Review Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask Chi Tiết

25/07/2022 - 511

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, trong số đó, Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask là sản phẩm được đông đảo mọi người tin dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại mỹ phẩm này để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask là sản phẩm đến từ Hàn Quốc

Đôi nét về Thương Hiệu Huxley

Huxley là thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là hãng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và trình làng vào năm 2016. Mặc dù có tuổi đời nhỏ và không phải là ông lớn danh tiếng trong ngành nhưng Huxley lép vế hơn các thương hiệu khác. Ngược lại, hãng tạo ấn tượng và chinh phục khách hàng trong khu vực nhờ các dòng sản phẩm mới, công dụng hiệu quả. 

Mỗi lần công ty Huxley tung ra loại mỹ phẩm nào cũng đều nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nhờ sự chăm chút, chú trọng trong từng sản phẩm, giờ đây Huxley không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn lan tỏa nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thành Phần Tẩy Da Chết Huxley

Mặt nạ tẩy tế bào chết của Huxley Scrub Mask có bảng thành phần tốt đi cùng nhiều công dụng. Cụ thể như sau: 

Chiết xuất cây xương rồng 

Chiết xuất cây xương rồng đem đến công dụng trong việc loại bỏ tế bào chết, vảy sừng từ đó giúp các dưỡng chất được hấp thu nhanh hơn. Đồng thời loại bỏ dầu thừa hiệu quả, không gây bóng nhờn, trữ nước giữ ẩm cho làn da luôn tươi tắn, mịn màng. 

Chiết xuất xương rồng đem lại nhiều công dụng chăm sóc da

Sucrose

Sucrose là những hạt đường nhỏ liti thường có trong các loại kem tẩy tế bào chết và trong mặt nạ tẩy tế bào chết của Huxley Scrub Mask cũng không ngoại lệ. Chúng có công dụng trong việc lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, detox cho làn da.

Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit)

Đây là loại nguyên liệu có nhiều tác dụng trong chăm sóc, làm đẹp da. Chiết xuất của mướp hương giúp trẻ hóa da, khóa ẩm và mang lại cảm giác sảng khoái. Đảm bảo sau khi sử dụng cảm giác dễ chịu, không hề khô rát hay căng da. 

Vỏ trái phỉ (Walnut Shell powder)

Trong vỏ trái phỉ có chứa hàm lượng lớn vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa. Chúng không chỉ tẩy đi lớp tế bào chết trên da hiệu quả mà còn giúp cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn đều màu. 

Glycerin

Là thành phần hóa học an toàn và phát huy công dụng trong việc nuôi dưỡng ẩm, giảm thiểu sự mất nước. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ luôn mềm mại, mịn màng và căng mướt, tràn đầy sức sống. 

Hexanediol

Hexanediol là một chất dung môi thường sử dụng với nồng độ thấp trong các loại mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Nó được biết đến với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, làm mềm da, ổn định mùi thơm cho sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn và tạo cảm giác dễ chịu cho texture. 

Công dụng chính Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask

Sản phẩm sở hữu nhiều công dụng vượt trội

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask có thành phần thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và mang tới những công dụng vượt trội sau:

  • Tẩy tế bào chết hiệu quả, làm sạch  lớp sần chỉ trong vài thao tác.
  • Các loại bụi bẩn, bã nhờn sẽ được thanh tẩy.
  • Dưỡng ẩm thích hợp cho làn da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong tế bào giúp làn da sáng, đều màu và ngăn ngừa lão hóa.
  • Làm giảm tình trạng viêm sưng đỏ đồng thời kích thích da sản sinh tế bào mới làm se khít lỗ chân lông.
  • An toàn cho mọi loại da khi không chứa paraben, màu nhuộm, dầu khoáng. Đảm bảo độ dịu nhẹ, không gây kích ứng hay làm khô rát da.
  • Da sau khi tẩy tế bào chết có khả năng thúc đẩy quá trình thẩm thấu các dưỡng chất hiệu quả hơn trong quy trình dưỡng da sau đó.

Thiết kế bao bì sản phẩm

Các loại sản phẩm chăm sóc da nhà Huxley đều sở hữu thiết kế nhẹ nhàng và ghi điểm tuyệt đối. Trong đó, tẩy tế bào chết có phần mask màu xanh đựng trong vỏ nhựa dạng tuýp trong suốt kết hợp cùng nắp trắng. Bạn có thể dễ dàng quan sát kết cấu bên trong sản phẩm. Phần bên ngoài hiển thị các thông tin cơ bản nhất nhưng vẫn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

 

 

 

Bao bì tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhìn chung, hình thức của mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub tạo cảm giác mới mẻ và tươi mát ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm hiện có 2 phiên bản là mini 30 gam và full size 120 gam, bạn có thể tùy chọn vào nhu cầu. 

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask có thực sự hiệu quả?

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub có kết cấu dàn gel cùng nhiều hạt scrub. Khi sử dụng massage trên da mặt không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn thẩm thấu vào các lỗ chân lông đạt hiệu quả tẩy tế bào chết mong đợi. 

Tinh chất massage dịu nhẹ, loại bỏ tế bào chết hiệu quả

Sản phẩm có mùi hương thiên nhiên, dịu nhẹ đem đến sự thư giãn. Tính hiệu quả của tẩy tế bào chết Huxley Scrub đã được kiểm chứng từ nhiều khách hàng khi trải nghiệm thực tế và mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Làn da của bạn sẽ được detox, thanh tẩy như thay lớp áo mới.

Bài viết là một số thông tin đánh giá về mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask. Với công dụng làm sạch chuyên sâu cùng khả năng dưỡng ẩm tốt, đây là sản phẩm rất đáng cho các bạn lựa chọn sử dụng.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263