Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Foam (124ml) chính hãng

24/10/2022 - 455

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Foam là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và có uy tín lâu đời tại Nhật Bản - Kose. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo dược quý phương Đông và sản xuất theo công thức độc đáo, công nghệ tiên tiến để đạt kết cấu mềm mịn, cực mướt khi dùng trên da. Do đó Kose Sekkisei White Washing Foam đang là sản phẩm nổi bật, được nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Thông tin thương hiệu Kose 

Kose là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1946 bởi Kozaburo Kobayashi. Cho đến nay thì thương hiệu này vẫn là một trong những tên tuổi lớn và có uy tín lâu đời tại Nhật Bản. Trụ sở chính của Kose đặt tại Tokyo và luôn hoạt động với phương châm “Chân thành cùng khách hàng”. 

Thông tin thương hiệu Kose

Những dòng sản phẩm của Kose luôn có chất lượng cao, nhằm cung cấp sự hài lòng cho các khách hàng. Trong suốt chiều dài hoạt động của mình, Kose luôn tìm ra những sáng tạo đột phá, các ý tưởng táo bạo, nhằm mang lại những xu hướng mới trong công nghệ mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp.

Đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt Kose Sekkisei

Sữa rửa mặt cao cấp Kose Sekkisei White Washing Foam là một trong những sản phẩm tiêu biểu hàng đầu của Kose. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau: 

Thiết kế bao bì sản phẩm

Cũng giống như những sản phẩm khác của thương hiệu Kose, sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam có thiết kế bao bì hết sức đơn giản. Màu sắc xanh lam đẹp mắt cùng tên thương hiệu được in nổi bật trên thân hộp cùng tuýp sữa rửa mặt, giúp Kose Sekkisei White Washing Foam nhanh chóng gây ấn tượng với người xem. 

Sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam

Các thành phần chính của sữa rửa mặt Sekkisei nhà Kose

Sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam nhà Kose được chiết xuất từ những thảo dược quý trong tự nhiên, điển hình là:

  • Chiết xuất hạt Ý Dĩ lên men (Fermented Coix Seed) có tác dụng làm sạch, cấp nước, chống oxy hóa và giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất cây Đương Quy (Angelica) và Bạch Vi Thảo (Melothria) có tác dụng làm trắng da, tăng cường độ ẩm.
  • Chiết xuất vỏ rễ Mẫu Đơn (Paeonia Root Skin) giúp tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất.
  • Glycerin cung cấp độ ẩm cho da. 
  • Chiết vỏ Quả Bồ Hòn (Sapindus Mukorossi Peel) có tác dụng  làm sạch da, loại bỏ tế bào già chứa melanin và làm sạch lỗ chân lông.

Kết cấu sản phẩm sữa rửa mặt Sekkisei nhà Kose

Kose Sekkisei White Washing Cream là sản phẩm sữa rửa mặt dạng kem có kết cấu màu trắng. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhiều, cực kỳ đậm đặc và mịn khi apply lên da mặt. Kết cấu bông xốp của sản phẩm có thể giúp làn da không bị tổn thương, trầy xước hay xuất hiện nếp nhăn khi sử dụng. 

Kết cấu sản phẩm

Công dụng chính của sữa rửa mặt Sekkisei nhà Kose

Các công dụng nổi bật của sữa rửa mặt Kose Sekkisei là: 

  • Làm sạch da hiệu quả nhờ kết cấu kem đặc cực mịn, giúp loại bỏ dầu nhờn, chất cặn bã trên da mặt, xóa bỏ các tế bào chết, phục hồi độ đàn hồi cho làn da.
  • Giúp loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch dầu thừa bít tắc lỗ chân lông, để làn da khô thoáng. 
  • Chiết xuất thảo dược quý cung cấp độ ẩm cho da, làm da sáng màu, có tác dụng giúp máu lưu thông chậm và tuần hoàn nước chậm. 
  • Giúp làn da trở nên mềm mại và dễ chịu trong quá trình làm sạch.
  • Không gây khô da, cung cấp độ ẩm, cảm giác mượt mà, mềm mại.

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei có tốt không?

Sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Cream làm sạch nhẹ nhàng cho làn da, nhưng có thể loại bỏ những mụn đầu đen, mụn li ti cứng đầu. Sản phẩm còn giúp loại bỏ tế bào da chết, giúp làn da sáng và sạch hơn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Cream có tác dụng phục hồi sự trắng khỏe cho làn da, giúp da đều màu hơn. 

Là sản phẩm tốt và đáng sử dụng

Có thể thấy, đây là sản phẩm sữa rửa mặt rất tốt cho người dùng, mang lại những công dụng lớn, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe làn da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với làn da của người châu Á và nên sử dụng.

Mua sữa rửa mặt Kose Sekkisei ở đâu uy tín?

Vì có chất lượng tốt, mang lại các hiệu quả làm đẹp vượt trội nên sản phẩm sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam (124ml) của Kose được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hiện nay, Kose Sekkisei White Washing Foam (124ml) đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo nhiều cách, bao gồm nhập khẩu chính ngạch hoặc theo đường xách tay. Vì thế người tiêu dùng có nhiều phương pháp khác nhau để sở hữu sản phẩm này. 

Tuy nhiên vì được bán rộng rãi trên thị trường nên các bạn cần thận trọng khi mua hàng để tránh gặp phải trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo hơn, bạn nên mua hàng ở những cơ sở uy tín. 

Mỹ phẩm Các Đài sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng số 1 Bình Dương và đang phân phối sản phẩm khắp toàn quốc. Sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam (124ml) của Kose là một trong những sản phẩm đang có mặt tại Các Đài. 

Các Đài nhập khẩu sản phẩm chính hãng, có giấy phép và hóa đơn đầy đủ, nên có thể đảm bảo chất lượng khi tới tay người tiêu dùng. Vì thế, nếu các bạn có thể tham khảo website Các Đài để tìm hiểu kỹ hơn về sữa rửa mặt Sekkisei White Washing Foam (124ml) của Kose. 

Có thể thấy, sữa rửa mặt Kose Sekkisei White Washing Foam (124ml) có chất lượng tốt, lành tính và công dụng tối ưu. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, là sữa rửa mặt lý tưởng cho nhiều người Việt Nam. Vì thế, xin mời bạn liên hệ Mỹ phẩm Các Đài để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263