Tinh chất cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% cho da sáng mịn

31/01/2023 - 551

Làn da thô ráp, bong tróc không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây ra cảm giác đau rát, khó chịu. Nếu bạn đang băn khoăn, lo ngại về vấn đề này, tinh chất cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 sẽ là một giải pháp hiệu quả tuyệt vời cho làn da.

Sơ lược về sản phẩm tinh chất cấp ẩm The Ordinary 

Tinh chất cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm cấp ẩm sâu cho làn da đến từ thương hiệu The Ordinary, một nhãn hàng mỹ phẩm của công ty mẹ DECIEM, có xuất xứ từ đất nước Canada. Sản phẩm của hãng được chị em trên toàn thế giới yêu thích bởi giá thành không quá đắt đỏ nhưng hiệu quả cao, an toàn cho da.

Serum cấp ẩm có nhiều thành phần lành tính

Trong đó tinh chất cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là một sản phẩm nổi bật của hãng và bán khá chạy. Sản phẩm đem lại công dụng nhanh nhưng không gây hại cho da, thấm nhanh và không gây nhờn dính, khó chịu. Dòng serum này có mặt trong bộ dưỡng của nhiều chị em phụ nữ toàn thế giới.

Thành phần của tinh chất Ordinary Hyaluronic Acid cấp ẩm

Sản phẩm có những thành phần lành tính như:

  • Hyaluronic Acid (HA): có khả năng giữ ẩm cao gấp 1000 lần so với trọng lượng của nó, giúp duy trì độ độ ẩm, sự mềm mịn cho làn da trong một thời gian dài.
  • Hyaluronic Acid 2%: thành phần này được ví như một loại mút thần kỳ với khả năng giữ nước trên da rất cao, cung cấp độ ẩm cho da cũng như có thể ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, vết nám, đốm thâm, sạm nám, mang đến làn da căng mọng, mềm mịn tươi trẻ. 
  • Vitamin B5 (Acid Pantothenic) : hỗ trợ tăng cường khả năng sản sinh Glutathione làm ngăn ngừa sự hình thành Melanin - nguyên nhân gây thâm sạm, nám cho da. Ngoài ra, vitamin B5 cũng có tính chất kháng viêm, giảm thiểu các vết sưng đỏ, kích thích sự sản sinh của các tế bào và phục hồi tình trang da tổn thương rất tốt. Ngoài ra B5 còn hỗ trợ phân giải lượng dầu thừa trên da mắt giúp giảm thiểu, ngăn chặn và kiểm soát mụn trứng cá. 
  • Propanediol: Được sử dụng như một chất hút ẩm và làm mềm mịn cho da, có nguồn gốc tự nhiên và không gây hại cho da. Thành phần này cũng được coi như là một loại chất bảo quản sản phẩm tự nhiên. Propanediol giúp làm mềm, giúp dịu các vết tổn thương da và giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ cho da, ngăn ngừa sự mất nước và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Công dụng tinh chất Serum The Ordinary 

Tinh chất cấp ẩm serum The Ordinary mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Cải thiện tình trạng khô ráp của làn da, giảm tình trạng ngứa, sần sưng đỏ khó chịu do dị ứng, phục hồi da tổn thương sau trị liệu lăn kim, trị mụn giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục, chữa lành tổn thương da mụn gây ra, tăng độ bền vững cho những mô liên kết sẹo.
  • Giữ ẩm hiệu quả cho da nhờ công thức có chứa Hyaluronic Acid 2% giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước của làn da, đồng thời tăng cường khả năng hút ẩm từ môi trường, giữ lại những dưỡng chất cho làn da, từ đó giúp cho da có đủ độ ẩm, căng bóng và mềm mịn.
  • Làm dịu tình trạng kích ứng, sưng mẩn và phục hồi hiệu quả cho da sau khi bị nổi mụn, trứng cá, da nhiễm corticoid (do dùng kem trộn) hoặc da nhạy cảm dễ bị sưng, nổi mẩn đỏ.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên nhờ thành phần có chứa dưỡng chất vitamin B5 giúp thúc đẩy sản sinh ra collagen và các tế bào mới cho da, từ đó cải thiện hiệu quả cấu trúc và độ đàn hồi của làn da.
  • Hỗ trợ hiệu quả khả năng cấp nước chuyên sâu cho da và giúp cải thiện tình dạng da khô thiếu nước nhanh chóng.
  • Tăng cường độ ẩm cho làn da mang lại cho làn da sự săn chắc, có đàn hồi cao và khỏe khoắn, mịn màng hơn.
  • Kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa giúp ngăn ngừa tối đa các nhân tố có thể hình thành nên mụn.
  • Giúp tăng cường lượng collagen tự nhiên nhằm ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

Serum cấp ẩm  The Ordinary có khả năng cải thiện da hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng tinh chất The Ordinary hiệu quả nhất

Để sử dụng tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 cấp ẩm hiệu quả nhất, thì việc thực hiện đúng các bước dưỡng là điều hết sức quan trọng. Bạn nên sử dụng tinh chất như sau:

- B1 : Làm sạch da bằng cách rửa mặt với dung dịch sữa rửa mặt dịu nhẹ, giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu nhờn trong lỗ chân chân lông của da.

- B2 : Dùng toner để cân bằng độ ẩm trên da, tạo ra môi trường phù hợp cho các dưỡng chất hoạt động hiệu quả.

- B3: Lấy một lượng vừa phải tinh chất The Ordinary thoa đều lên khắp vùng da mặt và xoa bóp, vỗ thật nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu và hấp thụ vào da tốt hơn. Khóa ẩm bằng các loại sản phẩm khác ( nếu có). Người dùng có thể khóa ẩm cho da bằng một lớp kem dưỡng phục hồi da B5.

Da thô ráp được phục hồi nhờ tinh chất dưỡng ẩm

Tinh chất cấp ẩm The Ordinary được nhiều chị em ưa chuộng bởi có tác dụng hiệu quả và có giá thành không quá đắt đỏ. Sản phẩm có bán tại  nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc và các trung tâm thương mại lớn.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263