Review các dòng kem chống nắng Shiseido - Chất lượng, loại da và giá thành

14/06/2022 - 1,076

Kem chống nắng Shiseido là dòng sản phẩm kem chống nắng cao cấp của Nhật Bản. Bên cạnh khả năng chống nắng thì các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này còn mang lại khả năng cấp ẩm, giúp làn da trắng sáng và có thể được dùng như một sản phẩm kem lót trang điểm. Dưới đây là review sản phẩm kem chống nắng Shiseido chi tiết nhất, cùng tham khảo nhé!

Về thương hiệu Shiseido

Shiseido là một thương hiệu lớn của Nhật Bản. Với bề dày gần 150 năm nghiên cứu, phát triển, thương hiệu Shiseido không chỉ đã được ưa chuộng tại Nhật mà còn phổ biến rộng rãi trên thị trường quốc tế. Và trong đó chắc chắn có Việt Nam. Hiện nay, Shiseido có đến 11 thương hiệu con. Trong đó thì mỹ phẩm Shiseido là thương hiệu cao cấp được ưa chuộng tại Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng được nghiên cứu phù hợp với làn da của người châu Á. Tại Việt Nam, dòng kem chống nắng Shiseido được nhiều người Việt lựa chọn. Nó có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da cũng như mục đích sử dụng như sử dụng hằng ngày hoặc các hoạt động thể thao ngoài trời. Với khả năng chống nắng cao, lại giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cùng tìm hiểu từng loại kem chống nắng Shiseido để có những lựa chọn phù hợp nhé.

6 dòng kem chống nắng Shiseido - Bạn phù hợp với loại nào?

Kem chống nắng Shiseido dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA++++  

Đầu tiên là kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S là sản phẩm dành cho da nhạy cảm và có thể dùng cho trẻ em. Nó được sử dụng công nghệ WetForce chống nước hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tác hại của tia UV. Dù ở vùng da gồ ghề thì nó vẫn mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội. Thành phần kem chống nắng Shiseido chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Đây là 2 thành phần chống nắng vật lý lành tính. Ngoài ra nó cũng chứa Octinoxate ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, ngăn sự hình thành sắc tố đen melanin, giảm đốm nâu và tàn nhang. Chất kem có màu trắng nhạt, nếu bạn không muốn lộ kem thì nên sử dụng thêm một lớp nền hạ màu. Vì khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác làn da hơi nhợt nhạt. Dù sản phẩm có tác dụng kháng nước tốt nhưng bạn nên sử dụng lại sau 4 tiếng hoạt động dưới nắng liên tục.

Giá tham khảo là 1.050.000Đ.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++

Dòng kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA++++ có thiết kế đơn giản cùng hình dạng bầu siêu dễ thương. Kem chống nắng này chứa các thành phần dưỡng trắng, kháng viêm gồm Syzygium Jambos Leaf Extract và Sophora Angustifolia Root Extract. Kem cũng không chứa dầu khoáng rất có lợi cho làn da của bạn. Khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác tươi mát và ẩm mượt. Chỉ số SPF 50 và PA++++ mang lại khả năng chống nắng vượt trội. Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, căng mịn từ vitamin E. Nếu bạn có làn da nhạy cảm như da dầu, da mụn thâm thì vẫn có thể sử dụng được mà không lo bị kích ứng. Kem có dạng sữa, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh qua da. Đồng thời không có mùi hương.

Giá thành tham khảo: 1.000.000đ - 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus SPF 50 PA++++

Kem chống nắng này có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất kỳ lúc nào. Nên đây cũng là một sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch hoặc đi làm hằng ngày. Ngoài khả năng chống nắng với SPF 50 PA++++ thì kem còn mang đến công dụng dưỡng ẩm và kiểm soát nhờn. Một số thành phần của kem chống nắng này có thể kể đến như Octocrylene, Polysilicone-15, Ectoin, Dipropylene glycol, Glycerin, Xylitol,... Chúng kết hợp tạo một lớp màn bảo vệ giúp chống lại tia cực tím, đồng thời ngăn chặn những tác hại đến từ môi trường như bụi bẩn và cả vi khuẩn. Những thành phần trên cho thấy đây là kem chống nắng dành cho da thường. Được sử dụng hằng ngày hoặc trong các hoạt động ngoài trời. Với kết cấu mỏng nhẹ, dạng sữa mềm mại, không màu giúp thấm hút nhanh. Sản phẩm không có mùi hương nên thích hợp với nhiều người. Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa mềm mịn, không màu, đều trên da và thấm hút nhanh.

Giá thành tham khảo: 1.000.000đ - 1.200.000đ/chai 50ml

Kem chống nắng Shiseido có dạng tuýp nhỏ nên mang theo dễ dàng

Kem chống nắng Shiseido cho da dầu Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++ có thiết kế nhỏ gọn dạng chai nhựa hình bầu dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Sản phẩm có công thức chống nắng vật lý với các thành phần từ các hoạt chất: Zinc Oxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Polysilicone-15,... Ngoài ra, thành phần của kem có chứa vitamin E và các dưỡng chất cần thiết cho da giúp dưỡng da và bảo vệ da hiệu quả. Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector là sản phẩm có khả năng chống nắng cực mạnh. Đồng thời còn có khả năng giữ cho làn da dầu không bị khô thoáng. Giúp kiểm soát nhờn, dưỡng da và bảo vệ da một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này như một lớp kem lót trang điểm khá tiện lợi. Kem chống nắng này phù hợp với làn da thường và da dầu. Kết cấu kem dạng sữa, thấm hút nhanh trên da không có hiện tượng bóng dầu, không có mùi hương được nhiều người lựa chọn.

Giá thành kham khảo: 600.000đ - 800.000đ/chai 30ml

Kem chống nắng Shiseido BB Sports SPF 50 PA+++

Kem chống nắng loại Shiseido BB for Sports SPF 50 PA+++ có thiết kế dạng chai nhựa hình bầu dục với dòng chữ màu cam nổi bật. Đây là dòng kem chống nắng vật lý dịu nhẹ, với thành phần chính gồm Titanium Dioxide và Ethylhexyl methoxycinnamate. Sản phẩm này không chỉ có khả năng chống tia UV tốt mà còn có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da nhờ vào những hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu có trong nó như Alanine, Aspartic acid, Butylene Glycol,... Thế nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này làm kem nền, kem che khuyết điểm.  Kem với khả năng chống nắng SPF 50 và PA+++. Kết cấu kem dạng sữa mềm mại, thấm hút nhanh trên da. Tuy nhiên kem có mùi khá nồng, nhưng khi bạn sử dụng một lúc thì sẽ không còn mùi nữa.  Kem được trang bị khả năng chống nắng hiệu quả nhờ vào mức chỉ số chống nắng đạt SPF 50 và PA+++. Kem có kết cấu dạng sữa mềm mại và thấm hút nhanh trên da. Tuy nhiên, một điểm trừ của dòng kem chống nắng này là có mùi khá nồng của cồn, nhưng sau một lúc thoa kem lên da sẽ bay mùi ngay.

Xem thêm:Kem dưỡng da giảm nếp nhăn Shiseido

Giá thành tham khảo: 1.000.000đ - 1.200.000đ/chai 30ml

Kem chống nắng Shiseido có hình bầu dục và các dòng chữ màu cam nổi bật

Xịt chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA++++ với thiết kế dạng chai nhựa hình bầu giống như những loại trên. Dòng kem này phù hợp với làn da nhạy cảm. Nên nếu bạn sở hữu làn da này thì đây chính là lựa chọn phù hợp. Kem chứa các thành phần Zinc Oxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium Dioxide,... Với công dụng của các hoạt chất giữ ẩm Glycerin, Xylitol và Butylene Glycol giúp làn da của bạn được ẩm mượt, mịn màng. Thế nên ngoài tác dụng chống nắng thì kem còn có công dụng dưỡng da.  Kem sở hữu kết cấu dạng sữa cùng khả năng dưỡng da, giữ ẩm và bảo vệ toàn diện cho cả da mặt và toàn thân. Kem không có chứa hương liệu nên khá an toàn cho da của bạn.

Giá thành tham khảo: 1.000.000đ - 1.200.000đ/chai 50ml

Như vậy, 6 dòng kem chống nắng Shiseido trên được nghiên cứu riêng cho từng loại da với mục đích bảo vệ da khác nhau. Bạn đã chọn được cho mình loại kem nào chưa?

Nếu chưa thì hãy liên hệ Các Đài, nhân viên tư vấn cửa hàng mỹ phẩm Bình Dương sẽ giúp bạn chọn được một loại phù hợp với làn da cũng như mong muốn của bạn.

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263