Sữa tắm hoa anh đào Purité dưỡng ẩm tối ưu cho da mịn màng

22/10/2022 - 574

Sữa tắm hoa anh đào Purité là sản phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng đến từ nước Pháp được đông đảo chị em yêu thích. Sữa tắm này có mùi hương thơm dịu ngọt giúp thư giãn tâm trí và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Nguồn gốc hãng Purité

Purite hay Purité By Provence là một thương hiệu đến từ nước Pháp. Sản phẩm của hãng Purite chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đến từ thiên nhiên, đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt đối. Với phương châm “nâng niu từng tế bào”, hãng Purite đã khẳng định được tên tuổi trên toàn thế giới.

Sữa tắm hoa anh đào Purite đem lại cho bạn làn da tuyệt đẹp

 

Thiết kế, bao bì của sữa tắm anh đào Purité

Sữa tắm Purite hương hoa anh đào có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ với dạng chai nhựa trong suốt, dáng trụ. Bên ngoài thân chai có dán nhãn bằng giấy ghi rõ ràng tên thương hiệu, và các thông tin chi tiết về thành phần nguyên liệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Ưu điểm của thiết kế bao bì này là chai nhựa trong suốt giúp người dùng có thể nhìn xuyên thấu dung dịch sữa tắm được đựng bên trong, có màu hồng nhạt rất đẹp và thơ mộng. Điểm trừ của chai nhựa đựng dung dịch này là phần nắp mạ vàng dạng bấm khá chặt, hơi khó mở. Ngoài ra do nhãn được dán giấy mềm nên khi dính nước thì rất dễ bị mủn, rách, trôi đi.

Kết cấu, mùi hương sản phẩm 

Sữa tắm Purite mùi hoa anh đào là sữa tắm dạng gel, có màu hồng trong, kết cấu không quá đặc nhưng cũng không bị quá lỏng. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, thanh khiết hoa anh đào rất dễ chịu, có thể giúp thư giãn tâm trí. Sản phẩm cũng khả năng tạo bọt rất tốt đem lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi dùng. Khuyến cáo người dùng là nên sử dụng sản phẩm kèm với bông tắm để cho tạo bọt tốt hơn.

Công dụng của sữa tắm mùi hoa anh đào Purite 

Sữa tắm hoa anh đào có thành phần, nguồn gốc từ thiên nhiên với một số nguyên liệu chính như: tinh dầu olive, tinh chất quả dâu tằm, glycerine, tinh dầu hoa anh đào cùng các rất nhiều những thành phần dưỡng chất dưỡng da khác, sữa tắm Purite mùi hương hoa anh đào có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da hiệu quả mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng cho làn da thêm tươi trẻ, mềm mịn. 

Sữa tắm hoa anh đào thơm mát

Tinh chất hoa anh đào được thêm vào trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng hơn đồng thời  giúp lưu giữ hương thơm phảng phất ở trên da sau khi tắm xong. Hương thơm nhẹ nhàng, sâu lắng của dòng sữa tắm này giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa. Sản phẩm rất an toàn, lành tính vì không có chứa paraben, không chứa xà phòng, nên không gây ra tình trạng kích ứng, khô da, phù hợp cả với những người có làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa tắm Purite

Để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm sữa tắm Purite thường xuyên hàng ngày. Các bước sử dụng:

Bước 1: Làm ướt cơ thể bằng nước ấm (lưu ý nhiệt độ nước vừa phải để đảm bảo giúp làm mở các lỗ chân lông trên da)

Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ thoa trực tiếp lên cơ thể, hoặc có thể cho sữa tắm vào bông tắm để tạo nhiều bọt sau đó thoa đều lên cơ thể, xoa bóp mát xa nhẹ nhàng (5-10p).

Bước 3: Tắm thật sạch lại bằng nước mát hoặc nước ẩm, sau đó lau khô da, có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm nếu cần.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da mềm mại và sáng hơn. 

Sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không?

Sữa tắm Purite mùi hương hoa anh đào từ lâu đã được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn để sử dụng chăm sóc cho cơ thể của bản thân mỗi ngày. Đa số ý kiến đánh giá từ phía người tiêu dùng sau khi trải nghiệm sản phẩm này là khá hài lòng. Da sau khi tắm xong mềm mịn, không bị nhờn, căng hoặc khô rít, da đủ độ ẩm trong nhiều tiếng đồng hồ. Khả năng lưu hương của sữa tắm trên da là khoảng 3 tiếng đồng hồ, và người dùng có thể không cần xức thêm tinh dầu, nước hoa khi đi ra ngoài. Ngoài ra mùi hoa anh đào cũng là mùi hương thơm nhất trong số các sản phẩm của Purite. Sản phẩm không làm ngứa rát, khô da và có thể sử dụng cho mọi loại da.

Sữa tắm hoa anh đào có thành phần thiên nhiên

Giá sữa tắm Purité là bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa tắm Purité hoa anh đào dung tích 250ml đang bán ra trên thị trường khoảng 85.000 vnđ/ chai, giá sữa tắm Purité 500ml dao động trong ngưỡng khoảng từ 124.000 vnđ – 135.000 vnđ/ chai, giá sữa tắm Purité hoa anh đào 850ml thì dao động trong ngưỡng từ 140.000 vnđ – 218.000 vnđ/ chai. Tuy nhiên người dùng nên tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Sữa tắm hoa anh đào Purité là sự lựa chọn lý tưởng của chị em khi muốn chăm sóc da toàn diện, tránh khô da vào mùa đông. Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu trên toàn quốc.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263