Kem dưỡng trắng da Oshirma- Dưỡng sáng chẳng ngại nám

25/04/2023 - 367

Kem dưỡng trắng da Oshirma là sản phẩm được các chuyên gia liễu hàng đầu tại Nhật Bản nghiên cứu và phát triển. Hiện tại, sản phẩm được rất nhiều chị em tại Việt Nam tin dùng bởi công dụng làm trắng da hiệu quả, lại an toàn. Chị em có thể tìm mua ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp nào. Tuy nhiên, để yên tâm lựa chọn sản phẩm chính hãng thì chỉ nên mua tại địa chỉ uy tín, nhiều người review về chất lượng, tư vấn, giá cả, chính sách giao hàng, …

Vì sao kem dưỡng trắng da Oshirma ban ngày lại được chuộng?

Là dòng kem nén với khả năng thẩm thấu sâu các dưỡng chất có trong sản phẩm. Kem là chiết xuất linh chi đỏ, bột ngọc trai, cùng các vitamin, dưỡng chất, ...Sản phẩm được mệnh danh là cứu tinh cho làn da ngăm đen nhiều khuyết điểm.

Có kem Oshirma ban ngày trong tay sẽ hạn chế được sự hình thành, sản sinh hắc tố melanin gây làn da bị tối màu. Sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm các vết thâm sạm, tàn nhang, đem tới cho nàng 1 làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe khoắn.

Hiệu quả làm trắng bằng kem Oshirma được đánh giá cao

Với giá thành vừa túi tiền, chị em có thể chi ngân sách khi có nhu cầu cải thiện làn da của mình.

Phù hợp ngay với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, khó nuông chiều bởi mỹ phẩm dưỡng da, điều trị da.

Kem được ứng dụng công nghệ độc quyền hiện đại của các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.

Xem sản phẩm:Kem Thảo Dược Giúp Dưỡng Trắng Da Oshirma Whitening Revital Cream (10g)

Da trắng chẳng sợ nám bởi đã có kem dưỡng da Oshirma

Chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng này lên da, khả năng thẩm thấu sâu vào da là điều mà hầu hết các chị em điều khen ngợi. Sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất, vitamin giúp củng cố lại cấu trúc cho làn da bị tổn thương. Từ đó gia tăng độ đàn hồi và dưỡng da săn chắc, mịn màng.

Thành phần của kem chứa chiết xuất các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm và cao cấp. Chúng có khả năng làm hạn chế sự hình thành và sản sinh hắc tố melanin gây tối màu da. Bởi vậy những vết nám, sạm, tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể. Và nâng cao hiệu quả nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu.

Là dòng kem dưỡng trắng da Oshirma ban ngày cho nên được tích hợp thêm khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30. Do đó, sử dụng sản phẩm này vừa nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng vừa bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV.

Kem còn có công dụng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 30

Công dụng của kem nén linh chi đỏ Oshirma

Sản phẩm được quảng cáo với 5 công dụng hữu ích trên làn da:

1.Hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin gây tối màu da. Từ đó giảm thiểu vết thâm nám, tàn nhang, những đốm nâu tối màu.

2.Giúp cân bằng tone màu da, nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn, hồng hào.

3.Sản phẩm với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da, se khít lỗ chân lông. Từ đó giúp da căng mịn, đàn hồi, săn chắc hơn.

4.Hiệu quả trong việc bổ sung thành phần chống nắng với SPF 30, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV khi ra ngoài.

5.Cung cấp các dưỡng chất tự nhiên cho làn da được chăm sóc 1 cách chu đáo. Đồng thời hỗ trợ trong việc phục hồi làn da bị hư tổn do tác động của môi trường, tuổi tác, ...một cách hiệu quả.

Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc từ thiên nhiên

Điểm nổi bật của sản phẩm

Quá trình sử dụng dòng kem này, rất nhiều đánh giá từ khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Theo nhiều tài liệu thì dễ dàng đúc kết được điểm nổi bật của dòng kem này như sau:

1.Hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da trắng mịn hồng hào.

2.Giảm sự hình thành của hắc tố melanin, cấp ẩm và nuôi dưỡng da, giúp da sáng mịn đều màu

Làn da cải thiện đáng kể khi dùng kem trắng da Oshirma ban ngày 

3.Chỉ số chống nắng cao, giảm thiểu các tác nhân gây hại cho da bởi yếu tố môi trường.

Kem dưỡng trắng da Oshirma chứa những thành phần gì?

Sản phẩm được hãng điều chế với các thành phần từ chiết xuất thiên nhiên. Vì vậy đảm bảo độ an toàn và lành tính cao với làn da. Cho nên, cho dù bạn thuộc tip da nhạy cảm thì cũng có thể dùng thử để trải nghiệm khi có nhu cầu.

Thảo dược quý linh chi đỏ: Thành phần này hữu ích trong việc cung cấp dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất vượt trội. Từ đó giúp thấm sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, trắng sáng từ gốc. Sử dụng kem đúng cách sẽ mang lại vẻ đẹp rạng ngời, giữ mãi nét trẻ đẹp của tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Các vitamin C, E, bột ngọc trai: Những thành phần này có trong kem sẽ bổ sung, cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường hoạt chất kháng khuẩn. Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mượt, mịn màng. Kiên trì dùng 1 thời gian bạn sẽ thất da bật tone nhanh chóng sau một vài lần sử dụng.

Thành phần thiên nhiên an toàn cho cả da nhạy cảm

Chỉ số chống nắng SPF30: Giúp bảo vệ da toàn diện, vượt trội khỏi các tác nhân gây hại của tia tử ngoại. Mà đây là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng sạm da, nám da, da xỉn màu và kém sắc.

Địa chỉ mua kem dưỡng trắng da Oshirma chính hãng giá ưu đãi

Nếu bạn đang tìm mua dòng kem này hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường. Cửa hàng mỹ phẩm Bình Dương Các Đài là lựa chọn hàng đầu. Đến đây, khách hàng không chỉ được mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt mà còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí, được soi da bởi chuyên viên da liễu vào các dịp.

Các Đài- địa chỉ uy tín chuyên bán mỹ phẩm chính hãng giá tốt

Là địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng uy tín nhiều năm với đa dạng sản phẩm. Tại gian hang của chúng tôi, quý khách tha hồ lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.

Xem thêm: Các loại kem dưỡng trắng da body

Liên hệ tư vấn, chăm sóc da, mua mỹ phẩm kem dưỡng trắng da Oshirma hoặc soi da miễn phí tại đây:

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263