Xịt khoáng làm dịu da La Roche Posay - Cứu tính cho làn da

27/09/2022 - 436

Xịt khoáng làm dịu da La Roche Posay được ví như vị cứu tinh cho làn da khô rát vào mùa đông hoặc bị cháy nắng bỏng rát vào mùa hè. Với thành phần chủ yếu là khoáng chất cần thiết, sản phẩm xịt khoáng vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh. 

Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi danh nước Pháp La Roche Posay

Nếu là một người đam mê làm đẹp thì chắc hẳn thương hiệu La Roche Posay đã không còn là cái tên xa lạ. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng vì các sản phẩm đều hướng tới sự an toàn, lành tính cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Hiện nay, La Roche Posay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da được nhiều người đánh giá cao. Thương hiệu này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng trở thành “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. 

Những điểm nổi bật xịt khoáng làm dịu da La Roche Posay 

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu La Roche Posay là xịt khoáng. Sản phẩm có kết lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là không màu, không mùi nên rất an toàn với mọi đối tượng.

Về thiết kế bên ngoài, xịt khoáng được đựng trong bình nén khí nhôm hình trụ với tông màu chủ đạo xanh dương hoặc trắng - màu sắc điển hình của thương hiệu. Hệ thống vòi xịt và nắp xịt rất chắc chắn, tiện lợi để bạn mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. 

Xịt khoáng La Roche Posay có công dụng làm dịu da 

Đánh giá 2 dòng xịt khoáng hot nhất La Roche Posay

Hiện tại thương hiệu La Roche Posay có 2 dòng xịt khoáng, một loại cho da mụn nhạy cảm, dòng còn lại dành cho da thường. Cùng tìm hiểu sâu hơn về 2 loại xịt khoáng này nhé: 

Xịt khoáng Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing Soothing

Đối với những người có làn da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu hãy thử cân nhắc sử dụng xịt khoáng vỏ xanh với các thành phần chính:

  • Chứa 0,1% kẽm sulfat hỗ trợ làm dịu mụn đỏ và mụn viêm 
  • 0,75% natri clorua làm sạch da

Công dụng chính của xịt khoáng xanh là cấp ẩm tức thì làm dịu da đang bị cháy nắng hoặc khô ráp do mất nước vào mùa đông. Ngoài ra với những người bị mụn, xịt khoáng cũng hỗ trợ làm giảm kích ứng, nhanh chóng vùng da bị tổn thương. Sản phẩm được thiết kế với hạt sương mịn, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Xịt khoáng dành riêng cho da mụn da nhạy cảm 

Xịt khoáng Thermal Spring Water

Nếu sản phẩm phía trên chỉ dành cho da mụn thì Thermal Spring Water là sản phẩm quốc dân dành cho mọi loại da. Sản phẩm nổi tiếng với khả năng cấp ẩm và làm dịu da tức thì. Thành phần có sự tương tự với xịt khoáng xanh:

  • Sulfate solution 
  • Nước khoáng thiên nhiên, có tác dụng cấp ẩm tức thì cho da, giúp da tươi tắn, sáng mịn.
  • Thành phần vi lượng khác như bicarbonate, canxi, silicat, selen, kẽm và đồng làm giảm kích ứng trên da một cách hiệu quả

Đặc biệt, hãng cam kết sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben hay hương liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Xịt khoáng quốc dân cho mọi loại da 

Trong số các loại xịt khoáng trên thị trường, La Roche Posay Thermal Spring Water nổi bật với khả năng làm dịu da bị kích ứng, khó chịu do mụn hoặc cháy nắng. Không chỉ vậy các nguyên tố vi lượng trong sản phẩm còn có khả năng cung cấp chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Khi nào nên dùng xịt khoáng cấp ẩm?

Để xịt khoáng phát huy tối đa công dụng thì thời điểm sử dụng sản phẩm cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Có 4 thời điểm vàng để sử dụng xịt khoáng đó là:

  • Ngay sau khi rửa mặt, tẩy trang 
  • Sau khi trang điểm để giữ lớp makeup
  • Khi ngồi trong văn phòng sử dụng điều hòa liên tục 
  • Mỗi khi ra ngoài trời nắng hoặc hanh khô 

Hướng dẫn chi tiết cách dùng xịt khoáng làm dịu da La Roche Posay

Ai muốn sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh thì xịt khoáng La Roche Posay là sản phẩm đáng đầu tư. Tuy nhiên một yếu tố quan trọng tác động đến công hiệu của sản phẩm đó chính là cách sử dụng. Và để sử dụng sản phẩm một cách chính xác hãy tham khảo hướng dẫn sau đây: 

Bước 1: Làm sạch da bằng giấy thấm dầu hoặc bông tẩy trang để lấy đi lượng dầu thừa bám trên da, nhờ vậy mà xịt khoáng thấm sâu vào lỗ chân lông

Bước 2: Lắc đều xịt khoáng trước khi sử dụng để các khoáng chất hòa trộn vào nhau 

Bước 3: Đặt chai xịt khoáng cách mặt 15 – 20cm và xịt một lớp nhẹ lên mặt và cổ, sau đó để da mặt khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hoặc dùng khăn giấy thấm nhẹ.

Lớp xịt khoáng mỏng nhẹ thấm nhanh

Với xịt khoáng La Roche Posay có thể sử dụng nhiều lần trong ngày bất cứ khi nào da khô, thiếu sức sống hoặc buồn ngủ. Các thành phần lành tính trong sản phẩm sẽ cấp ẩm tức thì giúp da bạn luôn mềm mại, mịn màng và mượt mà.

Xịt khoáng làm dịu da La Roche Posay là một sản phẩm không thể thiếu cho làn da. Với giá thành hợp lý hãy nhanh chóng bỏ túi ngay một chai xịt khoáng vào cẩm nang chăm sóc da trong kiểu tiết trời không ổn định như hiện nay.

Liên hệ Các Đài qua thông tin dưới đây!

Hotline: 0941 577 869
Nhắn tin Facebook Zalo: 0971231263