Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefrut Daily Scrub

30/08/2022 - 531

Việc làm sạch da tuy đơn giản nhưng lại có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vẻ đẹp của làn da. Nhằm mang tới cho chị em giải pháp làm sạch da mặt hoàn hảo, Neutrogena đã cho ra đời sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit Daily Scrub. Với công nghệ làm sạch Microclear kết hợp chiết xuất từ bưởi và vitamin C, sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả mà không gây kích thích. 

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefrut Daily Scrub

Nguồn gốc của sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear  

Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefrut Daily Scrub là dòng sữa rửa mặt tới từ thương hiệu Neutrogena. Một công ty mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập từ năm 1930 tại Mỹ. Các dòng mỹ phẩm của Neutrogena rất phong phú, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cùng với chất lượng vượt trội và thành phần lành tính nên chúng thường xuyên được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.  

Riêng về dòng sữa rửa mặt, hãng Neutrogena hiện đang cung cấp 10 loại khác nhau. Trong đó, dòng Neutrogena Visibly Clear đang được rất nhiều người tin dùng, tỷ lệ phủ sóng hầu khắp các gian hàng, shop mỹ phẩm tại hơn 70 nước trên thế giới.

Thành phần Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit Daily Scrub

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefrut Daily Scrub được tạo nên từ nhiều chất dược mỹ phẩm khác nhau. Trong đó có thể kể tới một số thành phần chính như sau:

  • Axit salicylic: một acid với đặc tính chống khuẩn, chống sưng vượt trội. Chúng làm giảm tình trạng thâm đỏ, sưng tấy ở các vết mụn. Đồng thời giúp tẩy bào chết, bảo vệ da, ngăn ngừa mụn phát sinh.
  • Tinh chất bưởi hồng: chứa hàm lượng chất kháng khuẩn cao, hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị mụn, ngăn ngừa sự hình thành, lây lan của mụn. Bên cạnh, tinh chất còn dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông.
  • Chiết xuất hoa hồng: cung cấp độ ẩm, làm sạch bã nhờn, giảm sưng, giảm kích ứng một cách hiệu quả.
  • Vitamin C: với khả năng chống oxy hóa tốt, kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào da. Ngoài ra, vitamin C còn giúp phòng ngừa ung thư da do tác hại của tia tử ngoại, cho da trắng, đều màu hơn.

Thành phần sản phẩm từ tự nhiên, an toàn và lành tính

Công dụng sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear

Với thành phần chiết xuất từ bưởi hồng, vitamin C, axit salicylic cộng với công nghệ làm sạch microclear nên sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, đánh bay bụi bẩn, thu hẹp lỗ chân lông. Từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả, hỗ trợ quá trình điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mang lại một làn da tươi sáng, mịn màng,khỏe mạnh.

Không chỉ làm sạch, sản phẩm còn là kem dưỡng ẩm hoàn hảo, không làm khô da nhờ tinh chất bưởi hồng. Hơn nữa, với các hạt micro hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, không gây tổn thương, không gây kích ứng cho da. Cộng với hương bưởi, hương hoa hồng khá dễ chịu, lưu hương lâu.

Chiết xuất từ bưởi hồng, vitamin C cộng với công nghệ làm sạch microclear giúp làm sạch da chuyên sâu

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear

Để phát huy hết các công dụng tuyệt vời như đã kể trên, bạn cần sử dụng Neutrogena Visibly Clear theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Đối tượng sử dụng

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên sản phẩm phù hợp hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sữa rửa mặt làm sạch sâu Neutrogena Visibly Clear được khuyên dùng cho các bạn da dầu, da mụn cám, mụn đầu đen,….

Cách sử dụng

Mỗi ngày, bạn sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear 2 lần, vào buổi sáng và tối theo 4 bước như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm ướt đều da mặt bằng nước sạch.
  • Bước 2: Kế đến, bạn lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
  • Bước 3: Sau đó, bạn thoa đều sữa rửa mặt lên khuôn mặt, tránh vùng môi và mắt. Thoa nhẹ nhàng, xuôi theo chiều lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước, thấm khô bằng khăn bông mềm.

Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear

Một số điều cần lưu ý

Trong quá trình sử dụng Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefrut Daily Scrub, bạn cần lưu ý một số điều nho nhỏ sau:

  • Khi thoa lên mặt tránh không để cho gel dính vào mắt. Nếu không may dính vào thì cần rửa sạch với nước ngay lập tức.
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên cân bằng da với nước hoa hồng, làm dịu da bằng nước khoáng dưỡng da.
  • Nếu da bị mụn nặng, nàng cần áp dụng thêm các phương pháp trị mụn khác để chữa trị tận gốc, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Nếu sử dụng thấy xuất hiện dị ứng hoặc mẩn đỏ cần ngưng dùng ngay.
  • Sau khi sử dụng phải đậy nắp kín, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Pink Grapefruit Daily Scrub. Một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch da mặt nhẹ nhàng, hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả, góp phần mang tới làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên để mua hàng mỹ phẩm Bình Dương chính hãng với mức giá tốt, bạn hãy đến ngay với mỹ phẩm Các Đài. Đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn. Để được tư vấn, hỗ trợ tận tình, bạn hãy liên hệ với Các Đài theo địa chỉ sau.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263