Trải nghiệm sữa tắm dưỡng ẩm da và mua sắm tại mỹ phẩm Các Đài

30/06/2022 - 636

Thị trường có hàng ngàn dòng sữa tắm dưỡng ẩm da cung cấp đến tay khách hàng. Lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp sẽ là phương án thông minh cho mọi cô gái. Sữa tắm dưỡng ẩm G&H Refresh+ Amway là một gợi ý tốt. Mua sắm tại Các Đài với giá cực mềm kèm khuyến mãi sốc. Nắm bắt cơ hội và sở hữu ngay dòng sữa tắm chất lượng này nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Amway

Amway là một thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, xâm nhập vào Việt Nam từ năm 2006. Hiện nay, thương hiệu này đã có chuỗi nhà máy tại Việt Nam. Hệ thống đại lý phân phối cũng khá rộng rãi. Tập đoàn Amway cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao.

https://lh5.googleusercontent.com/D5hVJl8G18HL8xfr9TPYow9hae3gjg0pUV0Kz9tpUoL_DHvl6M0b7bsX8-B2_O4kQIrr66yith9koKUU28_OHTTgDVLC2NJUy4ALRRcUVgnUfe6ryIU1zo5HAM0EjArNEIa1-oT7MSgOTe1E1Q

Làn da được làm sạch và chăm sóc sau khi tắm

Ngoài lĩnh vực mỹ phẩm, Amway còn lấn sân sang đồ gia dụng, chăm sóc cá nhân, … Tuy nhiên, nhóm ngành mang lại doanh thu cao nhất cho Amway là lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ hiện đại đến từ Mỹ. Amway bao phủ thị trường Việt Nam gần 20 năm nay và phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Điểm khác biệt của sữa tắm dưỡng ẩm da

Dòng sữa tắm dưỡng ẩm da G&H Refresh+ Amway với dung tích 400ml dùng cho phần body cơ thể. Được chắt lọc từ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm mang đến trải nghiệm hài lòng cho mọi khách hàng. Tinh chất nha đam, mật ong đóng vai trò cấp ẩm tuyệt đối cho làn da. Sản phẩm được các chuyên da da liễu khuyên dùng và đánh giá cao. Được áp dụng công nghệ hiện đại, sản phẩm đến tay người tiêu dùng là phiên bản tốt nhất.

Da sau khi dùng sữa tắm G&H sẽ được bổ sung protein, thành phần dưỡng chất. Từ đó, da trở nên mềm mại, đánh bay dầu nhờn và được dưỡng ẩm tối ưu. Phần vỏ được thiết kế là chai nhựa dẻo màu trắng đục. Hình dạng chai là hình trụ, phần đầu thu gọn hơn. Bạn dễ dàng đọc hướng dẫn sử dụng và thành phần sữa tắm ở trên chai.

Ở khu vực mỹ phẩm Bình Dương có lẽ bạn dễ dàng mua sắm mỹ phẩm nhanh chóng nhất. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là mùi hương thảo mộc thơm lâu đến 4,5 giờ đồng hồ. Khó có sản phẩm sữa tắm nào có thể mang đến trải nghiệm sử dụng như vậy. Hương thơm toát ra nhẹ nhàng, bạn có thể dùng thay thế nước hoa.

https://lh3.googleusercontent.com/2-YPN9W8Q6v3Z2WfUrbFXKJBozN192KFwSXHBS-KQutQAz9BqFYEq9OE58AmJbhgUaxcV1q80oyPtqn-2X-Nl25k9SfkmkbKqg14LGwt-G1eSVpHFIY5gXbnQP5jf-dPzj2aEHBClbUS3etIkg

Tận hưởng sự khác biệt khi dùng sữa tắm dưỡng ẩm Amway

Thành phần sữa tắm dưỡng da G&H Refresh+ Amway

Ba thành phần chính có trong sữa tắm dưỡng ẩm da thương hiệu Amway là nha đam, trà xanh, hạt nho. Trong đó có chứa allantoin, hỗ trợ cân bằng độ pH. Protein và mật ong đóng vai trò duy trì dưỡng ẩm cho da trong suốt 1 ngày. Tinh dầu vỏ cam giàu vitamin, axit giúp tẩy tế bào da chết, tái tạo mới để trẻ hóa làn da.

Mật ong thiên nhiên luôn là thành phần giàu khoáng chất, dưỡng da trắng đẹp, thẩm thấu bên trong. Một em sữa tắm vừa làm sạch, thơm lại dưỡng da, kết quả hơn cả tuyệt vời. So với những dòng sữa tắm thông thường, thương hiệu Amway luôn mang đến khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Công dụng sữa tắm dưỡng ẩm

Sữa tắm dưỡng ẩm da Amway tạo bọt nhanh chóng khi bạn hòa với chút nước. Làn da được làm sạch nhanh chóng nhờ độ trơn mịn màng. Mỗi ngày sử dụng tắm 1 lần sẽ là bí kíp để da bạn luôn được cấp ẩm, mềm mịn như em bé. Đặc biệt, trong thành phần sản phẩm không có sulfate, gây hại cho da.

Đối với những làn da nhờn thì em sữa tắm dưỡng ẩm này là bí kíp đặc biệt. Nếu da bạn quá thô ráp hay bị khô, sản phẩm sẽ cấp ẩm thường xuyên. Mùi hương lưu lại lâu bền, tạo sự quyến rũ, thơm tho cho người sử dụng. Hương không quá đậm đà, mùi thảo mộc nên tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. Sử dụng vài lần để cảm nhận sự thay đổi như mới, sạch sẽ và thoải mái.

https://lh6.googleusercontent.com/QzCQx8vlr_xcxKr0vw-q-e-NIexhPFNl6vogjTK158el8GealvNqL8Kk4uMguB30uBkTbWC3svI-QeXR01v7VWut25TyY2v6953JDd7oxLQkuCEkoGLrtjRiZlKeTSPX3nWPJEYXigS5eRL3RA

Sữa tắm dạng gel dễ tạo bọt và hương thơm quyến rũ

Giá bán sữa tắm dưỡng ẩm Amway

Trên thị trường bạn có thể mua sữa tắm dưỡng ẩm da Amway từ 250,000 đến 300,000 đồng. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm chính hãng thì bạn sẽ được mua với giá ưu đãi hơn. Đặc biệt là những đại lý phân phối mỹ phẩm lớn tại các thành phố. Riêng tại mỹ phẩm Các Đài, bạn sở hữu ngay 1 em sữa tắm dưỡng ẩm thương hiệu Amway giá chỉ 220,000 đồng. Một mức giá siêu ưu đãi dành cho các nàng khi lựa chọn Các Đài.

Các Đài sở hữu 2 chi nhánh tại Bình Dương với hệ thống mỹ phẩm vô cùng lớn. Bạn có thể mua sắm bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào mà mình mong muốn. Không cần đi quá xa, bạn vẫn có thể mua online tại nhà với chi phí cực rẻ. Cùng trải nghiệm mua sắm tại mỹ phẩm Các Đài và săn hàng ngàn ưu đãi đang chờ phía trước nhé!

Liên hệ mỹ phẩm Các Đài - săn ngàn ưu đãi lớn

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263