Review chi tiết về sản phẩm Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath

30/09/2022 - 540

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath màu xanh là dòng sản phẩm sữa tắm rất được chị yêu phụ nữ yêu thích. Sản phẩm có hương thơm trái cây tự nhiên, ngọt ngào và cung cấp ẩm cần thiết giúp làn da body trắng sáng, mịn màng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần tìm sản phẩm sữa tắm thơm, dưỡng da tốt.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath hương thơm ngọt ngào, dưỡng ẩm tốt 

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là một trong các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ xứ sở kim chi. Các sản phẩm của hãng luôn được chăm chút, chú trọng từ hình thức cho đến nguyên liệu, công dụng. Nếu bạn đã từng sử dụng mỹ phẩm của Laneige sẽ cảm nhận rõ ràng về chất lượng sản phẩm mang lại.

Mỹ phẩm Laneige chủ yếu được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính. Không chỉ vậy hãng thường xuyên nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho làn da và cực kỳ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trong đó, sữa tắm Perfumed Bath & Shower Laneige Gel là một dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể nhận được nhiều đánh giá cao từ chị em phụ nữ. Sữa tắm có khả dưỡng ẩm, lưu hương vượt trội và chinh phục mọi loại da body.

Đánh giá sản phẩm về ngoại hình và kết cấu sản phẩm

Có thể nói, mỹ phẩm đến từ nhà Laneige luôn được mọi người yêu thích và sữa tắm cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và kết cấu như sau:

Vẻ ngoài sản phẩm

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath màu xanh thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn thuận tiện hơn khi sử dụng hoặc cần mang theo đi du lịch, dã ngoại. Chất liệu vỏ đựng được làm từ nhựa 100% tái chế không chỉ bảo vệ môi trường mà còn an toàn với người dùng.

Sản phẩm hiện có 2 phiên bản 100ml và 200ml 

Bên ngoài sản phẩm có đầy đủ các thông tin ở cả mặt trước và mặt sau như thành phần, nơi sản xuất, công dụng, hạn sử dụng,… đem lại sự an tâm, tin tưởng. Hiện tại, sữa tắm có 2 phiên bản với dung tích là 100ml và 200ml.

Mùi hương và kết cấu sữa tắm Laneige

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath màu xanh có khả năng tạo bọt tốt nhờ kết cấu dạng gel trong suốt. Đáng chú ý, sản phẩm có hương thơm rất ngọt ngào, tự nhiên và đem đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Có được điều này là nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa các hương liệu gồm hoa hồng, hoa nhài, hoa lan chuông và trái cây.

Thành phần sữa tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath 

Laneige là thương hiệu luôn chú trọng bảng thành phần an toàn, lành tính. Do đó, sữa tắm dưỡng ẩm của hãng được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu thiên nhiên. Cụ thể:

  • Tinh chất Long Diên Hương mang đến hương thơm tươi mát, thư giãn.
  • Chiết xuất từ nhiều các loại trái cây mang đến công dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng các tế bào da. Giúp làn da giữ ẩm tự nhiên và trắng sáng một cách tự nhiên.
  • Tổ hợp các hoạt chất khác như nước, chất khoáng, Citric Acid, Hydroxypropyl Bispalmitamide,…giúp làn da căng bóng và tràn đầy sức sống.

Sữa tắm có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Ưu điểm sữa tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath

Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel được chiết xuất từ nhiều dưỡng chất thiên nhiên có lợi cho sức khỏe làn da: 

  • Sở hữu bảng thành phần với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên, sữa tắm Laneige mang đến công dụng trong việc dưỡng ẩm, giúp làn da khỏe đẹp tự nhiên.
  • Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có khả năng bổ sung dưỡng ẩm cao. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấm sâu vào các tế bào da mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng sau khi sử dụng.
  • Sữa tắm Laneige Bath là sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu thiên nhiên đem đến hương thơm thanh khiết và giúp thư giãn.
  • Làn hương thoang thoảng, tinh tế lưu lại trên cơ thể đến tận 4 giờ. 
  • Sữa tắm dạng gel trong suốt, mềm mại giúp làm sạch da và massage dịu nhẹ cho toàn cơ thể.

Sữa tắm Laneige Bath & Shower Gel có gây kích ứng da không?

Với các thành phần tự nhiên kể trên, sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel sẽ không gây kích ứng cho làn da. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, khi sử dụng các bạn không nên quá lạm dụng chỉ nên lấy lượng vừa đủ và tắm sạch sẽ lại với nước. 

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath tạo bọt tốt, an toàn và lành tính 

Mua sữa tắm Laneige Bath & Shower Gel chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel. Cùng mức giá thành dao động khoảng 270.000VNĐ đến 520.000VNĐ tùy dung lượng. Với sản phẩm chăm sóc cơ thể này, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, tiêu biểu như Shop Các Đài. 

Đây là cửa hàng Mỹ phẩm Bình Dương chuyên phân phối các loại mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Shop cam kết hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh và phải chăng. Hiện tại, cửa hàng có cả 2 phiên bản dung tích 100ml và 200ml cho các bạn chọn lựa.

Trên đây là những thông tin chi về sản phẩm Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Laneige Bath. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi lựa chọn mua. Nếu có nhu cầu về sữa tắm Laneige hoặc các loại mỹ phẩm khác đừng ngần ngại liên hệ với Shop mỹ phẩm Các Đài để được hỗ trợ mua sắm tốt nhất.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263