Làn da phiên bản đẹp nhất cùng sữa chống nắng Bioré UV SPF50

30/06/2022 - 542

Chống nắng là item mà mọi cô gái Việt Nam chắc chắn phải có ít nhất 1 em trong bộ sưu tập. Trong đó, sữa chống nắng Bioré UV SPF50 là em chống nắng xịn sò được khách hàng phản hồi cực tốt. Sản phẩm bảo vệ làn da 100% dưới ánh nắng mặt trời và các ảnh hưởng từ thiết bị điện tử. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Các Đài với chi phí cực rẻ. Sở hữu nhanh chóng em này để bảo vệ làn da từ bây giờ nhé!

Bioré- Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Bioré ra mắt khách hàng từ năm 1980 tại Nhật Bản về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ. Thương hiệu thuộc quản lý của tập đoàn KAO. Các sản phẩm của Bioré hiện nay bao phủ toàn thế giới. Tại Việt Nam, lượng khách hàng tin dùng thương hiệu này khá khủng. Ban đầu, thương hiệu có mặt tại Việt Nam với sản phẩm sữa rửa mặt cho giới teen. Dần dần, các dòng tẩy trang, sữa tắm, dưỡng da xâm nhập và bán ngày càng phổ biến.

https://lh6.googleusercontent.com/ScwEfVCzVD6NLF8MFhYNqpTSB3Fd_0xp_y30L5J_ZZvLrqtBe_lFVq2EGs_NctcniklVNBB3emz6_7UZBGaKLuv3qCi7TOtOqQ5EX1jG-iNthXSIJj1CkWfZZhtqCXAbLoNGmw0OVH09hKmLIw

Bôi chống nắng thường xuyên mỗi ngày để bảo vệ da

Bioré là thương hiệu chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm phân khúc giá rẻ. Ở mức giá thấp nhưng chất lượng sản phẩm được ghi nhận bởi đại đa số khách hàng sử dụng. Từ đó, thương hiệu Bioré ngày càng được lan rộng, đứng vững tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Bioré đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam mang tên công ty KAO. Bạn muốn mua mỹ phẩm Bình Dương cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Công ty tại Việt Nam bao gồm chuyên sản xuất, phân phối hàng hóa đảm bảo nhu cầu sử dụng trong nước. Ngoài ra, công ty còn mở rộng quy mô về lĩnh vực kinh doanh. KAO lấn sân qua các sản phẩm về tẩy rửa, gia dụng, đồ dùng cá nhân, …

Độ hot của sữa chống nắng Bioré UV SPF50

Đúng như cái tên, sữa chống nắng Bioré UV SPF50 ở dạng sữa lỏng rất dễ thẩm thấu vào da. Trong đó, dung dịch lỏng này sẽ được kèm phấn hồng, đóng vai trò kiềm dầu trên da. Ngoài ra, khi bôi lên da sau khi thẩm thấu, bạn sẽ cảm nhận được 1 lớp phấn mỏng đọng lại đều trên da mặt. Đây được xem như lớp nền làm đều tông màu da.

Bởi sản phẩm ở dạng sữa nên khi bôi lên da bạn rất dễ tán đều. Đó là nguyên nhân chính giúp sản phẩm khi sử dụng không làm bít lỗ chân lông. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những cô nàng da dầu hay mụn cám. Một em chống nắng vừa bảo vệ da, ngăn ngừa thâm nám, thật tuyệt vời cho mọi cô nàng.

Thành phần sữa chống nắng Bioré

https://lh5.googleusercontent.com/0cFnTrk6MB_9NglNm7eDjyBx1TUOsJ7oDBMvsE6b6z8snG5Q7Fg3yCebDdT6LAeAzFdet4SKbNtZLHqTSfhP-cUwVg7me5FY-ZPF9XMk2dCBQVrAr08-_f6mqQDevlc4uElgXnChaDs5ORrfyQ

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn

Sữa chống nắng nâng tông Bioré UV Tone Up UV Milk SPF50+/PA++++ trọng lượng 30ml với chỉ số bảo vệ chuẩn. Sản phẩm giúp bạn tránh khỏi các tia UV từ ánh mặt trời. Sắc tím từ hoa lavender đóng vai trò nâng tông màu da. Từ đó, da sáng hẳn và lên màu trắng hồng cuốn hút. Tiếp theo là bột phấn Prism tạo độ óng ánh, bắt sáng tốt.

Glycerin giúp da bạn luôn giữ độ ẩm suốt cả ngày. Thành phần này còn giúp kiềm bã nhờn, hạn chế bết dính. Texture màu tím là hợp chất dễ thẩm thấu vào da. Ngoài ra, bạn có thể dùng em sữa chống nắng này thay thế cho lớp nền trang điểm. Bạn sẽ dễ dàng làm sạch mặt khi tẩy trang hơn khi dùng các loại phấn.

Công dụng của sữa chống nắng Bioré

Bí kíp thần thánh mà mọi cô nàng phải mang theo duy chỉ là em chống nắng hàng ngày. Sữa chống nắng Bioré UV SPF50 đóng vai trò chính là bảo vệ da dưới mọi thời tiết. Với chỉ số chống nắng là SPF50+/PA++++, Bioré ngăn ngừa được mọi tác hại từ ánh nắng lên da. Nếu phải làm việc trong môi trường thường tiếp xúc với nắng, máy tính bàn hay các thiết bị phát sáng. Bạn cần bôi chống nắng hàng ngày, thường xuyên để bảo vệ da.

Luôn mang theo tuýp chống nắng Bioré để dặm bổ sung thường xuyên trong suốt 1 ngày. Da được bảo vệ, bạn tự tin đi dưới nắng mà không lo đen sạm, nám, rát nóng. Tuy nhiên, sau mỗi cuối ngày bạn cần tẩy trang kỹ, làm sạch mặt trước khi đi ngủ. Không bôi sữa chống nắng vào ban đêm để da “thở”, nghỉ ngơi tốt nhất.

Sở hữu sữa chống nắng Bioré giá cực sốc

https://lh5.googleusercontent.com/dPpGeJkRhS9dTZWq1D1MZSXFXOku3WYP586gE7iRlBVVawbYAqm39FTHi97mJbHEq-FCZ6skgLRvXs-sTif66yNv-q_Lj09aAqo2wDO4097FUUF9f4GjwuOQ6Lg1ogAxYadLmvceIVcpSe4xgA

Mua chống nắng giá sinh viên tại Các Đài

Sữa chống nắng Bioré UV SPF50 30ml đang được phân phối tại mỹ phẩm Các Đài với giá chỉ 160,000 đồng. Chăm da chưa bao giờ là dễ, càng khó hơn nữa nếu bỏ qua bước chống nắng khi dưỡng da. Cẩn thận từng giây phút một để da luôn rạng ngời, bạn trở nên tự tin, xinh đẹp.

Đến với mỹ phẩm Các Đài, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho các dòng sữa chống nắng. Các thương hiệu trong và ngoài nước được phân phối chính hãng tại Các Đài với nhiều phiên bản khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tư vấn miễn phí về da và sở hữu sản phẩm chăm da chính hãng giá cực “hịn” nhé!

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263