Nước hoa nam Gucci Guilty Black mùi hương dành riêng cho phái mạnh

23/10/2022 - 488

Nước hoa nam Gucci Guilty Black được xem là một trong những mùi hương dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm không chỉ thu hút người dùng bởi hương thơm mới mẻ và đầy táo bạo. Mà Gucci Guilty Black còn là hương vị của cá tính, nó giúp người dùng thể hiện được cá tính của chính mình và từ đó thu hút người đối diện hơn.

 Gucci Guilty Black sản phẩm làm đẹp hàng đầu của Ý

Thông tin thương hiệu Gucci

Ra mắt từ thế kỷ XX, Gucci được biết đến như là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của Ý. Thương hiệu không chỉ sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm xa xỉ: túi xách, mỹ phẩm, quần áo… mà Gucci còn được biết đến là bậc thầy của những mùi hương với vô vàn các dòng sản phẩm nước hoa đình đám.

Đặc trưng nổi bật và dễ nhận thấy nhất của các dòng nước hoa thương hiệu Gucci chính là thiết sang trọng, thanh lịch cùng hương thơm quý phái, nhẹ nhàng. Chính vì thế chỉ sau thời gian ngắn dấn thân vào phân khúc nước hoa, Gucci đã trở thành một trong những cái tên “top” đầu khuynh đảo thị trường và được cánh màu râu, chị em ai cũng mong muốn sở hữu.

Đặc điểm của nước hoa nam Gucci Guilty Black

Là một trong những dòng nước hoa nam cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu của Ý, Gucci Guilty Black thu hút người dùng bởi hàng loạt các ưu điểm nổi bật mà ít sản phẩm nào có được:

Thiết kế độc đáo đầy đẳng cấp

Gucci Guilty Black thiết kế sang trọng đầy tinh tế

Là một trong những con cưng của hãng Gucci, Gucci Guilty Black có vẻ ngoài thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng. Việc sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng những đường nét chạm khắc tính tế, Gucci Guilty Black như chạm đến ngôn ngữ thiết kế bậc thầy. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữ màu đen quyền lực và sắc xanh mạnh mẽ cùng góp phần tăng thêm độ bí ẩn và quý phái của chai nước hoa.

Mùi hương lôi cuốn đầy cảm rỗ

Nước hoa nam Gucci Guilty Black được ví như là khởi nguồn của câu chuyện thời trang hấp dẫn phía sau người đàn ông. Sản phẩm mang trong mình một mùi hương bí ẩn, lôi cuốn đầy cám dỗ khi phối kết hợp khéo léo giữ các mùi hương thiên nhiên khác nhau. 

Mở đầu của Gucci Guilty Black là một top notes “bùng nổ” đầy bất ngờ với những cảm xúc choáng ngợp của mùi ngò thơm kết hợp với hoa lavender. Sự kết hợp giữa 2 “gia vị” độc đáo này sẽ mang đến sự tự tin và sức trẻ.

Khi hương đầu lắng xuống bạn sẽ bước sang tầng cảm xúc thứ 2 đầy ấm áp với lớp hương tươi mới đầy xúi dục của hoa cam Neroli và hương lục. Sự góp mặt này tạo nên một bức tranh sinh động và đầy ngọt ngào.

Gucci Guilty Black mùi hương quyến rũ đầy cám dỗ

Cuối cùng, kết thúc bằng sự hòa quyện đầy độc đáo giữa hoắc hương đậm và gỗ tuyết tùng mộc mạc. Từ đó mang đến mùi hương nam tính, táo bạo và đầy cám dỗ. 

Có thể thấy, chính hương thơm lôi cuốn đầy cám dỗ trên mà Gucci Guilty Black được ví như nước hoa của cá tính. Nó không chỉ mang đến cho người khác ấn tượng khó phai ngay lần đầu tiếp xúc. Mà nó còn thể hiện được những khía cạnh thú vị trong cuộc sống của người dùng: năng nổ, bất chấp, can đảm theo đuổi đam mê và dũng cảm đón nhận bất cứ điều gì. 

Một số lưu ý và cách sử dụng Gucci Guilty Black

Để hương thơm Gucci Guilty Black có thể giữ lâu và phát huy được hết mùi hương bạn cần sử dụng theo cách sau:

  • Nước hoa mang lại mùi hương cho cơ thể thông qua phản ứng hơi ấm trên cơ thể và tiếp xúc lên da. Chính vì thế, khi dùng bạn nên ưu tiên sử dụng cho các vị trí: sau tai, cổ tay, cổ, khuỷu tay… để thuận lợi cho việc toả mùi hương;
  • Sau khi xịt nước hoa lên cơ thể bạn tránh dùng tay chà xát hoặc dùng các vật dụng làm khô da. Bởi điều này có thể dễ phá vỡ các tầng hương trong nước hoa, làm hương bay mùi nhanh hơn;
  • Khi xịt để tăng độ bám toả hương trên da bạn cần xịt một cách dứt khoát, mạnh và giữ khoảng cách xịt khoảng 15-20cm;
  • Phần cổ tay thường xuyên chịu các tác động: rửa tay, đem đồng hồ, vòng… Do đó, để đảm bảo mùi hương được duy trì lâu hơn bạn nên sử dụng nước hoa với tần suất nhiều hơn ở vùng này;

Ngoài ra, nước hoa là sự kết hợp giữa nhiều thành phần hương liệu tự nhiên. Do đó, để giữ được hương tốt hơn bạn không nên để nước hoa trong cốp xe hay những nơi nóng lạnh thất thường. Bạn nên bảo quản nước hoa trong những nơi khô thoáng, mát mẻ.

Mua nước hoa nam Gucci Guilty Black ở đâu?

Vì là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nên Gucci Guilty Black rất được cánh mày râu ưa chuộng. Do đó, để có được những sản phẩm nhập khẩu chính hãng bạn nên đến với Mỹ phẩm Các Đài.

Tại đây không chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Mà Các Đài còn là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng số 1 Bình Dương. 100% các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng không thông qua bất kỳ một bên trung gian nào nên giá thành luôn được đảm bảo sát với nhà sản xuất.

Đồng thời, các sản phẩm đều có hoá đơn đầy đủ với giấy phép rõ ràng. Từ đó, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối. Do đó, còn chần chờ gì nữa mà bạn không liên hệ trực tiếp với đơn vị hoặc ghé thăm website để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nước hoa nam Gucci Guilty Black.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263