Nước Hoa Nữ Chloé Love Story - Hương thơm quyến rũ ngọt ngào

22/10/2022 - 470

Nước Hoa Nữ Chloé Love Story đến từ nước Pháp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái ngọt ngào nữ tính và năng động. Hương thơm lãng mạn và quyến rũ sẽ giúp phái đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh.

Thông tin về sản phẩm nước hoa nữ Chloe Love Story

Nước hoa nữ Chloé Love Story có thông tin như sau

  • Tên sản phẩm: Nước Hoa Chloé Love Story For Women
  • Thương hiệu: Chloé
  • Xuất xứ: Pháp
  • Giới tính sử dụng: Nữ
  • Dung tích: 75ml
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Dạng: Nước hoa dạng vòi xịt
  • Năm phát hành: 2014
  • Nhà pha chế: Anne Flipo
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ - Floral.

Lịch sử ra đời của nước hoa Chloe Love Story

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Chloé thành lập bởi nhà thiết kế gốc Ai Cập Gaby Aghion năm 1952. Vào năm 1975, hãng chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, mở ra một chân trời mới cho kinh đô thời trang Pháp, đem đến hơi thở vô cùng trẻ trung hiện đại, nhưng cũng thanh lịch, ngọt ngào và dịu dàng, tinh tế. Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này vẫn được xếp hạng top 50 thương hiệu nước hoa tốt nhất trên thế giới. 

Nước hoa Love Story Chloe ra đời vào thời điểm tháng 9 năm 2014 lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn tại thành phố Paris và cây cầu Pont des Arts- biểu tượng kinh điển về tình yêu của nước Pháp. Mùi hương của sản phẩm nước hoa Love Story Chloe đem lại cảm giác dịu dàng, tươi mới, nhưng cũng rất năng động, trẻ trung.

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt và tinh xảo

Chai nước hoa Chloe Love Story sở hữu làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, hộp vuông, dọc thân chai có những đường nét khắc vô cùng tinh xảo. Đây cũng là đặc điểm vô cùng quen thuộc của hầu hết các sản phẩm nước hoa hãng Chloe. Nắp chai tái hiện hình ảnh cây cầu tình yêu Pont des Arts, mang hình ảnh như một chiếc khóa vàng sắc sảo, ấn tượng. Với kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm này rất thích hợp với những cô gái xinh đep, kiêu sa và yêu thích vẻ ngoài lộng lẫy. Đây sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng cho những đôi tình nhân lãng mạn.

Nước hoa Love Story có thiết kế sang trọng 

Mùi hương Chloé Love Story

Nước hoa Chloé Love Story có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu dành cho tiết trời mùa xuân ấm áp, tươi tắn hoặc tiết trời thu dịu mát. Hương đầu của Love Story là hương thơm cam chanh với tinh dầu Cam Bergamot, Bưởi, Chanh vàng, quả lê. Hương giữa dịu dàng, nữ tính hơn với hoa cam, hoa hồng và sự ấm áp nồng nàn đặc biệt mà của hoa nhài Madagascar. Hương cuối là xạ hương, hoắc hương, gỗ tuyết tùng, gỗ cashmir gợi nhớ đến phong cách vừa gợi tình, nhung lụa vừa thanh lịch của người Pháp.

Sản phẩm Chloé Love Story có độ lưu hương khá lâu trung bình, từ 8 đến 12 giờ đồng hồ. Tuy nhiên thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa của người dùng.Độ toả hương khá gần, khoảng cách tỏa hương trong khoảng cách 3 - 5m. Thời điểm khuyên dùng là ngày, đêm trong mùa Xuân. Độ tuổi khuyên dùng là trên 25 tuổi. Phong cách của nước hoa này dành cho phái đẹp nữ tính, ngọt ngào, gợi cảm, quyến rũ.

Dòng nước hoa này có hương hoa cỏ đậm đà đem lại cảm giác thuần khiết, trong sáng. Sự kết hợp giữa các tầng hương tạo nên một bản giao hưởng đắm say cuốn hút. Khó ai có thể từ chối hương thơm từ dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Nước hoa Love Story có hương thơm ngọt ngào

Hướng dẫn bảo quản nước hoa Chloe Love Story 

Nước hoa Chloe Love Story đến từ nước Pháp được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên nên dễ bị biến chất, biến mùi nếu không có cách bảo quản đúng cách. Để giữ gìn chai nước hoa bền mùi, người dùng nên lưu ý đến những vấn đề sau:

Tránh ánh nắng trực tiếp

Nước hoa nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ làm thay đổi cấu trúc phân tử trong thành phần của nước hoa. Sản phẩm bị nhạt mùi dần hoặc biến đổi mùi hương so với mùi gốc. Ngoài ra để nước hoa dưới ánh nắng trực tiếp cũng khiến chúng nhanh hỏng hơn. Hãy cất giữ sản phẩm ở trong tủ đựng mỹ phẩm hoặc nơi râm mát. Bạn nên giữ lại hộp giấy đựng nước hoa để tránh chúng tiếp xúc với với ánh nắng mặt trời.

Nên bảo quản nước hoa cẩn thận

Không nên để nước hoa trong nhà tắm

Rất nhiều người có thói quen để chai nước hoa yêu thích trong nhà tắm để xịt ngay sau khi tắm xong. Tuy nhiên nhà tắm là nơi có độ ẩm rất cao có thể dễ dàng làm biến đổi mùi nước hoa. Tốt nhất, bạn nên cất nước hoa ở phòng có nhiệt độ bình thường, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bảo quản trong tủ lạnh

Nếu không muốn mùi nước ám mùi thực phẩm và ngược lại thì bạn có thể sắm một chiếc tủ lạnh mini đặt trên bàn trang điểm để cất nước hoa. Nhiệt độ lạnh sẽ giúp chất lượng nước hoa luôn tốt như khi mới mua.

Nước Hoa Nữ Chloé Love Story đem lại cho phái nữ mùi hương ngọt ngào, dịu dàng và đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, mùi hương khó chịu.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263