Review, Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial

26/07/2022 - 658

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial hiện là một trong những dòng sữa rửa mặt được nhiều người tin dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như đội pH lý tưởng 5.5, công thức 3 không,... Sử dụng sữa rửa mặt này, đảm bảo mang đến cho bạn làn da sạch sâu, khỏe khoắn và đạt hiệu quả chăm sóc da tối đa. 

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial có xuất xứ từ Mỹ

Vài nét về thương hiệu

CeraVe Skincare là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da. Hãng ra đời năm 2005 và đây là kết quả của sự hợp tác giữa nhiều bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ. 

Các sản phẩm của CeraVe gây chú ý và tạo tiếng vang nhờ công nghệ mỹ phẩm phức hợp Ceramides tiên tiến, nổi bật. Với bước đột phá này, thương hiệu nhanh chóng được mọi người biết đến. Các sản phẩm skin care của CeraVe được đánh giá cao khi đem lại hiệu quả chăm sóc da, giúp cho làn da khỏe mạnh và rạng ngời hơn. 

Tính đến nay, hãng đã cho ra đời chuỗi mỹ phẩm lên đến con số 90 và đa chức năng như sữa rửa mặt, tinh chất, dưỡng ẩm, kem chống nắng,... Các loại mỹ phẩm của CeraVe luôn được nghiên cứu dưới chuyên môn của các bác sĩ da liễu trước khi cung ứng rộng rãi. 

Thương hiệu luôn hướng đến các dòng sản phẩm an toàn, lành tính và sữa rửa mặt cerave foaming facial là một trong số đó. Do đó, đây là sản phẩm đáng tin cậy và bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, xuất xứ. 

Thiết kế của sản phẩm Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave có bao bì tông xanh chủ đạo, dễ nhìn và tạo thiện cảm với người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trên thân thể hiện đầy đủ các thông tin gồm: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, trọng lượng,… Sản phẩm tích hợp vòi pump tiện dụng, hợp vệ sinh và tiết kiệm khi dùng. 

Thiết kế bao bì thể hiện đầy đủ thông tin chi tiết

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có dung tích lớn lên đến  355ml và có thể dùng trong thời gian dài. Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm đơn giản, thông tin đầy đủ và giúp người tiêu dùng dễ dàng khi lựa chọn.

Thành phần và công dụng

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có thành phần chính gồm các hoạt chất đi kèm những công dụng như sau:

Glycerin

Đây là hoạt chất có mặt ở hầu hết các loại mỹ phẩm trên thị trường. Nó có tác dụng giữ lại độ ẩm trên da. Vì vậy, sau khi rửa mặt da không bị khô căng khó chịu mà vẫn đủ độ ẩm và mịn màng. 

Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1 

Trong bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt Cerave này có chứa cả 3 hoạt chất gồm Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1. Chúng có khả năng tạo thành lớp màng bảo vệ da ngăn chặn các yếu tố môi trường bên ngoài gây hại cho làn da. Đồng thời còn có tác dụng khóa ẩm, ngăn cản sự thoát nước giúp  làn da luôn đủ độ ẩm tự nhiên cần thiết. 

Hyaluronic Acid

HA là hoạt chất có tỷ lệ cao trong công thức sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser. Nhờ hàm lượng này, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn cũng như đem lại hiệu quả chống lão hóa.  

Niacinamide

Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất giúp làm sạch da hiệu quả

Niacinamide là dẫn xuất của Vitamin B3. Một hoạt chất có rất nhiều tác dụng trong dưỡng da, chăm sóc da. Cụ thể nó có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ giảm thiểu đốm nâu, tàn nhang hay thâm mụn. Cùng với đó là khả năng cải thiện lỗ chân lông, xây dựng lớp màng bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước. Đặc biệt, là hoạt “chất vàng” trong điều tiết bã nhờn và giảm tình trạng sưng viêm của mụn.

Công dụng chính của sản phẩm cerave foaming facial

CeraVe Foaming Facial Cleanser với bảng thành phần chính gồm nhiều hoạt chất chăm sóc da do đó đem đến những công dụng chính sau:

  • Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu bên trong từng lỗ chân lông, không gây kích ứng hay tổn hại da.
  • Sau khi dùng sữa rửa mặt cảm giác sẽ khô thoáng, mịn màng.
  • Giữ độ ẩm cần thiết cho da đồng thời góp phần tái tạo làn da đang bị tổn thương do dị ứng hay mụn. 
  • Tác dụng làm se khít lại và hỗ trợ trị thâm giúp làm sáng da, bật tông. 
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, cải thiện tình trạng xuống cấp da.  
  • Duy trì lớp màng bảo vệ tối ưu cho da, ngăn ngừa và chống lại các từ môi trường ô nhiễm bên ngoài như bụi bẩn, tia UV.

Sử dụng sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial là cách chăm sóc làn da tối ưu

Sữa rửa mặt Cerave dùng có tốt không?

Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial có mức ph lý tưởng 5.5. Sản phẩm sẽ giúp bạn lấy đi bụi bẩn, lớp make up nhẹ nhàng, dầu thừa,... mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Trong khi đó, các chức năng bảo vệ tự nhiên của da được duy trì đảm bảo làn da khỏe khoắn, tươi tắn. Các tình trạng thâm, tàn nhang, mụn cũng được đẩy lùi hiệu quả. 

Cerave foaming facial có kết cấu dạng kem, sệt màu trắng trong suốt và không chứa hương liệu, hạt scrub. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tương đối cùng hương thơm dịu nhẹ, tinh tế. Nhìn chung, Cerave foaming facial là sữa rửa mặt đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch da, đảm bảo độ mềm mịn và không hề căng rát.

Trên đây là một số thông tin chi tiết nhất về sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial. Với bảng thành phần cùng các công dụng mang tới hiện đây là sản phẩm thích hợp với những ai có làn da dầu, thiên dầu, da nhạy cảm hoặc da mụn.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263