Son môi Shu Uemura lì mịn, lâu trôi, dưỡng môi mềm mượt

24/10/2022 - 505

Son môi Shu Uemura đến từ xứ sở hoa anh đào đang là một trong những dòng son rất được lòng chị em. Nhờ chất son siêu mịn, nhiều dưỡng chất lại vô cùng an toàn, lành tính, không chì, không gây hại cho môi. Không những vậy, son lên màu rất chuẩn xác, giữ màu lâu, cho đôi môi thêm gợi cảm, quyến rũ.

Son môi Shu Uemura

Giới thiệu chung về son môi Shu Uemura

Shu Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Thành lập từ năm 1965, hãng có cửa hàng đầu tiên tại Omotesando, Tokyo. Với sự cải tiến không ngừng nghỉ, giờ đây, Shu Uemura đã có mặt trên 18 quốc gia, hơn 400 cửa hàng ở khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Son Shu Uemura gây thương nhớ với người dùng ngay từ vẻ ngoài đầy thanh lịch, trang nhã, quý phái, mang đậm tinh thần xứ hoa anh đào. Hơn nữa, thỏi son cầm rất nhẹ tay, nhỏ gọn, nắp đóng mở chắc chắn, vặn son lên xuống dễ dàng, đồng hành cùng chị em trong mọi hoàn cảnh, mọi không gian.

Đặc điểm nổi bật của son môi Shu Uemura

Vượt qua nhiều đối thủ, son môi Shu Uemura được đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng, lựa chọn cũng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Thành phần tự nhiên, không chứa chì

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về chăm sóc và các sản phẩm tự nhiên nên son môi Shu Uemura rất an toàn, lành tính. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chì, chị em tha hồ sử dụng mà không lo bị khô, nứt nẻ hay bị thâm do các hóa chất trong son gây ra.

Chất son mềm mượt

Son Shu Uemura có chất son mệt mượt, lướt trên môi cực kỳ dễ dàng. Khả năng lên màu của dòng son này rất cao, trung thực và sống động, chuẩn như bảng màu. Theo các chuyên gia trang điểm, son môi Shu Uemura có độ lên màu đạt tới 90%.

Không chỉ giúp lên màu đẹp, son Shu có lớp dưỡng môi, cung cấp độ ẩm, giúp môi mềm mịn, không bị bong tróc, làm lộ vân môi. Hơn nữa, dù có lớp dưỡng môi hơi bóng nhưng chỉ là độ bóng nhẹ, giúp che đi khuyết điểm trên môi như nếp nhăn, làn môi thâm hiệu quả.

Chất son mềm mượt, lên màu trung thực

Độ bám màu dài lâu

Nhờ áp dụng công nghệ sắc tố lai kép mới mẻ, độc đáo, son Shu Uemura có khả năng bám màu cao. Đây là một điểm cộng rất lớn cho dòng son tới từ Nhật Bản, vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc, không thua kém các hãng son Dior hay MAC. Thời gian trung bình của son Shu là từ 6 đến 8 giờ liên tục. Nếu bạn ăn uống thường xuyên thì tầm 3 – 4 tiếng, bạn cần đánh lại một lớp son mới.

Bảng màu đa dạng

Không chỉ có vẻ ngoài tinh tế, chất son mềm mịn, Shu Uemura còn đánh gục mọi trái tim của phái đẹp nhờ bảng màu đa dạng đến “ná thờ”. Từ gam màu tươi sáng, trẻ trung cho tới những tone màu trầm, cá tính, tùy theo sở thích của mỗi chị em mà lựa chọn cho mình màu son phù hợp. Một số màu son Shu hot có thể kể tới như: son Shu RD144 – màu đỏ thuần, son Shu Uemura OR570 – màu đỏ cam, son Shu BR784 – màu đỏ đất,….

Bảng màu đa dạng cho chị em lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng son môi Shu Uemura

Để son lên màu đẹp, lâu trôi, bạn hãy tô son Shu Uemura theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn thoa 1 lớp son dưỡng trước để giữ ẩm cho môi. Lưu ý chỉ thoa một lớp mỏng, không đánh quá dày.
  • Bước 2: Khoảng 5 phút sau, bạn mở nắp, vặn son Shu và tô lên môi từ trong cho đến đường viền môi ngoài.

Ngoài áp dụng các bước tô son trên, bạn nên áp dụng một số tip làm đẹp siêu cấp sau:

  • Bặm môi, dùng tay hoặc bông mút trang điểm để thoa đều son cho đôi môi chúm chím.
  • Dùng phần đầu nhọn của cây son thoa lên phần viền môi.
  • Nếu độ đậm chưa được như ý, màu chưa lên chuẩn, bạn có thể tô thêm một lần nữa.
  • Có thể dùng thêm chì kẻ viền môi để tạo độ sắc nét.
  • Nên tẩy tế bào chết cho đôi môi khoảng 1 – 2 lần/tuần để đôi môi thêm mịn màng, giúp màu son lên chuẩn hơn.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng son Shu

  • Màu son sẽ có sự khác biệt nho nhỏ giữa các màu da nên bạn hãy xem màu có hợp với mình hay không.
  • Đối với những bạn có đôi môi khô, có vảy môi cần phải dưỡng môi mỗi ngày bằng son dưỡng môi nhằm đôi môi mềm mịn, tránh lộ vân môi.
  • Sau khi sử dụng, bạn cần đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Tô son đúng cách để son lên màu đẹp, giữ màu lâu

Mua son môi Shu Uemura chính hãng ở đâu?

Mỹ phẩm Các Đài, đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, trong đó có son Shu Uemura. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, tới với Các Đài, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó với mức giá phải chăng cùng sự tư vấn, hỗ trợ chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn có được trải nghiệm mua sắm thú vị.

Để sở hữu cho mình thỏi son môi Shu Uemura lì mịn, lâu trôi, dưỡng môi mềm mịn, bạn có thể đặt hàng online thông qua website: https://myphamcacdai.vn/. Nếu có thời gian, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của shop để được đánh thử để đưa ra quyết định mua tốt nhất.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263