Nước Hoa YSL Black Opium Floral Shock (50ml) quyến rũ, ngọt ngào

29/09/2022 - 665

 Yves Saint Laurent không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thời trang cao cấp mà còn chiếm lĩnh thị trường nước hoa thế giới. Nước Hoa YSL Black Opium Floral Shock chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. Loại nước hoa này có mùi hương ngọt ngào, lại tinh khiết và nhẹ nhàng, được lấy cảm hứng từ những loại hoa cỏ trong tự nhiên. Vì thế Black Opium Floral Shock đem lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người sử dụng.  

Thông tin sản phẩm nước Hoa YSL Black Opium

Nước hoa Black Opium Floral Shock của YSL được biết đến với những thông tin như sau: 

Nước hoa Black Opium Floral Shock của YSL

  • Tên sản phẩm: Nước Hoa YSL Black Opium Floral Shock
  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: Yves Saint Laurent
  • Năm ra mắt: 2017
  • Phong cách: Nữ tính ngọt ngào, quyến rũ và gợi cảm. 
  • Dung tích: 50ml và 90ml 
  • Sáng tạo bởi: Honorine Blanc, Marie Salamagne, Nathalie Lorson và Olivier Cresp
  • Độ lưu hương rất lâu. Thời gian trung bình lên đến 12 giờ đồng hồ.
  • Độ toả hương: Bán kính khoảng 2m.
  • Nên dùng vào các thời điểm ngày & đêm, các mùa xuân, thu và đông. 
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây
  • Phong cách: Bí ẩn, năng động, thu hút
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Hương Đầu: Hồng Tiêu, Hoa Cam, Quả Lê.
  • Hương giữa: Cà Phê, Hoa Nhài, Hạnh Nhân Đắng, Cam Thảo.
  • Hương cuối: Hương Va Ni, Cây Hoắc Hương, Gỗ Tuyết Tùng, Gỗ Cashmere.

Đôi nét về thương hiệu YSL (Yves Saint Laurent - Pháp)

Thương hiệu Yves Saint Laurent (YSL) được thành lập vào năm 1971 ở nước Pháp và nổi tiếng trên toàn cầu về những sản phẩm cao cấp, như thời trang, đồ trang sức, phụ kiện thời trang, túi xách, mỹ phẩm, ... Nước hoa của Yves Saint Laurent cũng cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới. Black Opium là một dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng của hãng. 

Thiết kế bao bì nước hoa Black Opium Floral Shock của YSL

Black Opium Floral Shock ra mắt vào tháng 2/2017. Đây là phiên bản nước hoa Black Opium mới nhất của hãng YSL, nhưng giữ nguyên thiết kế chai. 

Điểm mới mẻ của chai nước hoa này chính là cách kết hợp giữa màu nhũ ghi đậm cùng màu hồng, khiến cho Black Opium Floral Shock mang dáng vẻ quyến rũ đầy tinh tế, lại huyền bí giống như bầu trời đêm đầy sao. Sản phẩm trở thành "best choice" cho những cô nàng điệu đà, sang chảnh nhưng pha chút mạnh mẽ và cứng cỏi. 

Bao bì đẹp, sang trọng

Những mùi hương của Nước Hoa YSL Black Opium Floral Shock

Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock sở hữu nhiều mùi hương tươi mới và ngọt nhẹ của tự nhiên. Hương thơm của dòng nước hoa cao cấp này là sự kết hợp tinh tế và nhẹ nhàng các thành phần tinh chất trái cây cùng hoa cỏ. 

Những phiên bản kết hợp tinh chất trái lê hay hoa cam, mang lại vẻ thanh mát và dịu ngọt, hết sức thư giãn. Trong khi đó, các hướng hạnh nhân hay cam thảo, hoa nhài, cà phê lại mang lại cảm giác của sự ấm áp, quyến rũ và tinh tế. 

Nhiều mùi hương từ thiên nhiên

Còn nếu bạn thích một điều gì đó mộc mạc và tự do hơn, hãy tìm đến hương hoắc hương, hương gỗ. Bạn sẽ mê say trong sự kích thích nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ, nhưng không gây sốc. 

Nước hoa YSL Black Opium Floral Shock lưu giữ mùi hương lâu hơn, lắng đọng hơn 

Nước hoa Black Opium Floral Shock có khả năng lưu giữ mùi hương trong khoảng 6 - 8 giờ và đạt độ lưu hương lâu nhất là 12 giờ đồng hồ. Hơn nữa, độ phủ hương của dòng nước hoa này rất xa, nên giúp chị em luôn tỏa hương thơm ngát suốt cả ngày. 

Điều đáng nói là mùi hương của Black Opium không nồng, không gây sốc cho người ngửi. Bạn sẽ luôn cảm nhận được mùi hương phảng phất và xoa dịu tâm hồn trong suốt cả ngày dài. 

Nước Hoa Black Opium Floral Shock của YSL có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Những sản phẩm Nước Hoa Black Opium Floral Shock của YSL thực sự nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này thường xuyên lọt vào danh sách những chai nước hoa cao cấp được yêu thích nhất tại nhiều quốc gia. 

Hiện nay sản phẩm rất nổi tiếng tại Việt Nam

Ở Việt Nam, Black Opium Floral Shock là sự lựa chọn của nhiều cô nàng vừa điệu đà vừa cá tính. Chính vì thế mà sản phẩm này được săn đón rất nhiều trên thị trường. Cũng vì vậy mà tình trạng hàng giả, hàng nhái nước hoa Black Opium Floral Shock cũng trở nên nhiều hơn, khiến cho nhiều người mua sắm lo lắng. 

Giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là tìm kiếm sản phẩm được bán ở những đơn vị uy tín. Và Các Đài sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích nước hoa YSL nói chung hay Black Opium Floral Shock nói riêng. 

Các Đài là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng số 1 tại Bình Dương, chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Black Opium Floral Shock là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Các Đài. Hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá 1,600,000 cho chai 50ml, một mức giá cực đẹp trên thị trường. 

Các Đài cam kết cung cấp nước hoa Black Opium Floral Shock chính hãng của YSL, với chất lượng tuyệt vời, hiệu quả miễn chê. Dịch vụ của Các Đài chu đáo và tận tình, giúp quý khách nhận được những chai nước hoa trong thời gian ngắn và đảm bảo đóng gói an toàn, chắc chắn. Vì thế, nếu bạn yêu thích nước hoa YSL Black Opium Floral Shock, xin mời liên hệ Các Đài ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263