Son lì Romand Eat Dotori cho đôi môi rạng ngời tươi tắn

01/02/2023 - 618

Son lì romand eat dotori màu đỏ gạch đến từ đất nước Hàn Quốc được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích nhờ kết cầu lì bám môi nhưng không vẫn đủ độ ẩm không gây khô môi. Đặc biệt là thiết kế của thỏi son này rất nhỏ gọn, dễ thương và giá thành không quá đắt đỏ.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Romand

Romand là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân do một chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc sáng lập vào năm 2017. Tuy là một thương hiệu mới nhưng tên tuổi của hãng Romand đã đông đảo phái đẹp trên toàn thế giới biết đến nhờ những sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Đặc biệt, các sản phẩm son Romand khi đưa ra thị trường đã tạo tiếng vang lớn bởi bảng màu đa dạng, bền màu lâu trôi và thiết kế cuốn hút.

Son lì Eat Dotori màu đỏ gạch rất cuốn hút

Bao bì, thiết kế của Romand Juicy Lasting Tint Eat Dotori 

Son lì Romand eat dotori nằm trong dòng son Romand Juicy Lasting Tint đình đám của hãng và là màu số 13 đỏ gạch nâu. Vỏ son dạng thỏi tròn, hình trụ thon dài, được làm từ chất liệu nhựa cứng rất chắc chắn. Màu vỏ trùng với màu son bên trong, trên nắp thỏi son có dòng chữ Romand cách điệu mềm mại chạy quanh. Tên màu và số màu son cũng được in rõ ràng trên thân bao bì để người dùng có thể dễ dàng kiểm tra.

Mỗi thỏi son Romand sẽ được đựng trong vỏ hộp giấy cứng, trên vỏ có các thông tin về thành phần, hạn sử dụng đều sẽ được in chi tiết, rõ ràng và đầy đủ trên vỏ. Cọ đánh son lì romand eat dotori  thon nhỏ, đầu lông mềm mại, được vát chéo một bên giúp cho việc tô son, đánh viền môi, đánh lòng môi hay tô son ở 2 bên khóe môi đều trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Mỗi thỏi son có trọng lượng 5.5g và có thể dùng được khá lâu. Đối với các bạn nữ trang điểm hàng ngày thì thỏi son này có thể dùng được khoảng 2 - 3 tháng.

Màu son đỏ gạch được phái đẹp yêu thích

Thành phần của son romand eat dotori 

Dòng son Romand Juicy Lasting Tint chứa các thành phần như:

  • Octyldodecanol: giúp tăng cường độ ẩm cho môi, giúp chất son khi đánh lên môi đều màu và căng mọng, mịn hơn. Không để lại vết son ở rãnh môi.
  • Dimethicone: tạo độ lì cho son, giúp son có thể bám trên môi trong thời gian dài, không bị lem.
  • Denatured alcohol: dung môi.
  • Purified water: nước tinh khiết.

Đánh giá chất son và màu của Romand Juicy Lasting Tint eat dotori 

Romand Juicy Lasting Tint Eat Dotori sở hữu chất son tint lì, hơi bóng, kết cấu lỏng với độ sánh vừa phải, đánh trên môi vô cùng dễ dàng. Son có kết cấu mịn, mỏng nhẹ, ẩm mượt, dễ dàng tán đều trên môi và có độ bám cao giúp che phủ hoàn hảo được các khuyết điểm của môi như thâm, không đều màu. Son hạn chế tối đa tình trạng lộ vân môi, để lại rãnh môi và giúp trang điểm cho đôi môi đẹp hoàn hảo chỉ với một vài bước thoa son đơn giản, không cầu kỳ.

Son có kết cấu mềm mịn không khô môi

Romand Juicy Lasting Tint không gây cảm giác khó chịu, nặng môi, dù có độ bóng nhẹ nhưng không tạo ra cảm giác dính môi, không gây ra tình trạng vón cục. Son có khả năng giữ ẩm khá tốt nhờ được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm khá cao nên phù hợp để dùng hàng ngày, không gây ra khô môi. Đặc biệt, son còn có độ bóng nhẹ, tạo nên hiệu ứng căng mọng giúp cho đôi môi luôn tươi tắn, rạng rỡ, tôn lên nhan sắc ngọt ngào của các cô gái.

Romand Juicy Lasting Tint Eat Dotori có màu đỏ gạch pha nâu vô cùng thời thượng, cuốn hút. Màu son này phù hợp để trang điểm đi học, đi làm hàng ngày cũng như đi chơi, dự tiệc, dạo phố.

Ưu điểm và nhược điểm son Romand Juicy Lasting Tint Eat Dotori

Son Eat Dotori có những ưu điểm và nhược điểm như sau để chị em phụ nữ tham khảo cân nhắc trước khi quyết định mua:

Ưu điểm

  • Chất son mềm mịn và nhẹ môi.
  • Khả năng bám màu trên môi là khá cao.
  • Trọng lượng nhiều, sử dụng được trong thời gian dài
  • Mùi son thơm nhẹ, không quá gắt, không gây khó chịu 
  • Bao bì đáng yêu, xinh xắn và nhỏ gọn dễ mang theo trong túi xách
  • Giá thành khá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, dân văn phòng thu nhập thấp

Nhược điểm

  • Dễ bị dây ra khi ăn uống. 
  • Màu 13 Eat Dotori khá kén màu răng và da, cần trang điểm khuôn mặt kỹ càng.
  • Có cồn trong thành phần của son lì romand eat dotori

Cách sử dụng son Romand 

Có 2 cách sử dụng son lì romand eat dotori mà các bạn gái có thể tham khảo như sau

Cách thoa lòng môi

  • Thoa một chút son vào lòng môi trên và dưới.
  • Bặm môi vài lần để son lan đều ra khắp lòng môi
  • Có thể đánh son dưỡng trước để tránh khô môi

Cách thoa cả môi

  • Thoa một chút son dưỡng hoặc vaseline lên môi 
  • Thoa son nhẹ nhàng từ lòng môi ra đến khóe môi.
  • Dùng đầu cọ đánh viền môi thật sắc nét.
  • Có thể dùng giấy ăn để thấm bớt son nếu không thích môi bị quá bóng.

Son lì Romand eat dotori màu đỏ gạch là lựa chọn của các cô gái cá tính yêu thích phong cách trang điểm mạnh mẽ, quyến rũ. Thỏi son này hiện có bán tại nhiều shop mỹ phẩm xách tay uy tín trên toàn quốc hoặc các trang thương mại điện tử. Khách hàng lưu ý chọn mua son ở địa chỉ được tin cậy để tránh mua hàng giả hàng nhái.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263