Nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% kháng khuẩn sạch sâu

30/01/2023 - 551

Nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% là loại toner được mọi người biết đến với nhiều công dụng như tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm mờ thâm nám,... Sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary tin cậy và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về chai toner Glycolic Acid 7% Toning Solution đình đám này ngay sau đây.

The Ordinary Glycolic Acid 7% là loại toner được nhiều người yêu thích

Đôi nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada thuộc tập đoàn DECIEM nổi tiếng trên thị trường. Hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc làm đẹp da như toner, serum, kem dưỡng,...

The Ordinary mặc dù chỉ mới được biết đến trong những năm trở lại đây nhưng chất lượng mỹ phẩm được tín đồ skincare đánh giá cao. Đặc biệt, giá thành sản phẩm đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn kinh tế. Trong đó, nước hoa hồng Glycolic Acid 7% là chai toner rất được mọi người yêu thích sử dụng. Sản phẩm có nhiều tác dụng chăm sóc da, cải thiện làn da nhiều khuyết điểm cho người dùng.

Đánh giá thiết kế toner Ordinary Glycolic Acid 7%

Chai nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% có thiết kế đơn giản với tông màu nhẹ nhàng, kiểu dáng thông dụng. Phần nắp chai nhọn dạng nhỏ giọt giúp người dùng lấy toner dễ dàng và tiết kiệm khi không sợ bị đổ. Lúc dùng chỉ cần vặn nhẹ phần nắp chai.

Nước hoa hồng được chứa trong chai nhựa trong to và cứng cáp với dung tích 300ml, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên ngoài có dán nhãn cùng các thông tin cơ bản giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm.

Nước hoa hồng The Ordinary thiết kế đầu tròn, dễ dàng sử dụng

Kết cấu, mùi hương nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7%

Nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% được điều chế ở dạng lỏng tinh khiết, màu vàng nhạt. Kết cấu này giúp nước hoa hồng dễ thẩm thấu qua da, không gây bết dính và khó chịu khi thoa lên da.

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng hay hắc như các loại nước hoa hồng khác. Không chỉ vậy, toner Glycolic Acid 7% còn không chứa cồn nên rất an toàn và lành tính kể cả với các đối tượng có làn da nhạy cảm, nhiều mụn.

Thành phần nước hoa hồng The Ordinary

Nước hoa hồng Glycolic Acid 7% được hãng The Ordinary dày công nghiên cứu chế tạo. Theo đó, sản phẩm có chứa các thành phần chính kể sau:

  • Glycolic acid AHA 7% tẩy da chết hoá học giúp cải thiện mụn và làm bề mặt da mịn màng, mềm mại.
  • Chiết xuất thảo mộc Tasmanian Pepperberry có công dụng giảm kích ứng, hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ không gây mẩn đỏ,...
  • Tinh chất nha đam và nhân sâm cấp ẩm, làm dịu da, giúp da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm không chứa cồn, silicone, parabens, sulfates cũng như các loại hương liệu khác.

Công dụng nổi bật của toner Glycolic Acid 7% The Ordinary

Những công dụng nổi bật của nước hoa hồng Glycolic Acid 7% The Ordinary như sau:

  • Thành phần AHA 7% có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, loại bỏ các lớp sừng và làm sạch bề mặt da.
  • Chăm sóc làn da có lỗ chân lông to và cải thiện sắc tố da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ thâm và các đốm nâu.
  • Bổ sung dưỡng ẩm, cân bằng độ PH, giúp làn da tươi sáng, căng mịn và tươi trẻ.
  • Tăng sức đề kháng cho da, làm dịu và kháng mụn cho da nhạy cảm, da mụn, da hay đổ dầu.
  • Kích thích sản sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn và quá trình lão hóa da.

Sản phẩm có nhiều công dụng chăm sóc da

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng The Ordinary đúng và hiệu quả

Trong quá trình skincare, để nước hoa hồng đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất các bạn nên tham khảo cách dùng đúng sau đây:

Bước 1: Tẩy trang cho da mặt và rửa sạch bằng sản phẩm sữa rửa mặt.

Bước 2: Sử dụng bông tẩy trang sau đó thấm một lượng toner vừa đủ rồi lau nhẹ lên da.

Bước 3: Vỗ nhẹ để massage đồng thời giúp toner thấm sâu hơn.

Bước 4: Tiếp tục với các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý: Với nước hoa hồng The Ordinary, bạn chỉ nên sử dụng mỗi tuần từ 3 đến 4 lần, không quá lạm dụng. Đặc biệt, để gia tăng hiệu quả chăm sóc da nên sử dụng kết hợp với các loại kem dưỡng cùng thương hiệu. Và khi ra đường nhớ che chắn, bảo vệ làn da cẩn thận bằng kem chống nắng, kính râm, khẩu trang…

Toner The Ordinary 7% giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Toner The Ordinary Glycolic Acid 7% là nước hoa hồng được nhiều tín đồ skincare đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng. Sản phẩm hiện được bán với giá tầm 300.000 VNĐ, chai dung tích 300ml. Có thể thấy đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Mỹ phẩm Các Đài cung cấp toner chính hãng The Ordinary

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng các bạn nên ghé ngay shop Các Đài. Đây là cửa hàng cung cấp Mỹ phẩm Bình Dương chính hãng các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, trong đó có The Ordinary. Đến với Các Đài, các bạn có thể an tâm mua được chai nước hoa hồng Glycolic Acid 7% chất lượng để chăm sóc cho làn da tươi trẻ, xinh đẹp.

Trên đây là một số thông tin về nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7%. Hy vọng những chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu có nhu cầu sở hữu toner The Ordinary hãy nhanh chóng liên hệ với mỹ phẩm Các Đài.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263