Kem Phục Hồi Da Avène - giải pháp hiệu quả cho làn da bị tổn thương

03/06/2023 - 656

Kem phục hồi da Avène hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một giải pháp tối ưu chăm sóc cho những làn da bị tổn thương do mụn sẹo, bỏng,...Và đặc biệt là được sản xuất với công thức chăm sóc da dịu nhẹ từ Pháp. Nếu bạn đang mong muốn sử dụng dòng sản phẩm này thì cùng Các Đài tìm hiểu ngay thôi nào.

Avène - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

Avène là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường có nguồn gốc từ vùng đất Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da lành tính như: nước khoáng, sữa rửa mặt, kem dưỡng da,...

Avène - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp

Avène luôn sử dụng các thành phần tự nhiên, không hóa chất hướng tới thân thiện với làn da. Do vậy mà các dòng sản phẩm khi ra mắt đều tạo nên “cơn sốt” trên thị trường. Tất cả đã góp phần tạo nên thương hiệu được nhiều người tin tưởng, ưa dùng trên toàn cầu. Với hơn 100 kênh phân phối, 135 điểm bán hàng trên cả nước Việt Nam. Thương hiệu này đã và đang khẳng định vị thế của mình trên ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Kem Phục Hồi Da Avène

Avène Cicalfate Repair Cream - một loại kem phục hồi và tái tạo da nổi tiếng. Chúng được chiết xuất từ nước khoáng Avène đặc trưng và thân thiện với mọi làn da. Sản phẩm mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc làm dịu da, kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Vì vậy, chúng luôn được đánh giá cao bởi chuyên gia làm đẹp và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Dòng sản phẩm phục hồi da đến từ Avène

Công dụng

Kem phục hồi da đến từ nhà Avène được biết đến với nhiều công dụng vượt trội. Cùng điểm qua những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này cho làn da đang bị tổn thương:

  • Với thành phần chính là nước khoáng Avène và Sucralfate. Sản phẩm này giúp kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da sau tổn thương. Đặc biệt có tác dụng rất lớn đối với các vết thương như bỏng, hăm tã, mẩn ngứa, sẹo do mụn,…
  • Giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ, đều màu hơn.

Mang đến làn da khỏe mạnh, tươi tắn cho người dùng

  • Nhờ sự kết hợp giữa đồng sulfate và kẽm sulfate, sản phẩm có khả năng giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.
  • Chúng được khuyến cáo sử dụng để làm dịu và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Giảm kích ứng cho vùng da bị tổn thương.
  • Hạn chế tối đa việc để lại sẹo trên da.
  • Sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình phục hồi da. Đặc biệt hữu ích cho làn da sau khi can thiệp thẩm mỹ hay da sau khi tẩy lông.
  • Nhờ việc chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng giàu có. Dòng kem này cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Với những công dụng tuyệt vời, Kem Phục Hồi Da Avène đang được đánh giá cao trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem chăm sóc da đảm bảo hiệu quả và an toàn. Avene Cicalfate Repair Cream chắc chắn sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ, tiến hành tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ.
  • Bước 2: Để giúp tinh chất được thẩm thấu hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng toner cấp ẩm nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Sử dụng serum (có thể có hoặc không) tùy thuộc vào loại da của bạn
  • Bước 4: Lấy một lượng kem tái tạo hồi phục da Avène Cicalfate Repair Cream vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ bề mặt da.
  • Bước 5: Nhẹ nhàng mát-xa vùng da vừa mới sử dụng kem cho đến khi chúng được thẩm thấu hoàn toàn.

Cách sử dụng sản phẩm phục hồi da Avène đúng cách

Lưu ý: Nên thoa kem 2 lần/ngày trong 15 ngày liên tục để có hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, nếu bạn đang có vấn đề nào liên quan đến da hoặc dị ứng với các thành phần trong kem. Hãy tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm này. 

Giá bán Kem Phục Hồi Da Avène chính hãng bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán tại cửa hàng Các Đài với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bạn chỉ cần bỏ ra 346.000đ để sở hữu tuýp kem chăm sóc da Avène Cicalfate Repair Cream 40ml.

Mua kem phục hồi da với mức giá ưu đãi tại Các Đài

Tuy nhiên, giá sản phẩm sẽ có nhiều thay đổi mỗi khi có các chương trình khuyến mãi. Cập nhật các đợt giảm giá tại trang web của chúng tôi để không bỏ lỡ các cơ hội “vàng” được sở hữu dòng sản phẩm xịn sò này. 

Địa chỉ mua Kem Phục Hồi Da Avène chính hãng 

Sản phẩm làm đẹp đến từ nhà Avène đang được nhiều chị em ưa thích. Chính vì thế trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị nhập bán sản phẩm này. Tuy nhiên nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy nào lại là thắc mắc của nhiều người. Thấu hiểu nỗi bận tâm đó, chúng tôi xin giới thiệu đơn vị Mỹ phẩm Bình Dương Các Đài - một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Các Đài tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng dành cho quý khách hàng. Với nhiều năm nỗ lực không ngừng trong hành trình khám phá cái đẹp, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin dùng của khách hàng. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này và muốn mua với mức giá ưu đãi. Liên hệ trực tiếp với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Mỗi quý khách hàng đến Các Đài đều được phục vụ tận tâm, tận lực nhất.

 Mỹ phẩm Bình Dương Các Đài - đơn vị uy tín dành cho bạn

Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn độc giả. Hãy trải nghiệm sản phẩm Kem Phục Hồi Da Avène ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt trên làn da của mình. Nếu có mong muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp, đừng quên ghé thăm Mỹ phẩm Các Đài ngay. 

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263