kem dưỡng này sẽ hỗ trợ tốt chu trình tái tạo của da vào ban đêm.

Chưa hết, kem còn cung cấp 1 số tinh chất có tác dụng tích cực tới quá trình sản sinh Collagen. Từ đó mang tới hiệu quả cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, chống lão hóa ngự trị, làm mờ, ngăn chặn các nếp nhăn trên da.

Một ưu điểm nữa đó là kem giúp cân bằng lượng melanin trong da. Vì vậy hỗ trợ làm da đều màu và trắng sáng, giảm sự tích tụ của melanin. Đồng thời hiệu quả trong việc hạn chế sự hình thành các vết thâm nám, tàn nhang.

Nói tóm lại, kem dưỡng da ban đêm Lancôme với thành phần điều chế được nghiên cứu và cân nhắc rất kỹ về tỷ lệ pha trộn. Đây là sản phẩm chị em nên tự tin sử dụng để có làn da rạng ngời sức sống.

Chất kem siêu mềm mịn

Công dụng của kem RÉNERGIE MULTI-LIFT 50ML

Theo như hãng Lancôme cho biết, dòng kem ban đêm này ra đời với mong muốn:

1.Giúp các tế bào da thư giãn và khôi phục năng lượng cần thiết cho làn da sau 1 đêm dài.

2.Kem là liệu pháp hỗ trợ tốt chu trình tái tạo của da vào ban đêm.

3.Đem đến hiệu quả làm săn chắc và chống lão hoá da, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.

4.Sản phẩm giúp da đều màu và trắng sáng, hạn chế sự hình thành các vết thâm nám, tàn nhang.

5.Tác dụng giúp da giữ ẩm, làm mịn và giảm dấu hiệu của sự mệt mỏi được đánh giá cao.

Kem giúp giữ ẩm hiệu quả cho da

Kem dưỡng da ban đêm Lancôme chính hãng có giá bán bao nhiêu?

Có lẽ, đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu tìm mua kem. Bởi, thị trường đầy rẫy nơi bán dòng kem này với đa dạng báo giá khác nhau. Vì thế, cần biết giá chuẩn từ hãng để mua được kem chính hãng với giá tốt nhất.

Giá bán của kem tùy thuộc từng nơi cũng như hàng chuẩn hay không

Với nhiều mức giá bán khác nhau, chớ vội ham giá rẻ được quảng cáo bởi các đơn vị, cá nhân thiếu chuyên nghiệp. Bởi, bạn có thể sẽ mua phải kem giả, kém chất lượng, kem trôi nổi trên thị trường. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn kem chính hãng cho làn da của mình tại cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Mỹ phẩm Bình Dương Các Đài hiện đang bán dòng kem dưỡng da ban đêm Lancôme chính hãng này tại cửa hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ với 2900.000 VNĐ là chị em đã sở hữu ngay hủ kem RÉNERGIE MULTI-LIFT 50ML để chăm sóc làn da ban đêm. Nếu không có thời gian đến tận cửa hàng mỹ phẩm Các Đài. Quý khách hàng có thể đặt mua online, sẽ được giao sản phẩm tới tay trong thời gian nhanh chóng, phục vụ nhu cầu tìm dòng kem này cho 63 tỉnh thành.

Xem thêm: Các bước chăm sóc da ban đêm

Mỹ phẩm Các Đài - Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Bạn tìm mua kem dưỡng da ban đêm Lancôme hay bất cứ dòng kem nào của thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Tại cửa hàng mỹ phẩm Các Đài đều đáp ứng 1 cách nhanh chóng. Chúng tôi nhập khẩu đa dạng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được nhiều chị em tin dung về cung ứng ra thị trường. Do đó, mua mỹ phẩm tại Các Đài, chị em yên tâm là hang chính hang 100%.

Mỹ phẩm Các Đài- Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín tại Bình Dương

Mỹ phẩm chăm sóc da, dùng trực tiếp lên da nên cần phải chọn mua ở nơi uy tín. Bởi, sẽ thật tệ hại khi bạn vơ phải hàng giả, ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da. Thấu hiểu nỗi lo này của khách hàng, cho nên mỹ phẩm Bình Dương Các Đài sẵn sàng cam kết chỉ cung cấp 100% mỹ phẩm chính hãng.

Kem dưỡng da ban đêm Lancôme- săn ngay giá rẻ trẻ mãi không già chỉ có tại mỹ phẩm Các Đài. Đặt mua ngay hôm nay, nhận giá ưu đãi nhất cho 5 vị khách hàng may mắn, nhanh tay:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263