Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA hỗ trợ làm mờ thâm nám

31/01/2023 - 503

Sở hữu làn da trắng mịn là điều mà nhiều người mong muốn. Tuy nhiên việc làm trắng da thường không dễ dàng và tốn kém. Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này, tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm serum này có công dụng dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám với mức giá cực kỳ phải chăng và hiệu quả cao.

Sơ lược về sản phẩm tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml là sản phẩm tinh chất serum dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám của hãng The Ordinary, trực thuộc công ty mẹ DECIEM, có xuất xứ từ Canada. Đây là một sản phẩm tới từ thương hiệu bình dân, giá cả phải chăng, nhưng có chất lượng rất tốt. 

Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA hỗ trợ làm mờ thâm nám 

Hiện nay The Ordinary có khoảng 60 sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cho làn da. Các sản phẩm đều sở hữu bảng thành phần tối giản, bao bì giản dị, đúng như tên gọi thương hiệu là “The Ordinary” – “Điều bình thường”. Tên gọi của các sản phẩm cũng thường kèm theo tên thành phần khoa học của sản phẩm, ví dụ Alpha Arbutin 2% + HA. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao. 

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 30ml là một sản phẩm nổi bật của hãng. Đây là sản phẩm được bán chạy trên khắp thế giới. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA có kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh, nên không gây bết dính khó chịu cho làn da. Người dùng đánh giá chung về sản phẩm là “chất lượng”, “giá rẻ” và “an toàn”.

Những thông tin nổi bật về sản phẩm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA là một sản phẩm serum dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám của Canada. Hiện nay có nhiều người sử dụng sản phẩm này tại Việt Nam. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA nổi bật với những đặc điểm chính như sau: 

Các thành phần của tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Bảng thành phần của serum dưỡng trắng, làm mờ thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA bao gồm: Aqua (nước), Alpha-Arbutin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Propanediol, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Lactic Acid, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.

Bảng thành phần đơn giản

  • Trong đó có Alpha Arbutin là thành phần làm trắng da, thường được sử dụng trong những mỹ phẩm dưỡng da. Alpha Arbutin được xem như thần dược trong làm đẹp vì có công dụng tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím. Sử dụng Alpha Arbutin giúp loại bỏ những đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Ngoài ra Alpha Arbutin còn làm đều màu da, chống lão hóa. 
  • HA hay Hyaluronic Acid là thành phần dưỡng ẩm rất tốt, giữ nước cho da, giúp da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn.

Công dụng của sản phẩm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA có những công dụng chính như sau:

  • Dưỡng trắng làn da, làm đều màu da, mang lại làn da sáng và mịn màng.
  • Có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám trên da. Loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang trên da.
  • Cung cấp độ ẩm để giúp da mềm mại.
  • Kích thích sản xuất collagen để da căng mịn, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, chống oxy hóa.

Có tác dụng làm trắng da, làm mờ thâm nám

Hướng dẫn sử dụng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA 

Bạn sử dụng tinh chất làm trắng da, mờ vết thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA theo cách như sau: 

  • Rửa sạch mặt 2 bước với nước hoặc dầu tẩy trang cùng sữa rửa mặt
  • Thoa toner để cân bằng độ ẩm trên da. 
  • Nhỏ 2 - 3 giọt sản phẩm serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA lên bề mặt da hoặc ra tay rồi vỗ nhẹ trên da mặt. 
  • Chờ khoảng 1 - 2 phút cho serum thẩm thấu vào bên trong da rồi thực hiện các bước dưỡng tiếp theo. 
  • Sử dụng 2 lần một ngày, sáng và tối; hoặc cũng có thể sử dụng chỉ vào buổi tối.

Sử dụng sau bước rửa mặt và bôi toner

Đối tượng thích hợp để sử dụng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA thích hợp với mọi làn da, đặc biệt hiệu quả cho người cần dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám, muốn làm đều màu da, chống lão hóa, chống nếp nhăn. Tuy nhiên, người dị ứng với thành phần của sản phẩm không nên dùng. 

Ngoài ra, nên ngừng sử dụng ngay lập tức nếu có dấu hiệu kích ứng da. Và phụ nữ mang thai không nên dùng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA.

Mua tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA được đánh giá rất cao với những công dụng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng giá The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA. Điều này khiến cho người mua cảm thấy băn khoăn và lo lắng. 

Để đảm bảo hiệu quả, an toàn khi sử dụng, bạn nên tìm đến những shop mỹ phẩm uy tín để mua sản phẩm. Một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn là Mỹ phẩm Các Đài. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm dưỡng da nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm ở đây sở hữu giấy chứng nhận hàng chính hãng, có bill đầy đủ. 

Khách hàng của Các Đài đánh giá cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của shop. Nếu bạn muốn mua tinh chất dưỡng trắng da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chính hãng, bạn có thể tìm để Các Đài để yên tâm hơn.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263