Sáp Old Spice Pure Sport Trắng 85g khử mùi nam nữ, ngăn đổ mồ hôi

27/09/2022 - 681

 Khi thường xuyên vận động mạnh, vùng da dưới cánh tay thường sinh ra mùi hôi khó chịu. Để tránh gây ra tình trạng xấu hổ, cũng như giúp giữ sức khỏe bản thân, các bạn nên sử dụng sản phẩm Sáp Old Spice Pure Sport Trắng 85g tới từ nước Mỹ. Đây là sản phẩm sáp khử mùi nam nữ cực kỳ hiệu quả, giúp ngăn mùi mồ hôi trên cơ thể, lưu giữ hương thơm trong thời gian dài và giữ vùng da dưới cánh tay khô thoáng suốt cả ngày. 

Thông tin sản phẩm Sáp Old Spice Pure Sport Trắng

Sản phẩm sáp khử mùi Old Spice Pure Sport High Endurance 85g được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam và được biết đến với những thông tin cơ bản như sau: 

Thông tin sản phẩm Sáp Old Spice Pure Sport Trắng

  • Tên sản phẩm: Sáp khử mùi, ngăn tiết mồ hôi Old Spice Pure Sport
  • Thương hiệu: Old Spice (Mỹ)
  • Sản xuất tại: Mỹ 
  • Vỏ ngoài: Màu trắng
  • Logo và nhãn: Màu đỏ 
  • Dung tích: 85g
  • Dạng: Sáp
  • Đối tượng sử dụng: Nam và nữ 
  • Tác dụng: Ngăn mùi cơ thể, giảm tiết mồ hôi, đem lại mùi hương dễ chịu cho vùng da dưới cánh tay.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp và gỡ miếng chặn bảo vệ bên trong, sau đó xoay núm vặn ở dưới đáy chai để đẩy sáp lên. Lăn nhẹ vùng sáp khử mùi trên vùng da dưới cánh tay. Sau khi dùng xong thì đậy kín nắp.
  • Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát. Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay ở các vùng ẩm ướt. 
  • Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, không dùng trên các vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em.

Một số thông tin về thương hiệu Old Spice (Mỹ)

Old Spice là thương hiệu của tập đoàn Procter & Gamble, Mỹ. Công ty con này chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể cho nam giới, bao gồm chất khử mùi - ngăn mồ hôi, dầu gội, sữa tắm và xà phòng. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm của thương hiệu này cũng đang dần hướng tới phụ nữ.

Thương hiệu Old Spice

Trên thực tế, Old Spice được công ty xà phòng William Lightfoot Schultz đưa ra thị trường vào năm 1937, với tên gọi Early Spice Old American. Lúc này đối tượng khách hàng chính của hãng chính là phụ nữ. Chỉ đến cuối năm 1937, những sản phẩm dành cho nam giới mới được phát hành và phát triển cho đến ngày nay. 

Sáp khử mùi, ngăn mồ hôi Old Spice Pure Sport Trắng 85g là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng. Sản phẩm sáp khử mùi này thích hợp cho nam giới, nhưng cũng có thể sử dụng cho nữ giới. 

Các tác dụng của Sáp Old Spice Pure Sport Trắng 85g

Sản phẩm sáp khử mùi Old Spice Pure Sport có tác dụng ngăn mùi cơ thể và mồ hôi dưới vùng cánh tay. Lăn khử mùi là dạng sáp lăn nên giúp vùng da dưới cánh tay luôn cực kỳ khô thoáng trong suốt thời sản dài.

Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt và đem lại cảm giác cá tính, phong cách và đậm chất thể thao, giúp người dùng thêm phần tự tin, năng động. Sáp khử mùi Old Spice Pure Sport Trắng ngăn tiết mồ hôi, kiểm soát tuyến mồ hôi tốt hơn, chống lại vi khuẩn gây hại và gây mùi khó chịu. 

Nhờ vậy không gây ra cảm giác bết dính, không để lại vệt vàng trên quần áo. Sản phẩm giữ cho bạn luôn sạch sẽ, khô thoáng, cực kỳ thích hợp với những ai thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi.

Có nhiều công dụng

Những thành phần của Sáp Old Spice Pure Sport Trắng 85g

Bảng thành phần của sản phẩm sáp Khử Mùi Cho Nam Old Spice Pure Sport 85g bao gồm những chất sau: Dipropylene Glycol, Water, Propylene Glycol, Sodium Stearate, Fragrance, PPG-3 Myristyl Ether, Tetrasodium EDTA, Violet 2, Green 6. Trong đó bao gồm những chất có tác dụng giảm tiết mồ hôi, không gây ố vàng và khử mùi vùng da dưới cánh tay. 

Dạng sáp dễ dùng

Sáp Old Spice Pure Sport Trắng 85g giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Sản phẩm Sáp Old Spice Pure Sport 85g khử mùi cơ thể có bảng thành phần đẹp, thực sự lành tính, an toàn cho sức khỏe và đem lại nhiều hiệu quả tốt cho người sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm sáp khử mùi này được sử dụng rộng rãi từ nam tới nữ. Đây cũng là lý do sản phẩm rất phổ biến trên thị trường.

Tuy nhiên, do tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan nên các bạn cần thận trọng khi mua sắm sản phẩm. Tốt hơn hết là các bạn nên mua sáp khử mùi cơ thể Old Spice Pure Sport 85g ở những đơn vị uy tín. 

Một gợi ý mà các bạn có thể tham khảo là sản phẩm sáp khử mùi cơ thể Old Spice Pure Sport Trắng 85g chính hãng, được phân phối trên thị trường bởi Mỹ phẩm Các Đài. Sản phẩm được bán với mức giá niêm yết là 100.000/1 sản phẩm. Đây là mức giá phải chăng, hết sức cạnh tranh trên thị trường. 

Nhờ sự uy tín cùng báo giá hợp lý, Mỹ phẩm Các Đài có thể đảm bảo những lợi ích và hiệu quả làm hài lòng quý khách. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm sáp khử mùi cơ thể Old Spice Pure Sport Trắng 85g với mức giá cực đẹp và hiệu quả sử dụng cao, chất lượng an toàn, xin mời liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cũng như hỗ trợ đặt hàng cụ thể.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263